Quá trình hình thành phương pháp sử dụng feather trong tạo layer và phối cảnh nền p7
Số trang: 9
Loại file: pdf
Dung lượng: 479.53 KB
Lượt xem: 7
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Step 1. Tôi mở tấm hình vẽ chiếc Dylan bằng bút chì. Double click chuyển thành Normal layer. Đổi blending=Multiply.Step 2. Tạo layer mới và đặt dưới sketch layer. Fill màu tôi thích cho chiếc xe. Ở đây tôi dùng màu đỏ (C60D1F). Tôi kg quan tâm tới màu sắc bây giờ vì có thể thay đổi ở giai đoạn sau.Step 3. Tôi chọn outline của chiếc xe bằng Pen tool hay Polygonal tool (tôi thấy Pen sẽ chính xác hơn). Layer via copy. Thay đổi màu cho layer để tạo sự tương phản giửa chiếc xe và background....
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Quá trình hình thành phương pháp sử dụng feather trong tạo layer và phối cảnh nền p7 VẼ XE MÁY DYLANStep 1. Tôi mở tấm hình vẽ chiếc Dylan bằng bút chì. Double click chuyển thànhNormal layer. Đổi blending=Multiply.Step 2. Tạo layer mới và đặt d ưới sketch layer. Fill màu tôi thích cho chiếc xe. Ở đâytôi dùng màu đỏ (C60D1F). Tôi kg quan tâm tới màu sắc bây giờ vì có thể thay đổi ởgiai đoạn sau.Step 3. Tôi chọn outline của chiếc xe bằng Pen tool hay Polygonal tool (tôi thấy Pensẽ chính xác hơn). Layer via copy. Thay đổi màu cho layer đ ể tạo sự tương phản giửachiếc xe và background.Step 4. Tôi bắt đầu tạo highlight và shadow cho chiếc xe. Tôi chú ý tới hướng ánhsáng mà tôi nghĩ sẽ phản chiếu lên chiếc xe. Dùng pen (polygonal) để chọn vùng, sauđó dùng Airbrush để tô.Step 5. Lập lại b ước 3 và 4 đ ể vẽ những phần khác của chiếc xe.Step 6. Tôi vẽ tiếp những chi tiết khác của chiếc xe như Headlight,signallight,wheel,muffler..v.v..Đèn xe và bánh xe tôi vẽ riêng sau đó Edit/Transform đưavào vị trí.Step 7. Chữ Honda tôi download font còn chữ Dylan thì vẽ trên pts (hoặc AI). Sau đódùng Edit/Transform/Distort,Warp...whatever đưa vào vị trí.Đây là tấm hình tôi test thử màu khác, light dỉrection, shadow, reflection.Layer orderVà kết quả cuối cùngHình đã được tự động thu nhỏ về 800x600 pixel. Click vào đây đ ể xem kích th ước thật của h ình là 900x695 pixel
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Quá trình hình thành phương pháp sử dụng feather trong tạo layer và phối cảnh nền p7 VẼ XE MÁY DYLANStep 1. Tôi mở tấm hình vẽ chiếc Dylan bằng bút chì. Double click chuyển thànhNormal layer. Đổi blending=Multiply.Step 2. Tạo layer mới và đặt d ưới sketch layer. Fill màu tôi thích cho chiếc xe. Ở đâytôi dùng màu đỏ (C60D1F). Tôi kg quan tâm tới màu sắc bây giờ vì có thể thay đổi ởgiai đoạn sau.Step 3. Tôi chọn outline của chiếc xe bằng Pen tool hay Polygonal tool (tôi thấy Pensẽ chính xác hơn). Layer via copy. Thay đổi màu cho layer đ ể tạo sự tương phản giửachiếc xe và background.Step 4. Tôi bắt đầu tạo highlight và shadow cho chiếc xe. Tôi chú ý tới hướng ánhsáng mà tôi nghĩ sẽ phản chiếu lên chiếc xe. Dùng pen (polygonal) để chọn vùng, sauđó dùng Airbrush để tô.Step 5. Lập lại b ước 3 và 4 đ ể vẽ những phần khác của chiếc xe.Step 6. Tôi vẽ tiếp những chi tiết khác của chiếc xe như Headlight,signallight,wheel,muffler..v.v..Đèn xe và bánh xe tôi vẽ riêng sau đó Edit/Transform đưavào vị trí.Step 7. Chữ Honda tôi download font còn chữ Dylan thì vẽ trên pts (hoặc AI). Sau đódùng Edit/Transform/Distort,Warp...whatever đưa vào vị trí.Đây là tấm hình tôi test thử màu khác, light dỉrection, shadow, reflection.Layer orderVà kết quả cuối cùngHình đã được tự động thu nhỏ về 800x600 pixel. Click vào đây đ ể xem kích th ước thật của h ình là 900x695 pixel
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
giáo trình đồ họa luận văn đồ họa tài liệu đồ họa kỹ thuật đồ họa kỹ năng đồ họaGợi ý tài liệu liên quan:
-
Giáo trình Autocad - Nghề: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Cao đẳng nghề (Phần 2)
52 trang 189 0 0 -
Đề cương chi tiết môn học Kỹ thuật đồ họa và xử lý ảnh
5 trang 172 1 0 -
Luận văn tốt nghiệp: Tìm hiểu về SIMULINK trong MATLAB
50 trang 152 0 0 -
Hướng dẫn mã hóa hình ảnh phần 4
9 trang 134 0 0 -
38 trang 113 0 0
-
Sử dụng Layout Trong AutoCad [DCL]
26 trang 79 0 0 -
Giáo trình Kỹ thuật đồ họa cho ngành Đa phương tiện: Phần 1
106 trang 70 1 0 -
GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA_TÓM TẮT BÀI GIẢNG THIẾT KẾ ỨNG DỤNG II_ĐỒ ÁN MÔN: THIẾT KẾ LỊCH
10 trang 61 0 0 -
Kỹ thuật sắp xếp ảnh minh họa bằng phương pháp contact sheet theo thứ tự dòng và cột p5
18 trang 54 0 0 -
S7 & Intouch trong thiết kế giao diện người và máy (HMI): Phần 1
141 trang 41 0 0