Quá trình hình thành quan niệm căng thẳng trước rồi thảnh thơi trong giấc ngủ đối với y học p8
Số trang: 7
Loại file: pdf
Dung lượng: 267.90 KB
Lượt xem: 9
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Không gian trống là cần ở bên trong bạn để cho ấnh sáng bị giấu kín có thể trải rộng và rót đầy bản thể bạn. Nó không chỉ rót đầy bản thể bạn, nó bắt đầu toả ra từ bản thể bạn. Toàn thể cuộc sống của bạn trở thành cái đẹp, cái đẹp không phải của thân thể, mà cái đẹp toả ra từ bên trong, cái đẹp của tâm thức bạn.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Quá trình hình thành quan niệm căng thẳng trước rồi thảnh thơi trong giấc ngủ đối với y học p8 | Bạn sẽ bắt đầu tìm ra rằng từng đêm trăng trònđều trở thành một cột mốc trong cuộc sống của bạn. | 28/02/2010 - 1/ 46 91 92 | Không gian trống là cần ở bên trong bạn để cho ấnh sáng bị giấu kín có thể trải rộng và rót đầy bản thể bạn. Nó không chỉ rót đầy bản thể bạn, nó bắt đầu toả Chương 5: Tầm nhìn ra từ bản thể bạn. Toàn thể cuộc sống của bạn trở thành cái đẹp, cái đẹp không phải của thân thể, mà cái sáng tỏ đẹp toả ra từ bên trong, cái đẹp của tâm thức bạn. Học cách nhìn bên ngoài bộ máy Đơn thuốc Đừng làm hỏng mắt Chính việc nhìn của bạn xác định ra thế giới. Chẩn đoán Chúng ta không sống trong cùng thế giới bởi vì cách chúng ta nhìn là khác nhau. Có nhiều thế giới cũng như từng ấy người, do đó mới có va chạm. Do đó mớiT có xung đột trong tình yêu, trong tình bạn - bởi vì hai riết lí nghĩa là suy nghĩ về chân lí, yêu tri cách nhìn không thể phù hợp với nhau. Chúng chờm thức. Ở Ấn Độ điều chúng ta có là một điều lấp hay đụng độ. Chúng cố gắng thao tác lẫn nhau và hoàn toàn khác. Chúng ta gọi nó là darshan - chúng cố gắng chi phối lẫn nhau. Sâu bên dưới sựkiến. Và darshan không có nghĩa suy nghĩ, nó có kiện này là việc có hai cách nhìn, có tranh chấp lớnnghĩa nhìn thấy. lao cứ diễn ra về ai thắng ai, về mắt của ai tỏ ra là mắt Chân lí của bạn không phải để nghĩ tới, nó phải đúng.được thấy. Nó đã có đó rồi. Bạn không phải đi đâu cả Khi bạn nhìn vào trong, có con mắt thứ ba. Haiđể tìm nó. Bạn không phải suy nghĩ về nó, bạn phải mắt của bạn gặp nhau ở một điểm sâu bên trong bạn.dừng suy nghĩ để cho nó có thể trồi lên trong bản thể Chúng sẽ không bao giờ gặp nhau ở bên ngoài -của bạn. chúng không thể gặp nhau ở đó được. Bạn càng nhìn | 28/02/2010 - 1/ 47 93 94 |ra xa hơn thì chúng lại càng xa nhau hơn; bạn lại càng đó là khó. Tại đó rất tối, vì chúng ta đã quên mất ngaygần hơn, chúng cũng càng gần hơn. Khi bạn nhắm cả cách nhìn vào trong. Nó đã bị quên lãng, bị bỏ qua.mắt lại chúng trở thành một, và một con mắt đó có thể Dần dần, dần dần, tảng đá của các thói quen cũ sẽ bịthấy thực tại như nó đang đấy. Nó nhìn mà không có vỡ ra và bạn sẽ có khả năng cảm, hiểu thấu, dò dẫmviệc nhìn. Nó nhìn mà không có trung gian nào. Nó là và dần dần, dần dần bạn sẽ trở nên được điều chỉnh vàviệc thấy không bị làm hỏng. Tất cả bẩy mầu cầu bạn sẽ có khả năng thấy nó.vồng đã rơi vào tr ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Quá trình hình thành quan niệm căng thẳng trước rồi thảnh thơi trong giấc ngủ đối với y học