Quá trình hình thành giáo trình hướng dẫn tạo ảnh biếm hoạ bằng layer via copy trong kỹ thuật ghép ảnh p3
Số trang: 8
Loại file: pdf
Dung lượng: 428.55 KB
Lượt xem: 8
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Việc đầu tiên bạn cần làm là tìm những bức hình mà mình thích, có thể là manga, thiên thần, các cô gái.... những hình ảnh lung linh một chút sẽ mang lại cho bạn một bức hình đẹp hơn. Ở đây chúng ta tạm dùng mấy hình nhỏ này.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Quá trình hình thành giáo trình hướng dẫn tạo ảnh biếm hoạ bằng layer via copy trong kỹ thuật ghép ảnh p3 Tạo ảnh độngViệc đầu tiên bạn cần làm là tìm những bức hình mà mình thích, có thể là manga,thiên thần, các cô gái.... những hình ảnh lung linh một chút sẽ mang lại cho bạn mộtbức hình đ ẹp hơn.Ở đây chúng ta tạm dùng mấy hình nhỏ này.Bạn hãy khởi động PhotoShop và mở những bức hình lên.Nếu những bức hình có kích thước không bằng nhau, bạn cần Crop chúng để đưa vềmột kích thước chuẩn. Hãy nhớ, kích thước của các hình luôn luôn phải bằng nhau.Thường thì kích thước của một Avata khoảng 100x100Px đến 120x120Px, của Signallà 100x400Px, của màn hình mobile là 200x200PX - tất nhiên là chúng có thể lớnhơn... tu ỳ theo ý của bạn..Sau khi đã Crop các file lại theo một kích thước nhất định, bạn chuyển tất cả các hìnhảnh đó vào chung một file. Nhấn Ctrl +A, sau đó nhấn V và kéo sang file mà chúng tasẽ làm ảnh động.Hãy chú ý vị trí của các hình ảnh sau khi chuyển xong, bạn nên sắp xếp lại chúng đểchúng hiện đ ược toàn bộ. Nhấn Ctrl + Shift + M đ ể khởi động, đồng thời chuyển filecủa bạn sang Image Ready. Đây là giao diện làm việc của Image Ready.Trên màn hình làm việc của IMRD, bạn chọ n Animations ( hoặc vào Window, chọnAnimations nếu không thấy palette này. Animations là thanh quản lý giúp bạn cho ảnh xuất hiện theo thứ tự.phép hìnhBạn kích vào biểu tượng tạo Frame ở b ên dưới của bảng để tạo số Frame ( khunghình) mà bạn định làm. ở đây chúng ta có 4 khung hình cho 4 hình ảnh.Chúng ta sẽ lần lượt tạo sự xuất hiện của hình ảnh trên các khung hình này.Trước tiên b ạn hãy kích chu ột lên khung hinhg đầu tiên, trên Layer Palette, b ạn ẩn hếtcác layer phía trên b ằng cách kích chuột vào biểu tượng hình con mắt, chỉ để lại mộthình duy nhất.Tiếp tục kích chuột vào khung hình thứ 2 và chọn tương tự. Bạn lần lượt làm với cả 4khung hình.Bây giờ tới phần đặt thời gian cho từng khung hình. hãy chú ý tới con số nhỏ b ên dướimỗi khung hình. Kích chu ột phải vào vùng số và chọn thời gian mà bạn muốn. Sốcàng lớn thì thời gian xuất hiện của khung hình càng nhiều.Sau khi xong xuôi bạn phải xuất ảnh ra. Chọn thẻ File trên Menu bar, chọn SaveOptimized và làm các bước tiếp sau như hình d ưới. Chọn định dạng Image Only.Và đây là kết quả:Vậy là b ạn đã thực hiện xong những công việc cần thiết để có một bức hình đ ộng.Chào thân ái và chục bạn thành công.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Quá trình hình thành giáo trình hướng dẫn tạo ảnh biếm hoạ bằng layer via copy trong kỹ thuật ghép ảnh p3 Tạo ảnh độngViệc đầu tiên bạn cần làm là tìm những bức hình mà mình thích, có thể là manga,thiên thần, các cô gái.... những hình ảnh lung linh một chút sẽ mang lại cho bạn mộtbức hình đ ẹp hơn.