Tiểu luận môn: ’ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC CON NGƯỜI VÀ BỒI DƯỠNG NHÂN TÀI CHO ĐẤT NƯỚC’
Số trang: 18
Loại file: pdf
Dung lượng: 236.43 KB
Lượt xem: 13
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
"DÂN TỘC CHÚNG TÔI HIỂU ĐẦY ĐỦ RẰNG: DÂN TỘC MÌNH LÀ MỘT DÂN TỘC NGHÈO, MỘT ĐẤT NƯỚC ĐANG PHÁT TRIỂN Ở MỨC THẤP… CHÚNG TÔI HIỂU RÕ KHOẢNG CÁCH GIỮA NỀN KINH TẾ CỦA CHÚNG TÔI VÀ NỀN KINH TẾ CỦA NHỮNG NƯỚC PHÁT TRIỂN TRÊN THẾ GIỚI. CHÚNG TÔI HIỂU RÕ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ TRONG THẾ KỶ 21 SẼ CÓ NHỮNG BƯỚC TIẾN KHỔNG LỒ. THỰC HIỆN TƯ TƯỞNG VĨ ĐẠI CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍNH MINH: LẤY SỨC TA MÀ GIẢI PHÓNG CHO TA, CHÚNG TÔI PHẢI TRI THỨC HOÁ ĐẢNG, TRI THỨC HOÁ DÂN...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Tiểu luận môn: ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC CON NGƯỜI VÀ BỒI DƯỠNG NHÂN TÀI CHO ĐẤT NƯỚC ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆPĐÀO TẠO NGUỒN LỰC CONNGƯỜI VÀ BỒI DƯỠNG NHÂN TÀI CHO ĐẤT NƯỚC Giáo viên hướng dẫn : Sinh viên thực hiện :TiÓu luËn TriÕt häc LỜI MỞ ĐẦU DÂN TỘC CHÚNG TÔI HIỂU ĐẦY ĐỦ RẰNG: DÂN TỘC MÌNHLÀ MỘT DÂN TỘC NGHÈO, MỘT ĐẤT N ƯỚC ĐANG PHÁT TRIỂN ỞMỨC THẤP… CHÚNG TÔI HIỂU RÕ KHOẢNG CÁCH GIỮA NỀNK INH TẾ CỦA CHÚNG TÔI VÀ NỀN KINH TẾ CỦA NHỮNG N ƯỚCPHÁT TRIỂN TRÊN TH Ế GIỚI. CHÚNG TÔI HIỂU RÕ KHOA HỌCCÔNG NGHỆ TRONG THẾ KỶ 21 SẼ CÓ NHỮNG BƯỚC TIẾN KHỔNGLỒ. THỰC HIỆN TƯ TƯỞNG VĨ ĐẠI CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍNHMINH: LẤY SỨC TA MÀ GIẢI PHÓNG CHO TA, CHÚNG TÔI PHẢITRI THỨC HOÁ ĐẢNG, TRI THỨC HOÁ DÂN TỘC, TIẾP TỤC TRITH ỨC HÓA CÔNG NÔNG, CẢ NƯỚC LÀ MỘT X Ã HỘI HỌC TẬP,PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG NHỮNG NGÀY MỚI GIÀNH ĐƯỢC ĐỘCLẬP 45, CẢ NƯỚC HỌC CHỮ, CẢ NƯỚC DIỆT GIẶC DỐT, CẢ NƯỚCD IỆT GIẶC ĐÓI… PHẢI NẮM LẤY NGỌN CỜ KHOA HỌC NHƯ ĐÃN ẮM LẤY NGỌN CỜ DÂN TỘC. MỘT DÂN TỘC DỐT, MỘT DÂN TỘCĐÓI NGHÈO LÀ MỘT DÂN TỘC YẾU (LÊ KH Ả PHIÊU - TỔNG