Thông tin tài liệu:
Sự Va Chạm giữa Hai Hành Tinh trong Photoshop (phần 1) Những cảnh tượng minh họa từ các ranh giới có thể làm nên một số tác phẩm tuyệt đẹp. Trong bài hướng dẫn – dài nhất mà chúng tôi từng đăng tải – Tôi sẽ chỉ bạn cách tạo một cảnh tượng không gian ngoạn mục với sự va chạm của hai hành tinh. Chính bạn, những Photoshopper, sẽ ghép nên hiệu ứng này.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Sự Va Chạm giữa Hai Hành Tinh trong Photoshop (phần 1) Sự Va Chạm giữa Hai Hành Tinh trong Photoshop(phần 1)Những cảnh tượng minh họa từ các ranh giới có thể làm nên một số tácphẩm tuyệt đẹp. Trong bài hướng dẫn – dài nhất mà chúng tôi từng đăngtải – Tôi sẽ chỉ bạn cách tạo một cảnh tượng không gian ngoạn mục vớisự va chạm của hai hành tinh. Chính bạn, những Photoshopper, sẽ ghépnên hiệu ứng này.Bước 1 — Hình ả nhTrước khi chúng ta bắt đầu, chúng ta hãy nhìn vào bức anh mà chúng tasẽ tạo ra, nhấp chuột vào màn hình chụp bên dưới để xem kích thước đầyđủ.Kích thước Fil đầy đủ 55mb, 50 -layer–photoshop, luôn có sẵn thông quaPsdtuts+ Plus membership.Bước 2 &mdash The Rule of ThirdsTrước khi chúng ta xem bản vẽ, đầu tiên, là một từ trên bố cục. Trên bứcảnh, hầu hết là không gian trống với một điểm trọng tâm chính – 2 hànhtinh phát nổ. Do đó, nơi chúng ta muốn đặt trọng tâm là rất quan trọng.Tôi đã làm theo những gì tôi hiểu trên N guyên tắc Thứ 3.Nguyên tắc này là– sử dụng quay phim cũng như minh họa ảnh trongPhotoshop – chỉ có các trạng thái nếu bạn chia khung hình của bạn theo 3chiều dài và thẳng đứng, các trọng tâm chính của bạn sẽ nằm tại các giaođiểm, hoặc theo các đường thẳng. Lý do đặt chúng ở trung tâm là để làmcho tính trực quan hấp dẫn hơn.Vì vậy, tôi sẽ đặt các hình ảnh có chứa 2 hành tinh của tôi ở góc dưới bêntrái. Tôi nhận thấy rằng sau khi tôi đặt các đường thẳng của tôi trên sơ đồnày, nó không hoàn toàn nằm trên mặt cắt, nhưng như vậy cũngtạm đ ược.Nhưng dù sao, với mục đích của hướng dẫn này, tôi sẽ phóng to ở phíabên trái để chúng ta có thể thể hiện mọi thứ gần hơn mà không phá hỏngbố cục chính đầu tiên của bạnBước 3 — Layers MagazineGhi chú của nhà biên tập: Bạn có thể download hình ảnh hàng tinh bêndưới theo đường link này.Tôi đã bắt đầu tìm hình ảnh này từ sáng hôm qua, sau đó tôi phát hiệnmột đường Link trong user link feed đến Back Page Design ContestcủaLayers Magazine. Cuộc thi là chụp một bức ảnh về một hành tinh (xembên dưới) và tạo ra một cái gì đó với nó. Có một số giải thưởng lớn, vìvậy, nhấp chuột và Enter. Ngay cả khi bạn không Enter, bạn cũng sẽmuốn download hình ảnh này.(Trong trường hợp bạn thắc mắc, tôi đã không nhập hình ảnh đó từ hướngdẫn này, đó là bởi vì nó đã trở thành một hướng dẫn thay thế )Bước 4Ok, cuối cùng, chúng ta bắt đầu vẽ!Trước tiên, chúng ta tạo ra một khung hình mới. Khung hình của tôi cókích thước chiều rộng 1920px và chiều cao là 1200px. Trên backgroundlayer, chúng ta vẽ một radial gradient, với một vùng tròn sáng hơn, nơichúng ta sẽ vẽ hiệu ứng nổ (tức là, nơi xuất hiện ánh sáng). Nó sẽ rất tinhtế, như màn hình chụp b ên d ưới.Bước 5Bây giờ, để tạo không gian cho một số Texture, chúng ta cần Render mộtvài đám mây. Vào Filter > Render > Clouds với màu đen và màu nâu đậmđã chọn (như hiển thị bên dưới). Bây giờ, nếu bận nhấn Ctrl + Alt + F,sau khi bạn thực hiện điều này, nó sẽ Render chúng một lần nữa, nhưngvới độ tương phản cao hơn. Điều này rất hữu ích vì nếu không trên khunghình lớn như vậy, toàn bộ đám mây sẽ quá gần.