Quá trình hình thành quan niệm căng thẳng trước rồi thảnh thơi trong giấc ngủ đối với y học p5
Số trang: 7
Loại file: pdf
Dung lượng: 273.39 KB
Lượt xem: 10
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Bắt đầu việc nói này với bức tường và toàn bộ trong nó. Để đèn tắt đi hay rất mờ. Nếu cái gì đó bạn cảm thấy thích hét lên và trở nên giận dữ trong việc nói của mình, trở nên giận dữ và hét lên bởi vì nó sẽ đi sâu chỉ khi nó được thực hiện với xúc động. Nếu bạn chỉ quanh quẩn trong đầu và bạn cứ lặp lại các lời như băng ghi âm chết, điều đó sẽ chẳng có ích gì và điều thực sẽ không nổi lên bề mặt....
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Quá trình hình thành quan niệm căng thẳng trước rồi thảnh thơi trong giấc ngủ đối với y học p5 |đã không nghe, hay cái gì đó bạn đã nhận biết tới Thân thể bao giờ cũng ở đây bây giờ còn tâm trínhưng lại không muốn nghe. Nghe nó và rồi nó được chẳng bao giờ ở đây bây giờ; đó là xung đột toàn thể.kết thúc. Bạn thở ở đây và bây giờ; bạn không thể thở ngày mai và bạn không thể thở hôm qua. Bạn phải thở khoảnh Bắt đầu việc nói này với bức tường và toàn bộ khắc này. Nhưng bạn có thể nghĩ về ngày mai và bạntrong nó. Để đèn tắt đi hay rất mờ. Nếu cái gì đó bạn có thể nghĩ về hôm qua. Cho nên thân thể vẫn còncảm thấy thích hét lên và trở nên giận dữ trong việc trong hiện tại còn tâm trí cứ nhảy giữa quá khứ vànói của mình, trở nên giận dữ và hét lên bởi vì nó sẽ tương lai. Có chia chẻ giữa thân thể và tâm trí. Thânđi sâu chỉ khi nó được thực hiện với xúc động. Nếu thể là trong hiện tại còn tâm trí chẳng bao giờ trongbạn chỉ quanh quẩn trong đầu và bạn cứ lặp lại các lời hiện tại; chúng chưa bao giờ gặp nhau, chúng chưanhư băng ghi âm chết, điều đó sẽ chẳng có ích gì và bao giờ bắt gặp nhau. Bởi vì chia chẻ đó, lo âu, phiềnđiều thực sẽ không nổi lên bề mặt. não và căng thẳng mới phát sinh; người ta căng thẳng Nói với xúc động và với điệu bộ, cứ dường như - căng thẳng này là lo nghĩ.người khác đang hiện diện ở đó. Sau quãng hai mươi Tâm trí phải được đem về hiện tại, bởi vì khôngnhăm phút bạn sẽ ấm lên. Mười lăm phút cuối sẽ cực có thời gian khác.kì tuyệt vời; bạn sẽ tận hưởng nó. Sau mười ngày bạnsẽ thấy rằng dần dần việc nói bên trong biến mất và Cho nên bất kì khi nào bạn bắt đầu nghĩ về tươngbạn đã đi tới hiểu ra vài điều bạn chưa bao giờ hiểu về lai và quá khứ quá nhiều, thảnh thơi và chú ý tới việcbản thân mình. thở của bạn. Mọi ngày ít nhất trong một giờ, ngồi trong ghế, thảnh thơi, làm cho bản thân bạn thoải mái và nhắm mắt lại. Bắt đầu nhìn vào việc thở. Đừng thay đổi nó; chỉ nhìn, quan sát. Bằng việc quan sát nó,Quyết định 24 ngày nó sẽ trở nên ngày một chậm dần, chậm dần. Nếu thông thường bạn lấy tám hơi thở trong một phút, bạn sẽ bắt đầu lấy sáu hơi thở, rồi năm, bốn, ba và rồi hai. Một quyết định là tốt khi nó bắt nguồn từ cuộc Trong hai hay ba tuần bạn sẽ lấy một hơi thởi mộtsống; nó là xấu khi nó chỉ bắt nguồn từ cái đầu. Khi phút. Khi bạn lấy một hơi thở một phút thì tâm trí lạinó chỉ bắt nguồn từ cái đầu nó không bao giờ mang gần hơn với thân thể.tính quyết định cả; nó bao giờ cũng trong xung đột.Các phương án vẫn còn để mở và tâm trí cứ tiếp diễn Từ việc thiền nhỏ bé này một thời điểm tới khimãi, từ bên này qua bên nọ. Đó là cách tâm trí tạo ra trong nhiều phút việc thở dừng lại. Ba hay bốn phútxung đột. trôi qua rồi mới một hơi thở. Thế thì bạn trong hài hoà với thân thể và lần đầu tiên bạn sẽ biết hiện tại là gì. ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Quá trình hình thành quan niệm căng thẳng trước rồi thảnh thơi trong giấc ngủ đối với y học p5 |đã không nghe, hay cái gì đó bạn đã nhận biết tới Thân thể bao giờ cũng ở đây bây giờ còn tâm trínhưng lại không muốn nghe. Nghe nó và rồi nó được chẳng bao giờ ở đây bây giờ; đó là xung đột toàn thể.kết thúc. Bạn thở ở đây và bây giờ; bạn không thể thở ngày mai và bạn không thể thở hôm qua. Bạn phải thở khoảnh Bắt đầu việc nói này với bức tường và toàn bộ khắc này. Nhưng bạn có thể nghĩ về ngày mai và bạntrong nó. Để đèn tắt đi hay rất mờ. Nếu cái gì đó bạn có thể nghĩ về hôm qua. Cho nên thân thể vẫn còncảm thấy thích hét lên và trở nên giận dữ trong việc trong hiện tại còn tâm trí cứ nhảy giữa quá khứ vànói của mình, trở nên giận dữ và hét lên bởi vì nó sẽ tương lai. Có chia chẻ giữa thân thể và tâm trí. Thânđi sâu chỉ khi nó được thực hiện với xúc động. Nếu thể là trong hiện tại còn tâm trí chẳng bao giờ trongbạn chỉ quanh quẩn trong đầu và bạn cứ lặp lại các lời hiện tại; chúng chưa bao giờ gặp nhau, chúng chưanhư băng ghi âm chết, điều đó sẽ chẳng có ích gì và bao giờ bắt gặp nhau. Bởi vì chia chẻ đó, lo âu, phiềnđiều thực sẽ không nổi lên bề mặt. não và căng thẳng mới phát sinh; người ta căng thẳng Nói với xúc động và với điệu bộ, cứ dường như - căng thẳng này là lo nghĩ.người khác đang hiện diện ở đó. Sau quãng hai mươi Tâm trí phải được đem về hiện tại, bởi vì khôngnhăm phút bạn sẽ ấm lên. Mười lăm phút cuối sẽ cực có thời gian khác.kì tuyệt vời; bạn sẽ tận hưởng nó. Sau mười ngày bạnsẽ thấy rằng dần dần việc nói bên trong biến mất và Cho nên bất kì khi nào bạn bắt đầu nghĩ về tươngbạn đã đi tới hiểu ra vài điều bạn chưa bao giờ hiểu về lai và quá khứ quá nhiều, thảnh thơi và chú ý tới việcbản thân mình. thở của bạn. Mọi ngày ít nhất trong một giờ, ngồi trong ghế, thảnh thơi, làm cho bản thân bạn thoải mái và nhắm mắt lại. Bắt đầu nhìn vào việc thở. Đừng thay đổi nó; chỉ nhìn, quan sát. Bằng việc quan sát nó,Quyết định 24 ngày nó sẽ trở nên ngày một chậm dần, chậm dần. Nếu thông thường bạn lấy tám hơi thở trong một phút, bạn sẽ bắt đầu lấy sáu hơi thở, rồi năm, bốn, ba và rồi hai. Một quyết định là tốt khi nó bắt nguồn từ cuộc Trong hai hay ba tuần bạn sẽ lấy một hơi thởi mộtsống; nó là xấu khi nó chỉ bắt nguồn từ cái đầu. Khi phút. Khi bạn lấy một hơi thở một phút thì tâm trí lạinó chỉ bắt nguồn từ cái đầu nó không bao giờ mang gần hơn với thân thể.tính quyết định cả; nó bao giờ cũng trong xung đột.Các phương án vẫn còn để mở và tâm trí cứ tiếp diễn Từ việc thiền nhỏ bé này một thời điểm tới khimãi, từ bên này qua bên nọ. Đó là cách tâm trí tạo ra trong nhiều phút việc thở dừng lại. Ba hay bốn phútxung đột. trôi qua rồi mới một hơi thở. Thế thì bạn trong hài hoà với thân thể và lần đầu tiên bạn sẽ biết hiện tại là gì. ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Giáo trình kế toán luận văn kế toán phương pháp kế toán kỹ thuật báo cáo kỹ năng báo cáoGợi ý tài liệu liên quan:
-
10 trang 368 0 0
-
72 trang 245 0 0
-
Bài giảng Kế toán ngân hàng: Kế toán nghiệp vụ huy động vốn - Lương Xuân Minh (p2)
5 trang 202 0 0 -
Đề thi tốt nghiệp môn tiền tệ ngân hàng
11 trang 196 0 0 -
HUA Giáo trình nguyên lí kế toán - Chương 7
43 trang 154 0 0 -
báo cáo thực tập công ty than hồng thái
97 trang 150 0 0 -
bài tập và bài giải lý thuyết hạch toán kế toán
15 trang 125 0 0 -
Báo cáo: Tổ chức bộ máy kế toán và hệ thống kế toán tại Công ty TNHH Hóa Mỹ Phẩm Hòa Hợp
33 trang 119 0 0 -
Báo cáo thực tập: Kế toán tài sản cố định tại công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Bách Gia
70 trang 112 0 0 -
112 trang 105 0 0