BÍTHƯ BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM- PHÁT BIỂU TẠI HỘI THẢO QUỐC TẾ TẠI VIỆT NAM TRONG THẾKỶ 20). KHÔNG, DÂN TỘC CHÚNG TA NHẤT ĐỊNH KHÔNG PHẢI LÀDÂN TỘC YẾU. CHÚNG TA ĐÃ TỪNG CHIẾN THẮNG BỌN THỰCDÂN PHÁP VÀ ĐỀ QUỐC MỸ. THẮNG LỢI ĐÓ LÀ THẮNG LỢI CỦALỰC LƯỢNG TRÍ TUỆ VIỆT NAM ĐỐI VỚI LỰC LƯỢNG SẮT THÉPVÀ ĐÔ LA KHỔNG LỒ CỦA MỸ. CON NGƯỜI VIỆT NAM ĐÃ LÀMĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU TƯỞNG NHƯ KHÔNG THỂ LÀM ĐƯỢC VÀ TÔITIN RẰNG, CON NGƯỜI VIỆT NAM TRONG GIAI ĐOẠN MỚI VỚINHỮNG THỬ THÁCH MỚI VẪN SẼ LÀM ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU KỲD IỆU NHƯ THẾ. ĐẤT N ƯỚC VIỆT NAM SẼ SÁNH VAI Đ ƯỢC VỚI 1TiÓu luËn TriÕt häcCÁC CƯỜNG QUỐC NĂM CHÂU CHO DÙ HIỆN NAY CHÚNG TAG ẶP RẤT NHIỀU KHÓ KHĂN, RẤT NHIỀU SỰ ĐỐI ĐẦU. CHÍNH VÌ NIỀM TIN BẤT DIỆT ĐÓ MÀ TÔI CHỌN ĐỀ TÀI:ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC CON NGƯỜI VÀ BỒI D ƯỠNG NHÂN TÀICHO ĐẤT NƯỚC CHO TIỂU LUẬN TRIẾT HỌC CỦA MÌNH. BIẾTĐÂU, TRONG CHÚT KIẾN THỨC BÉ NHỎ NÀY LẠI CÓ ĐIỀU G ÌTH ẬT SỰ HỮU ÍCH. 2TiÓu luËn TriÕt häc B. NỘI DUNG I. LÝ LUẬN VỀ CON NGƯỜI 1. KHÁI NIỆM CHUNG VỀ CON NGƯỜI TRONG XÃ HỘI KHÔNG MỘT AI NHẦM LẪN CON NGƯỜI VỚILOÀI ĐỘNG VẬT, SONG KHÔNG PHẢI VÌ TH Ế MÀ CÂU HỎI CONNGƯỜI LÀ GÌ BỊ TRỞ THÀNH ĐƠN GIẢN, V Ì CÂU HỎI CHỈ LÀCHÂN THỰC KHI CON NGƯỜI CÓ KHẢ NĂNG TÁCH RA KHỎI BẢNTHÂN MÌNH ĐỂ NHẬN THỨC MÌNH VỚI TƯ CÁCH LÀ HỆ THỐNGTRONG QUÁ TRÌNH V ẬN ĐỘNG, SINH THÀNH. TỪ THỜI CỔ ĐẠIĐ ẾN NAY VẤN ĐỀ CON NGƯỜI LUÔN GIỮ MỘT VỊ TRÍ QUANTRỌNG TRONG CÁC HỌC THUYẾT TRIẾT HỌC. CÁC NHÀ TRIẾTHỌC ĐƯA RA RẤT NHIỀU CÁC QUAN ĐIỂM KHÁC NHAU VỀ CONNGƯỜI NHƯNG NH ÌN CHUNG CÁC QUAN ĐIỂM TRIẾT HỌC NÓITRÊN ĐỀU XEM XÉT CON NGƯỜI MỘT CÁCH TRỪU TƯỢNG, DOĐÓ ĐÃ Đ I ĐẾN NHỮNG CÁCH LÝ GIẢI CỰC ĐOAN PHIẾN DIỆN. CHỦ NGHĨA MÁC ĐÃ KẾ THỪA V À KHẮC PHỤC NHỮNG MẶTH ẠN CHẾ VÀ ĐỒNG THỜI PHÁT TRIỂN NHỮNG QUAN NIỆM HẠNCHẾ VỀ CON NGƯỜI ĐÃ CÓ TRONG CÁC HỌC THUYẾT TRƯỚCĐÂY ĐỂ ĐI ĐẾN NHỮNG QUAN NIỆM VỀ CON NGƯỜI HIỆN THỰC,CON NGƯ ỜI HOẠT ĐỘNG THỰC