p8 | Bạn sẽ bắt đầu tìm ra rằng từng đêm trăng trònđều trở thành một cột mốc trong cuộc sống của bạn. | 28/02/2010 - 1/ 46 91 92 | Không gian trống là cần ở bên trong bạn để cho ấnh sáng bị giấu kín có thể trải rộng và rót đầy bản thể bạn. Nó không chỉ rót đầy bản thể bạn, nó bắt đầu toả Chương 5: Tầm nhìn ra từ bản thể bạn. Toàn thể cuộc sống của bạn trở thành cái đẹp, cái đẹp không phải của thân thể, mà cái sáng tỏ đẹp toả ra từ bên trong, cái đẹp của tâm thức bạn. Học cách nhìn bên ngoài bộ máy Đơn thuốc Đừng làm hỏng mắt Chính việc nhìn của bạn xác định ra thế giới. Chẩn đoán Chúng ta không sống trong cùng thế giới bởi vì cách chúng ta nhìn là khác nhau. Có nhiều thế giới cũng như từng ấy người, do đó mới có va chạm. Do đó mớiT có xung đột trong tình yêu, trong tình bạn - bởi vì hai riết lí nghĩa là suy nghĩ về chân lí, yêu tri cách nhìn không thể phù hợp với nhau. Chúng chờm thức. Ở Ấn Độ điều chúng ta có là một điều lấp hay đụng độ. Chúng cố gắng thao tác lẫn nhau và hoàn toàn khác. Chúng ta gọi nó là darshan - chúng cố gắng chi phối lẫn nhau. Sâu bên dưới sựkiến. Và darshan không có nghĩa suy nghĩ, nó có kiện này là việc có hai cách nhìn, có tranh chấp lớnnghĩa nhìn thấy. lao cứ diễn ra về ai thắng ai, về mắt của ai tỏ ra là mắt Chân lí của bạn không phải để nghĩ tới, nó phải đúng.được thấy. Nó đã có đó rồi. Bạn không phải đi đâu cả Khi bạn nhìn vào trong, có con mắt thứ ba. Haiđể tìm nó. Bạn không phải suy nghĩ về nó, bạn phải mắt của bạn gặp nhau ở một điểm sâu bên trong bạn.dừng suy nghĩ để cho nó có thể trồi lên trong bản thể Chúng sẽ không bao giờ gặp nhau ở bên ngoài -của bạn. chúng không thể gặp nhau ở đó được. Bạn càng nhìn | 28/02/2010 - 1/ 47 93 94 |ra xa hơn thì chúng lại càng xa nhau hơn; bạn lại càng đó là khó. Tại đó rất tối, vì chúng ta đã quên mất ngaygần hơn, chúng cũng càng gần hơn. Khi bạn nhắm cả cách nhìn vào trong. Nó đã bị quên lãng, bị bỏ qua.mắt lại chúng trở thành một, và một con mắt đó có thể Dần dần, dần dần, tảng đá của các thói quen cũ sẽ bịthấy thực tại như nó đang đấy. Nó nhìn mà không có vỡ ra và bạn sẽ có khả năng cảm, hiểu thấu, dò dẫmviệc nhìn. Nó nhìn mà không có trung gian nào. Nó là và dần dần, dần dần bạn sẽ trở nên được điều chỉnh vàviệc thấy không bị làm hỏng. Tất cả bẩy mầu cầu bạn sẽ có khả năng thấy nó.vồng đã rơi vào tr ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Giáo trình kế toán luận văn kế toán phương pháp kế toán kỹ thuật báo cáo kỹ năng báo cáoGợi ý tài liệu liên quan:
-
10 trang 368 0 0
-
72 trang 245 0 0
-
Bài giảng Kế toán ngân hàng: Kế toán nghiệp vụ huy động vốn - Lương Xuân Minh (p2)
5 trang 202 0 0 -
Đề thi tốt nghiệp môn tiền tệ ngân hàng
11 trang 196 0 0 -
HUA Giáo trình nguyên lí kế toán - Chương 7
43 trang 154 0 0 -
báo cáo thực tập công ty than hồng thái
97 trang 150 0 0 -
bài tập và bài giải lý thuyết hạch toán kế toán
15 trang 125 0 0 -
Báo cáo: Tổ chức bộ máy kế toán và hệ thống kế toán tại Công ty TNHH Hóa Mỹ Phẩm Hòa Hợp
33 trang 119 0 0 -
Báo cáo thực tập: Kế toán tài sản cố định tại công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Bách Gia
70 trang 112 0 0 -
112 trang 105 0 0