Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Lập trình máy tính: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để lập trình game caro giữa người và máy
Số trang: 24
Loại file: pdf
Dung lượng: 895.82 KB
Lượt xem: 31
Lượt tải: 0
Xem trước 3 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Mục tiêu nghiên cứu đồ án là tìm hiểu định nghĩa, lịch sử phát triển của trí tuệ nhân tạo. Tìm hiểu cấu trúc, các thuật toán và cách hoạt động của AI. Mời các bạn cùng tham khảo!
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Đồ án tốt nghiệp Lập trình máy tính Lập trình máy tính Trí tuệ nhân tạo Lập trình game caroGợi ý tài liệu liên quan:
-
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Khoa học máy tính: Xây dựng ứng dụng quản lý quán cà phê
15 trang 460 1 0 -
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Lập trình game với ứng dụng Unity
16 trang 459 0 0 -
Đề cương chi tiết học phần Trí tuệ nhân tạo
12 trang 418 0 0 -
24 trang 350 1 0
-
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng game 2D trên Unity
21 trang 335 1 0 -
24 trang 294 0 0
-
12 trang 285 1 0
-
20 trang 229 0 0
-
Bài giảng Tin học lớp 11 bài 1: Giới thiệu ngôn ngữ lập trình C#
15 trang 222 0 0 -
7 trang 212 0 0