Thông tin tài liệu:
Thiết Kế trình nghe nhạc Media bằng Photoshop (phần 2) Bước 9 Copy chữ “M” hiệu ứng 3D này và trở lại Photoshop rồi paste nó vào tài liệu của bạn. Đổi tên layer này thành “m”. Bây giờ chúng ta sẽ gắn vào một vài hiệu ứng và texture để làm cho nó hiện thực và thú vị hơn.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Thiết Kế trình nghe nhạc Media bằng Photoshop (phần 2)Thiết Kế trình nghe nhạc Media bằng Photoshop (phần 2)Bước 9Copy chữ “M” hiệu ứng 3D này và trở lại Photoshop rồi paste nó vào tàiliệu của bạn. Đổi tên layer này thành “m”. Bây giờ chúng ta sẽ gắn vàomột vài hiệu ứng và texture để làm cho nó hiện thực và thú vị hơn. Đầutiên gắn Layer Style sau vào layer “m”Bước 10Tạo một thư m ục mới “m texture”. Chọn chữ “M” với công cụ MagicWand Tool và với lựa chọn này, hãy thêm một Layer Mask cho thư mục.Bây giờ chúng ta có toàn bộ các texture cho chữ cái “M” hiệu ứng 3D bêntrong thư mục này.Sử dụng “texture 4.jpg” từ gói Rust Textures Copy, paste và gọi tên layernày là “texture”. Sao chép thành 2 bản và chia layer được sao chép“texture 2” xuống 12.5 %.Bước 11Điều chỉnh Layer Opacity tới 40% và thay đổi Blending Mode layer sangColor Burn đối với cả hai layer.Bước 12Thêm một texture layer khác “texture3″ sử dụng“metal_plaque_bump_seam.jpg” Armored Metal Textures. Điều chỉnhLayer Opacity tới 26% và thay đổi Blending Mode của layer sang HardLight. Chuyển dịch layer này xung quanh cho tơi khi bạn cảm thấy hàilòng về vị trí của texture.Bước 13Sử dụng bút vẽ Soft Round với Opacity khoảng 30% để gắn một shadowdưới chữ “M”. Sử dụng Công cụ Smudge Tool để điều chỉnh và tạo ramột shadow nghiêng như bên dưới.Bước 14Thêm tên công ty của bạn vào, trong trường hợp “Multimedia”. Sử dụngHeritage Extra Bold, 32px, màu đen. Tiếp theo thêm một shadow nhạtphía dưới.Sao chép layer này thành hai bản, đổi tên nó thành “multimedia shadow”.Nhấn phím Ctrl+ T để truy cập vào Transform Tool, nhấp chuôt phải vàchọn Flip Vertical. Thêm Motion Blur vào. Thay đổi Layer Opacity lên50%. Bổ sung Layer Mast và cuối cùng, gắn một gradient để làm mờ dầnbottom.Bước 15Bây giờ chúng ta sẽ tạo ra cảnh quan đường phố cho Multimedia thế giới.Bạn có thể sử dụng Cityscape Brushes cho các tòa nhà cao tầng.Download một vài gói mang tính trừu tượng được đưa ra ở đây: RenderPack Textures 1 vàRender Pack Textures 2 cho các texture. Gói đ ầu tiênsử dụng bút vẽ để vẽ một vài tòa nhà. Vẽ từng tòa nhà trên các layer riêngbiệt, giữa các layer “clouds” và “clouds2”.Bước 16Thay đ ổi kích cỡ, vị trí và cắt bỏ phần của tòa nhà mà b ạn không cần.Bước 17Đối với mỗi tòa nhà, hãy tạo ra một folder mới trong đó sẽ chứa cáctexture riêng. Sử dụng một phương pháp như nhau để gắn texture cho chữ“M”, mỗi lần lại chọn một tòa nhà, với Magic Want Tool và thêm LayerMask vào folder. Đặt Blending Mode của folder layer lên Lighten.