TIỄN CẢI TẠO TỰ NHIÊN VÀ XÃHỘI. VỚI TƯ CÁCH LÀ CON NGƯỜI HIỆN THỰC, CON NGƯỜI VỪALÀ SẢN PHẨM CỦA TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI, ĐỒNG THỜI VỪA LÀCHỦ THỂ CẢI TẠO TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI. HAY NÓI CÁCH KHÁCCHỦ NGHĨA MÁC XEM XÉT CON NGƯỜI NHƯ MỘT THỰC THỂSINH HỌC - XÃ HỘI. 2. CON NGƯỜI LÀ MỘT THỰC THỂ SINH HỌC - XÃ HỘI. 3TiÓu luËn TriÕt häc CON NGƯỜI LÀ SẢN PHẨM CỦA TỰ NHIÊN, LÀ KẾT QUẢ CỦAQUÁ TRÌNH TIẾN HÓA LÂU DÀI CỦA GIỚI HỮU SINH. CON NGƯỜITỰ NHIÊN LÀ CON NGƯ ỜI SINH HỌC MANG TÍNH SINH HỌC. TÍNHSINH HỌC TRONG CON NGƯỜI QUY ĐỊNH SỰ HÌNH THÀNHNHỮNG HIỆN TƯỢNG VÀ QUÁ TRÌNH TÂM LÝ TRONG CON NG ƯỜILÀ ĐIỀU KIỆN QUYẾT ĐỊNH SỰ TỒN TẠI CỦA CON NGƯỜI. SONGCON NGƯỜI KHÔNG PHẢI LÀ ĐỘNG VẬT THUẦN TÚY NHƯ CÁCĐỘNG VẬT KHÁC MÀ LÀ MỘT ĐỘNG V ẬT CÓ TÍNH CHẤT XÃ HỘIVỚI NỘI DUNG VĂN HOÁ LỊCH SỬ CỦA NÓ. CON NGƯỜI LÀ SẢNPH ẨM CỦA XÃ HỘI, LÀ CON NGƯỜI XÃ HỘI MANG BẢN TÍCH XÃHỘI. CON NG ƯỜI CHỈ CÓ THỂ TỒN TẠI ĐƯỢC MỘT KHI CONNGƯỜI TIẾN HÀNH LAO Đ ỘNG SẢN XUẤT RA CỦA CẢI VẬT CHẤTTH ỎA MÃN NHU CẦU SINH HỌC CỦA MINH. LAO ĐỘNG SẢN XUẤTLÀ YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ H ÌNH THÀNH CON NGƯỜI VÀ ÝTH ỨC. CHÍNH LAO ĐỘNG ĐÃ QUY ĐỊNH BẢN CHẤT XÃ HỘI CỦACON NGƯỜI, QUY ĐỊNH CÁI X Ã HỘI CỦA CON NG ƯỜI V À XÃ HỘILẠI QUY ĐỊNH SỰ HÌNH THÀNH CÁ NHÂN VÀ NHÂN CÁCH. VÌCON NGƯỜI LÀ SẢN PHẨM CỦA TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI N ÊN CONNGƯỜI CHỊU SỰ CHI PHỐI CỦA MÔI TRƯ ỜNG TỰ NHIÊN VÀ XÃHỘI CÙNG CÁC QUY LUẬT BIẾN ĐỔI CỦA CHÚNG. VỚI TƯ CÁCH LÀ CON NGƯỜI XÃ HỘI, LÀ CON NGƯỜI HOẠTĐỘNG THỰC TIỄN, CON NGƯỜI SẢN XUẤT RA CỦA CẢI VẬT CHẤTTÁC ĐỘNG VÀO TỰ NHIỆN ĐỂ CẢI TẠO TỰ NHIÊN, CON NGƯỜICHÍNH LÀ CHỦ THỂ CẢI TẠO TỰ NHIÊN. CON NGƯỜI LÀ SẢNPH ẨM CỦA TỰ NHIÊN SONG CON NGƯỜI CÓ THỂ THỐNG TRỊ TỰNHIÊN NẾU BIẾT NẮM BẮT V À TUÂN THEO CÁC QUY LU ẬT CỦABẢN THÂN GIỚI TỰ NHIÊN. CON NGƯỜI KHÔNG CHỈ LÀ SẢNPH ẨM CỦA XÃ H ỘI MÀ CÒN LÀ CHỦ THỂ CẢI TẠO XÃ HỘI. BẰNGHOẠT Đ ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Tiểu luận môn: ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC CON NGƯỜI VÀ BỒI DƯỠNG NHÂN TÀI CHO ĐẤT NƯỚC ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆPĐÀO TẠO NGUỒN LỰC CONNGƯỜI VÀ BỒI DƯỠNG NHÂN TÀI CHO ĐẤT NƯỚC Giáo viên hướng dẫn : Sinh viên thực hiện :TiÓu luËn TriÕt häc LỜI MỞ ĐẦU DÂN TỘC CHÚNG TÔI HIỂU ĐẦY ĐỦ RẰNG: DÂN TỘC MÌNHLÀ MỘT DÂN TỘC NGHÈO, MỘT ĐẤT N ƯỚC ĐANG PHÁT TRIỂN ỞMỨC THẤP… CHÚNG TÔI HIỂU RÕ KHOẢNG CÁCH GIỮA NỀNK INH TẾ CỦA CHÚNG TÔI VÀ NỀN KINH TẾ CỦA NHỮNG N ƯỚCPHÁT TRIỂN TRÊN TH Ế GIỚI. CHÚNG TÔI HIỂU RÕ KHOA HỌCCÔNG NGHỆ TRONG THẾ KỶ 21 SẼ CÓ NHỮNG BƯỚC TIẾN KHỔNGLỒ. THỰC HIỆN TƯ TƯỞNG VĨ ĐẠI CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍNHMINH: LẤY SỨC TA MÀ GIẢI PHÓNG CHO TA, CHÚNG TÔI PHẢITRI THỨC HOÁ ĐẢNG, TRI THỨC HOÁ DÂN TỘC, TIẾP TỤC TRITH ỨC HÓA CÔNG NÔNG, CẢ NƯỚC LÀ MỘT X Ã HỘI HỌC TẬP,PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG NHỮNG NGÀY MỚI GIÀNH ĐƯỢC ĐỘCLẬP 45, CẢ NƯỚC HỌC CHỮ, CẢ NƯỚC DIỆT GIẶC DỐT, CẢ NƯỚCD IỆT GIẶC ĐÓI… PHẢI NẮM LẤY NGỌN CỜ KHOA HỌC NHƯ ĐÃN ẮM LẤY NGỌN CỜ DÂN TỘC. MỘT DÂN TỘC DỐT, MỘT DÂN TỘCĐÓI NGHÈO LÀ MỘT DÂN TỘC YẾU (LÊ KH Ả PHIÊU - TỔNG BÍTHƯ BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM- PHÁT BIỂU TẠI HỘI THẢO QUỐC TẾ TẠI VIỆT NAM TRONG THẾKỶ 20). KHÔNG, DÂN TỘC CHÚNG TA NHẤT ĐỊNH KHÔNG PHẢI LÀDÂN TỘC YẾU. CHÚNG TA ĐÃ TỪNG CHIẾN THẮNG BỌN THỰCDÂN PHÁP VÀ ĐỀ QUỐC MỸ. THẮNG LỢI ĐÓ LÀ THẮNG LỢI CỦALỰC LƯỢNG TRÍ TUỆ VIỆT NAM ĐỐI VỚI LỰC LƯỢNG SẮT THÉPVÀ ĐÔ LA KHỔNG LỒ CỦA MỸ. CON NGƯỜI VIỆT NAM ĐÃ LÀMĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU TƯỞNG NHƯ KHÔNG THỂ LÀM ĐƯỢC VÀ TÔITIN RẰNG, CON NGƯỜI VIỆT NAM TRONG GIAI ĐOẠN MỚI VỚINHỮNG THỬ THÁCH MỚI VẪN SẼ LÀM ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU KỲD IỆU NHƯ THẾ. ĐẤT N ƯỚC VIỆT NAM SẼ SÁNH VAI Đ ƯỢC VỚI 1TiÓu luËn TriÕt häcCÁC CƯỜNG QUỐC NĂM CHÂU CHO DÙ HIỆN NAY CHÚNG TAG ẶP RẤT NHIỀU KHÓ KHĂN, RẤT NHIỀU SỰ ĐỐI ĐẦU. CHÍNH VÌ NIỀM TIN BẤT DIỆT ĐÓ MÀ TÔI CHỌN ĐỀ TÀI:ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC CON NGƯỜI VÀ BỒI D ƯỠNG NHÂN TÀICHO ĐẤT NƯỚC CHO TIỂU LUẬN TRIẾT HỌC CỦA MÌNH. BIẾTĐÂU, TRONG CHÚT KIẾN THỨC BÉ NHỎ NÀY LẠI CÓ ĐIỀU G ÌTH ẬT SỰ HỮU ÍCH. 2TiÓu luËn TriÕt häc B. NỘI DUNG I. LÝ LUẬN VỀ CON NGƯỜI 1. KHÁI NIỆM CHUNG VỀ CON NGƯỜI TRONG XÃ HỘI KHÔNG MỘT AI NHẦM LẪN CON NGƯỜI VỚILOÀI ĐỘNG VẬT, SONG KHÔNG PHẢI VÌ TH Ế MÀ CÂU HỎI CONNGƯỜI LÀ GÌ BỊ TRỞ THÀNH ĐƠN GIẢN, V Ì CÂU HỎI CHỈ LÀCHÂN THỰC KHI CON NGƯỜI CÓ KHẢ NĂNG TÁCH RA KHỎI BẢNTHÂN MÌNH ĐỂ NHẬN THỨC MÌNH VỚI TƯ CÁCH LÀ HỆ THỐNGTRONG QUÁ TRÌNH V ẬN ĐỘNG, SINH THÀNH. TỪ THỜI CỔ ĐẠIĐ ẾN NAY VẤN ĐỀ CON NGƯỜI LUÔN GIỮ MỘT VỊ TRÍ QUANTRỌNG TRONG CÁC HỌC THUYẾT TRIẾT HỌC. CÁC NHÀ TRIẾTHỌC ĐƯA RA RẤT NHIỀU CÁC QUAN ĐIỂM KHÁC NHAU VỀ CONNGƯỜI NHƯNG NH ÌN CHUNG CÁC QUAN ĐIỂM TRIẾT HỌC NÓITRÊN ĐỀU XEM XÉT CON NGƯỜI MỘT CÁCH TRỪU TƯỢNG, DOĐÓ ĐÃ Đ I ĐẾN NHỮNG CÁCH LÝ GIẢI CỰC ĐOAN PHIẾN DIỆN. CHỦ NGHĨA MÁC ĐÃ KẾ THỪA V À KHẮC PHỤC NHỮNG MẶTH ẠN CHẾ VÀ ĐỒNG THỜI PHÁT TRIỂN NHỮNG QUAN NIỆM HẠNCHẾ VỀ CON NGƯỜI ĐÃ CÓ TRONG CÁC HỌC THUYẾT TRƯỚCĐÂY ĐỂ ĐI ĐẾN NHỮNG QUAN NIỆM VỀ CON NGƯỜI HIỆN THỰC,CON NGƯ ỜI HOẠT ĐỘNG THỰC TIỄN CẢI TẠO TỰ NHIÊN VÀ XÃHỘI. VỚI TƯ CÁCH LÀ CON NGƯỜI HIỆN THỰC, CON NGƯỜI VỪALÀ SẢN PHẨM CỦA TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI, ĐỒNG THỜI VỪA LÀCHỦ THỂ CẢI TẠO TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI. HAY NÓI CÁCH KHÁCCHỦ NGHĨA MÁC XEM XÉT CON NGƯỜI NHƯ MỘT THỰC THỂSINH HỌC - XÃ HỘI. 2. CON NGƯỜI LÀ MỘT THỰC THỂ SINH HỌC - XÃ HỘI. 3TiÓu luËn TriÕt häc CON NGƯỜI LÀ SẢN PHẨM CỦA TỰ NHIÊN, LÀ KẾT QUẢ CỦAQUÁ TRÌNH TIẾN HÓA LÂU DÀI CỦA GIỚI HỮU SINH. CON NGƯỜITỰ NHIÊN LÀ CON NGƯ ỜI SINH HỌC MANG TÍNH SINH HỌC. TÍNHSINH HỌC TRONG CON NGƯỜI QUY ĐỊNH SỰ HÌNH THÀNHNHỮNG HIỆN TƯỢNG VÀ QUÁ TRÌNH TÂM LÝ TRONG CON NG ƯỜILÀ ĐIỀU KIỆN QUYẾT ĐỊNH SỰ TỒN TẠI CỦA CON NGƯỜI. SONGCON NGƯỜI KHÔNG PHẢI LÀ ĐỘNG VẬT THUẦN TÚY NHƯ CÁCĐỘNG VẬT KHÁC MÀ LÀ MỘT