Ở đây chúng ta tạm dùng mấy hình nhỏ này.Bạn hãy khởi động PhotoShop và mở những bức hình lên.Nếu những bức hình có kích thước không bằng nhau, bạn cần Crop chúng để đưa vềmột kích thước chuẩn. Hãy nhớ, kích thước của các hình luôn luôn phải bằng nhau.Thường thì kích thước của một Avata khoảng 100x100Px đến 120x120Px, của Signallà 100x400Px, của màn hình mobile là 200x200PX - tất nhiên là chúng có thể lớnhơn... tu ỳ theo ý của bạn..Sau khi đã Crop các file lại theo một kích thước nhất định, bạn chuyển tất cả các hìnhảnh đó vào chung một file. Nhấn Ctrl +A, sau đó nhấn V và kéo sang file mà chúng tasẽ làm ảnh động.Hãy chú ý vị trí của các hình ảnh sau khi chuyển xong, bạn nên sắp xếp lại chúng đểchúng hiện đ ược toàn bộ. Nhấn Ctrl + Shift + M đ ể khởi động, đồng thời chuyển filecủa bạn sang Image Ready. Đây là giao diện làm việc của Image Ready.Trên màn hình làm việc của IMRD, bạn chọ n Animations ( hoặc vào Window, chọnAnimations nếu không thấy palette này. Animations là thanh quản lý giúp bạn cho ảnh xuất hiện theo thứ tự.phép hìnhBạn kích vào biểu tượng tạo Frame ở b ên dưới của bảng để tạo số Frame ( khunghình) mà bạn định làm. ở đây chúng ta có 4 khung hình cho 4 hình ảnh.Chúng ta sẽ lần lượt tạo sự xuất hiện của hình ảnh trên các khung hình này.Trước tiên b ạn hãy kích chu ột lên khung hinhg đầu tiên, trên Layer Palette, b ạn ẩn hếtcác layer phía trên b ằng cách kích chuột vào biểu tượng hình con mắt, chỉ để lại mộthình duy nhất.Tiếp tục kích chuột vào khung hình thứ 2 và chọn tương tự. Bạn lần lượt làm với cả 4khung hình.Bây giờ tới phần đặt thời gian cho từng khung hình. hãy chú ý tới con số nhỏ b ên dướimỗi khung hình. Kích chu ột phải vào vùng số và chọn thời gian mà bạn muốn. Sốcàng lớn thì thời gian xuất hiện của khung hình càng nhiều.Sau khi xong xuôi bạn phải xuất ảnh ra. Chọn thẻ File trên Menu bar, chọn SaveOptimized và làm các bước tiếp sau như hình d ưới. Chọn định dạng Image Only.Và đây là kết quả:Vậy là b ạn đã thực hiện xong những công việc cần thiết để có một bức hình đ ộng.Chào thân ái và chục bạn thành công.
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
giáo trình đồ họa luận văn đồ họa tài liệu đồ họa kỹ thuật đồ họa kỹ năng đồ họaTài liệu liên quan:
-
Giáo trình Autocad - Nghề: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Cao đẳng nghề (Phần 2)
52 trang 210 0 0 -
Đề cương chi tiết môn học Kỹ thuật đồ họa và xử lý ảnh
5 trang 175 1 0 -
Luận văn tốt nghiệp: Tìm hiểu về SIMULINK trong MATLAB
50 trang 155 0 0 -
Hướng dẫn mã hóa hình ảnh phần 4
9 trang 139 0 0 -
38 trang 137 0 0
-
Giáo trình Kỹ thuật đồ họa cho ngành Đa phương tiện: Phần 1
106 trang 87 1 0 -
Sử dụng Layout Trong AutoCad [DCL]
26 trang 85 0 0 -
GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA_TÓM TẮT BÀI GIẢNG THIẾT KẾ ỨNG DỤNG II_ĐỒ ÁN MÔN: THIẾT KẾ LỊCH
10 trang 83 0 0 -
Kỹ thuật sắp xếp ảnh minh họa bằng phương pháp contact sheet theo thứ tự dòng và cột p5
18 trang 57 0 0 -
157 trang 47 0 0