Danh mục

Tạo mẫu quần với Maya Cloth phần 7

Số trang: 6      Loại file: pdf      Dung lượng: 748.44 KB      Lượt xem: 14      Lượt tải: 0    
Thu Hiền

Hỗ trợ phí lưu trữ khi tải xuống: 5,000 VND Tải xuống file đầy đủ (6 trang) 0

Báo xấu

Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

THIẾT ĐẶT ĐỘ PHÂN GIẢI CHO PANEL THẮT LƯNG Trong cửa sổ Outliner nhấn Ctrl + nhấp chuột chọn panel1 và panel6. Thiết lập Resolution Factor = 1.7.Việc đặt lại độ phân giải cho thắt lưng sẽ làm cho thắt lưng có độ phân giải cao hơn. ĐẶT TỶ LỆ SOLVER CHO VẢI Từ Main Menubar, nhấp chọn Simulation Solvers cpSolver1.Chú ý: Sau câu lệnh chọn có hình vuông ( thì bạn nhấp chọn ngay hình vuông đó để mở một cửa sổ khác. Cửa sổ Attribute Editor xuất hiện: Thiết lập Solver Scale = 10. Thiết lập...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Tạo mẫu quần với Maya Cloth phần 7 TẠO MẪU QUẦN VỚI MAYA CLOTH (PHẦN 7)2. THIẾT ĐẶT ĐỘ PHÂN GIẢI CHO PANEL THẮT LƯNGTrong cửa sổ Outliner nhấn Ctrl + nhấp chuột chọn panel1 và panel6. Thiết lập ResolutionFactor = 1.7.Việc đặt lại độ phân giải cho thắt lưng sẽ làm cho thắt lưng có độ phân giải cao hơn.ĐẶT TỶ LỆ SOLVER CHO VẢITừ Main Menubar, nhấp chọn Simulation > Solvers > cpSolver1.Chú ý: Sau câu lệnh chọn có hình vuông ( thì bạn nhấp chọn ngay hình vuông đó đểmở một cửa sổ khác.Cửa sổ Attribute Editor xuất hiện: Thiết lập Solver Scale = 10. Thiết lập xong nhấn CloseMẶC QUẦN CHO JACKIE1. Tạo đối tượng bị bao phủTrong cửa sổ Outliner, nhấp chọn pantsPattern rồi nhấn tổ hợp phím Ctrl + H để ẩn nhómnày. Trong cửa sổ Outliner, nhấp chọn jackie.Từ Main Menubar, nhấp chọn Display > Show > Show Selection.Với jackie vẫn còn được chọn, từ Main Menubar, nhấp chọn Cloth > Create Collision Object.Trong hộp Channel, thiết lập Collision Offset l = 0.1, Collision Dept = 0.5.2. Cải thiện thời gian simulationTừ Main Menubar, nhấp chọn Simulation > Solvers > cpSolver1, để hiển thị cửa sổ AttributeEditor.Thiết lập Gravity (trọng lực) theo trục Y = 0. X, Z Gravity cũng được đặt = 0. Nhấp Closeđóng cửa sổ Attribute Editor. (kế bên thuộc tính Gravity có 3 ô giá trị ô đầu tiên đại diệntrục X, ô thứ hai trục Y và ô thứ 3 trục Z).Từ Main Menubar, nhấp chọn Simulation > Properties > cpDefaultProperty (nhấp chọn hìnhvuông () để mở cửa sổ Attribute Editor.Trong cửa sổ Attribute Editor thiết lập lại các thuộc tính sau: U/V Bend Resitance = 20;Static Friction = 0; Dynamic Friction = 0. Nhập xong nhấp Close.

Tài liệu được xem nhiều: