Thông tin tài liệu:
Thiết Kế Hiệu Ứng Photoshop: Chủ Đề Sự Huyền Bí của cây xanh (phần 4) Bước 24: Bây giờ, chọn một brush lớn, mềm màu đen, mềm và chọn‘black background’ layer. Tôi vẽ qua Edge bên phải của background đang hiển thị gần với Edge bên trái của ‘light lights’.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Thiết Kế Hiệu Ứng Photoshop: Chủ Đề Sự Huyền Bí của cây xanh (phần 4)Thiết Kế Hiệu Ứng Photoshop: Chủ Đề Sự Huyền Bí của cây xanh(phần 4)Bước 24:Bây giờ, chọn một brush lớn, mềm màu đen, mềm và chọn‘blackbackground’ layer. Tôi vẽ qua Edge b ên phải của background đang hiểnthị gần với Edge bên trái của ‘light lights’. Thủ thuật để làm choshadowing hiện thực, tinh tế hơn là vẽ từ Edge b ên trong, giảm dần dầnOpacity của Brush. Để vẽ một brush stroke xung quanh Edge của hìnhảnh tại Opacity 100%, sau đó, giảm Opacity xuống 65%, giảm opacity.Kết quả cuối cùng trông Barrier ít xù xì hơn giữa light/shadow. Tôi đ ã ápdụng hiệu ứng này cho shadow của hầu hết hình ảnh, bạn có thể xem kếtquả cuối cùng bên dưới:Bước 25:Những dòng Line trông hơi phẳng và nhàm chán, vì vây, tôi đã thay đổiouter glow trên một số Line sang A2F3FD.Bước 26:Tôi thực sự muốn tìm đường của tôi rất chật chội hơn. Một lần nữa, tôikhông muốn Merge tất cả các layer, vì vậy, tôi nhóm tất cả kết hợp tất cảcác lớp khá chưa, vì vậy tôi nhóm tất cả các light line layers vào trongmột bộ layer, và giảm Opacity của Bottom xuống 25%, hãy đảm bảo rằngbạn đã di chuyển nó lên trên một chút để làm đ ầy một số không gian.Bước 27:Chọn eraser brush mềm (opacity 10%) và xóa các phần của mỗi light line.Đặc biệt chú ý tới các Cuvers để chúng cách xa hơn so với bạn.Bước 28:Tô i đã làm một tìm kiếm nhanh một ‘pattern’ và tìm thấy một hình ảnhRetro. Tôi paste hình ảnh này lên trên một layer mới đằng sau các layercủa cây xanh và bên trên‘black background layer’. Sau đó, tôi desaturatehình ảnh của tôi và vào image > adjustments > color balance và gắn mộtsắc thái xanh lam tinh tế.Bước 29:Sau đó, chọn khoảng 1/3 pattern từ phía bên trái bằng cách sử dụngmarquee selection tool và vào edit > transform > skew, và di chuyển cácgóc lên phía tên để tạo ra một perspective thật cool. Tôi lặp lại kỹ thuậtnày với 1/3 phía bên phải của hình ảnh. Kết quả cuối cùng là một hiệuứng 3D xinh đẹp giàng cho pattern của.Bước 30:Sau đó, tăng contrast lên hơn 50, giảm Opacity của layer xuống 14%,giảm saturation xuống -50 và sử dụng một eraser brush lớn, mềm để xóatừ các Edge và hòa trộn một cách cẩn thận phần Bottom của hình ảnhmẫu vaogf trong background cỏ.Bước 31:Bây giờ, bạn có thể đ ã có ấn tượng. Bạn thấy tôi đã làm cho xung quanhtrở nên tối hơn và làm trên khu vực này một chút và sau này sẽ quay lại.Điều quan trọng là điều này, không phải là vấn đề quá nhiều photomanipulation. Chỉ cần làm cho vùng này cho đến khi bạn cảm thấy chán,và sau đó cảm thấy thoải mái để trở lại với hình ảnh của bạ, chỉ cần cảithiện hình ảnh. Để không mất nhiều công sức… tôi sẽ bắt đầu làm chocác ‘light lines’ trông tốt hơn một chút nữa.Vào các Brush của tôi và chọn bộ stars brush, áp dụng các cách cài đặtnhư hiển thị bên dưới:Bước 32:Tôi vẽ trong một số ngôi sao cùng các bộ phận khác nhau của các Line,và sau đó, gắn một outer glow vào stars layer với các cách cài đặt hiển thịbên dưới. Cuối cùng, tôi giảm Opacity của layer xuống 60% và sử dụngmột eraser brush nhỏ để giảm số ngôi sao đang hiển thị xuống, để làmcho chúng nổi bật hơn.Bước 33:Bây giờ, sử dụng path techniques đã được chứng minh từ trước, tạo ra cácmột số Line nhỏ ngẫu nhiên xung quanh gôc cây. Gắn outer glow theocác cách cài đặt bên dưới: