Tiểu luận: Ứng dụng game phá gạch trên điện thoại
Số trang: 20
Loại file: doc
Dung lượng: 867.50 KB
Lượt xem: 15
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Tham khảo luận văn - đề án tiểu luận: ứng dụng game phá gạch trên điện thoại, luận văn - báo cáo phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Tiểu luận: Ứng dụng game phá gạch trên điện thoại ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN B ÁO CÁO MÔN CHUYÊN ĐỀ 1 NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN MÃ NGÀNH : 05115 ĐỀ TÀI :ỨNG DỤNG GAME PHÁ GẠCH TRÊN ĐIỆN THOẠI SVTH : 1. Lê Quang Vũ 2. Trần Công Chiến LỚP : 11TLT.PY GV HD :TS.Huỳnh Hữu Hưng Website: http://dut.ud.edu.vn/itf/, E-mail: cntt@edu.ud.vn Tuy Hòa, ngày 26 tháng 03 năm 2012Ứng dụng game phá gạch trên điện thoại di động LỜI CẢM ƠN Để hoàn thành đề tài này trước hết chúng em chân thành cảm ơn ThầyTs.Huỳnh H ữu Hưng trong khoa Công nghệ thông tin trường Đại học bách khoaĐ à Nẵng đã tạo điều kiện giúp đỡ, chỉ bảo chúng em cách tiếp cận ngôn ngữJ2me để lập trình trên điện thoại di động, nhờ sự chỉ bảo của Thầy nhóm cũngnhư các bạn trong lớp tiếp thu được nhiều vấn đề và cũng là tiền đề đ ể chúngem hoàn thành đề tài này. Tuy bản thân đã rất cố gắng tìm hiểu tài liệu từ nhiều nguồn thông tin khácnhau như là giáo trình, sách ,internet,…Cũng như vốn hiểu biết của mình về đềtài thì không sao tránh khỏi thiếu sót. Kính mong được sự đóng góp ý kiến của quý thầy cô để tôi có thể hoàn thiệnhơn về báo cáo và là cơ sở vững chắc để sau này ra trường làm việc.Chúng em xin chân thành cảm ơn!SVTH: Lê Quang Vũ-Trần Công Chiến_Lớp 11TLTPY Trang 2Ứng dụng game phá gạch trên điện thoại di độngMục lụcCHƯƠNG I:GIỚI THIỆU TỔNG QUAN ...................................................................................... 4 1. Lý do chọn đề tài: ................................................................................................................. 4 2. Mục tiêu . ................................ ................................ ................................ .............................. 4 3. Đối tượng nghiên cứu: .......................................................................................................... 4 4. Môi trường thực hiện: .......................................................................................................... 5 5. Giới thiệu về J2ME và lập trình cho thiết bị di động : ........................................................ 5CHƯƠNG II: LẬP TRÌNH J2ME ................................ .................................................................. 6 1. MIDP 2.0............................................................................................................................... 6 2.1 Lớp Command:............................................................................................................. 7 2.1 Giao diện người dùng cấp cao. ..................................................................................... 7CHƯƠNG III: TRÒ CHƠI PHÁ GẠCH ...................................................................................... 10 1. Giới thiệu các lớp: ................................ ................................ ................................ .............. 10 2. Nội dung thực hiện: ............................................................................................................ 10 a) Tạo form chứa menu chương trình:............................................................................... 10 b) Tạo form ứng dụng game: .............................................................................................. 11 c) Tạo form lưu điểm: (hình 7) ........................................................................................... 15 d) Tạo form Help: ............................................................................................................... 15 e) Tạo form giới thiệu về tác giả tạo nên ứng dụng:(hình10) ............................................ 16 f) Tạo nút thoát chương trình: ........................................................................................... 17KẾT LUẬN .................................................................................................................................... 19SVTH: Lê Quang Vũ-Trần Công Chiến_Lớp 11TLTPY Trang 3Ứng dụng game phá gạch trên điện thoại di động CHƯƠNG I:GIỚI THIỆU TỔNG QUAN 1. Lý do chọn đề tài: Công nghệ thông tin ngày nay có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Hiện nay có rất nhiều công nghệ mới phát triển song song với việc phát triển công nghệ thông tin như Bluetooth, Wire ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Tiểu luận: Ứng dụng game phá gạch trên điện thoại ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN B ÁO CÁO MÔN CHUYÊN ĐỀ 1 NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN MÃ NGÀNH : 05115 ĐỀ TÀI :ỨNG DỤNG GAME PHÁ GẠCH TRÊN ĐIỆN THOẠI SVTH : 1. Lê Quang Vũ 2. Trần Công Chiến LỚP : 11TLT.PY GV HD :TS.Huỳnh Hữu Hưng Website: http://dut.ud.edu.vn/itf/, E-mail: cntt@edu.ud.vn Tuy Hòa, ngày 26 tháng 03 năm 2012Ứng dụng game phá gạch trên điện thoại di động LỜI CẢM ƠN Để hoàn thành đề tài này trước hết chúng em chân thành cảm ơn ThầyTs.Huỳnh H ữu Hưng trong khoa Công nghệ thông tin trường Đại học bách khoaĐ à Nẵng đã tạo điều kiện giúp đỡ, chỉ bảo chúng em cách tiếp cận ngôn ngữJ2me để lập trình trên điện thoại di động, nhờ sự chỉ bảo của Thầy nhóm cũngnhư các bạn trong lớp tiếp thu được nhiều vấn đề và cũng là tiền đề đ ể chúngem hoàn thành đề tài này. Tuy bản thân đã rất cố gắng tìm hiểu tài liệu từ nhiều nguồn thông tin khácnhau như là giáo trình, sách ,internet,…Cũng như vốn hiểu biết của mình về đềtài thì không sao tránh khỏi thiếu sót. Kính mong được sự đóng góp ý kiến của quý thầy cô để tôi có thể hoàn thiệnhơn về báo cáo và là cơ sở vững chắc để sau này ra trường làm việc.Chúng em xin chân thành cảm ơn!SVTH: Lê Quang Vũ-Trần Công Chiến_Lớp 11TLTPY Trang 2Ứng dụng game phá gạch trên điện thoại di độngMục lụcCHƯƠNG I:GIỚI THIỆU TỔNG QUAN ...................................................................................... 4 1. Lý do chọn đề tài: ................................................................................................................. 4 2. Mục tiêu . ................................ ................................ ................................ .............................. 4 3. Đối tượng nghiên cứu: .......................................................................................................... 4 4. Môi trường thực hiện: .......................................................................................................... 5 5. Giới thiệu về J2ME và lập trình cho thiết bị di động : ........................................................ 5CHƯƠNG II: LẬP TRÌNH J2ME ................................ .................................................................. 6 1. MIDP 2.0............................................................................................................................... 6 2.1 Lớp Command:............................................................................................................. 7 2.1 Giao diện người dùng cấp cao. ..................................................................................... 7CHƯƠNG III: TRÒ CHƠI PHÁ GẠCH ...................................................................................... 10 1. Giới thiệu các lớp: ................................ ................................ ................................ .............. 10 2. Nội dung thực hiện: ............................................................................................................ 10 a) Tạo form chứa menu chương trình:............................................................................... 10 b) Tạo form ứng dụng game: .............................................................................................. 11 c) Tạo form lưu điểm: (hình 7) ........................................................................................... 15 d) Tạo form Help: ............................................................................................................... 15 e) Tạo form giới thiệu về tác giả tạo nên ứng dụng:(hình10) ............................................ 16 f) Tạo nút thoát chương trình: ........................................................................................... 17KẾT LUẬN .................................................................................................................................... 19SVTH: Lê Quang Vũ-Trần Công Chiến_Lớp 11TLTPY Trang 3Ứng dụng game phá gạch trên điện thoại di động CHƯƠNG I:GIỚI THIỆU TỔNG QUAN 1. Lý do chọn đề tài: Công nghệ thông tin ngày nay có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Hiện nay có rất nhiều công nghệ mới phát triển song song với việc phát triển công nghệ thông tin như Bluetooth, Wire ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Tiểu luận kỹ thuật lập trình thiết bị di động game phá gạch công nghệ thông tin đại học Bách Khoa J2METài liệu liên quan:
-
28 trang 550 0 0
-
52 trang 441 1 0
-
Đề tài 'Tìm hiểu thực trạng việc sống thử của sinh viên hiện nay'
13 trang 385 0 0 -
Top 10 mẹo 'đơn giản nhưng hữu ích' trong nhiếp ảnh
11 trang 332 0 0 -
Tiểu luận: Mua sắm tài sản công tại các cơ quan, đơn vị thuộc khu vực hành chính nhà nước
24 trang 321 0 0 -
74 trang 310 0 0
-
96 trang 307 0 0
-
Tiểu luận triết học - Ý thức và vai trò của ý thức trong đời sống xã hội
13 trang 299 0 0 -
Báo cáo thực tập thực tế: Nghiên cứu và xây dựng website bằng Wordpress
24 trang 299 0 0 -
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng ứng dụng di động android quản lý khách hàng cắt tóc
81 trang 293 0 0