ĐỘNG V ẬT CÓ TÍNH CHẤT XÃ HỘIVỚI NỘI DUNG VĂN HOÁ LỊCH SỬ CỦA NÓ. CON NGƯỜI LÀ SẢNPH ẨM CỦA XÃ HỘI, LÀ CON NGƯỜI XÃ HỘI MANG BẢN TÍCH XÃHỘI. CON NG ƯỜI CHỈ CÓ THỂ TỒN TẠI ĐƯỢC MỘT KHI CONNGƯỜI TIẾN HÀNH LAO Đ ỘNG SẢN XUẤT RA CỦA CẢI VẬT CHẤTTH ỎA MÃN NHU CẦU SINH HỌC CỦA MINH. LAO ĐỘNG SẢN XUẤTLÀ YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ H ÌNH THÀNH CON NGƯỜI VÀ ÝTH ỨC. CHÍNH LAO ĐỘNG ĐÃ QUY ĐỊNH BẢN CHẤT XÃ HỘI CỦACON NGƯỜI, QUY ĐỊNH CÁI X Ã HỘI CỦA CON NG ƯỜI V À XÃ HỘILẠI QUY ĐỊNH SỰ HÌNH THÀNH CÁ NHÂN VÀ NHÂN CÁCH. VÌCON NGƯỜI LÀ SẢN PHẨM CỦA TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI N ÊN CONNGƯỜI CHỊU SỰ CHI PHỐI CỦA MÔI TRƯ ỜNG TỰ NHIÊN VÀ XÃHỘI CÙNG CÁC QUY LUẬT BIẾN ĐỔI CỦA CHÚNG. VỚI TƯ CÁCH LÀ CON NGƯỜI XÃ HỘI, LÀ CON NGƯỜI HOẠTĐỘNG THỰC TIỄN, CON NGƯỜI SẢN XUẤT RA CỦA CẢI VẬT CHẤTTÁC ĐỘNG VÀO TỰ NHIỆN ĐỂ CẢI TẠO TỰ NHIÊN, CON NGƯỜICHÍNH LÀ CHỦ THỂ CẢI TẠO TỰ NHIÊN. CON NGƯỜI LÀ SẢNPH ẨM CỦA TỰ NHIÊN SONG CON NGƯỜI CÓ THỂ THỐNG TRỊ TỰNHIÊN NẾU BIẾT NẮM BẮT V À TUÂN THEO CÁC QUY LU ẬT CỦABẢN THÂN GIỚI TỰ NHIÊN. CON NGƯỜI KHÔNG CHỈ LÀ SẢNPH ẨM CỦA XÃ H ỘI MÀ CÒN LÀ CHỦ THỂ CẢI TẠO XÃ HỘI. BẰNGHOẠT Đ ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
tiểu luận triết học trường phái triết học vấn đề cơ bản triết học chủ nghĩa mác lênin Chủ nghĩa duy tâm triết học mác lênin đạo đức con ngườiGợi ý tài liệu liên quan:
-
27 trang 349 2 0
-
21 trang 280 0 0
-
Bài tiểu luận: Phật giáo và sự ảnh hưởng ảnh hưởng của nó đến đời sống tinh thần của người Việt Nam
18 trang 275 1 0 -
30 trang 243 0 0
-
20 trang 237 0 0
-
Tiểu luận Triết học: Học thuyết Âm Dương và Văn hóa Trọng Âm của người Việt
26 trang 237 0 0 -
Bài giảng Chủ nghĩa xã hội hiện thực và triển vọng
22 trang 218 0 0 -
Tiểu luận kinh tế chính trị: Quy luật giá trị cơ chế thị trường và nền kinh tế thị trường
16 trang 202 0 0 -
Học thuyết giá trị thặng dư là hòn đá tảng to lớn nhất trong học thuyết kinh tế của C. Mác
7 trang 189 0 0 -
15 trang 175 0 0