Tự Học Indesign CS2- P20
Số trang: 40
Loại file: pdf
Dung lượng: 493.69 KB
Lượt xem: 10
Lượt tải: 0
Xem trước 4 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Các khác biệt giữa bẫy tích hợp và Adobe In-Rip Trapping Composite color workflow : với bẫy tích hợp, bạn có thể tách màu tài liệu bằng cách sửdụng các bản tách màu InDesign hay in-RIP. Để dùng Adobe In-RIP Trapping, bạn phải dụng các bản tách màu In-RIP.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Tự Học Indesign CS2- P20 4. Các khác biệt giữa bẫy tích hợp và Adobe In-Rip Trapping• Composite color workflow : với bẫy tích hợp, bạn có thể tách màu tài liệu bằng cách sử dụng các bản tách màu InDesign hay in-RIP. Để dùng Adobe In-RIP Trapping, bạn phải dụng các bản tách màu In-RIP.• Trap Widths : bẫy tích hợp giới hạn độ rộng bẫy tới 4 point, bất chấp giá trị bạn nhập cho độ rộng bẫy. Để có độ rộng bẫy lớn hơn, sử dụng Adobe In-RIP Trapping.• Vector EPS graphics : bẫy tích hợp không thể bẫy các đồ họa vector EPS được nhập; Adobe In-RIP Trapping bẫy tất cả đồ họa nhập. 5. Bẫy ảnh bitmap được nhậpBẫy tích hợp có thể bẫy các ảnh bitmap, như ảnh chụp, đến văn bản trong đồ họa tích có th các bitmap, nh ch đế trong đồInDesign. Tuy nhiên, các ảnh phải được lưu sử dụng một định dạng tập in dựa trên pixelhoàn toàn mà hỗ trợ quản lý màu của in ấn thương mại. PSD (Photoshop ) và TIFF là cácđịnh dạng thích hợp nhất cho các công việc in ấn thương mại.Nếu bạn đang sử dụng một Open Prepress Interface ( OPI ) sever, xác nhận rằng nó tạocác ảnh for-position-only (FPO) sử dụng các định dạng TIFF hoặc PSD. Nếu các ảnh làTIFF hoặc PSD, nó có thể sử dụng bẫy tích hợp, miễn là bạn không chọn bất kỳ tùy chọnOmit For OPI nào lúc xuất ra. OPI lú 6. Bẫy đồ họa vector được nhậpCả Adobe In-Rip Trapping và bẫy tích hợp đều có thể bẫy văn bản và đồ họa tạo với các công Adobe In Trapping và tích đề có th v à đồ các côngcụ InDesign, và các tập tin vector PDF được nhập. Tuy nhiên, bẫy tích hợp không thể bẫy cácđồ họa vector EPS được nhập.Văn bản, đường path, và khung bạn tạo trong InDesign sẽ không được bẫy một cách chính đườ path và khung trong InDesign không đượ cách chínhxác nếu chúng chồng lên một khung chứa một đồ họa được nhập mà bẫy tích hợp không bẫy,như đồ họa vector EPS ( Tuy nhiên, các đối tượng đó sẽ bẫy chính xác với Adobe In-RIPTrapping ). Bạn có thể sử dụng bẫy tích hợp với các tài liệu chứa đồ họa vector EPS nếu bạn ppđiều chỉnh khung của đồ họa. Nếu đồ họa EPS được đặt không có dạng chữ nhật, thử thayđổi hình dáng khung gần hơn với chính nó, và ra xa khỏi các đối tượng khác. Ví dụ, bạn cóthể chọn Object > Clipping Path để làm khớp khung đồ họa chặt hơn xung quanh đồ họa Văn bản và đồ họa InDesign mà đồ họa EPS được nhập chồng lấp (trái) sẽ không bẫy đúng; để đặt được bẫy màu tốt, thay đổi hình dáng khung để nó không chạm đối tượng khác ( phải ). 7. Bẫy văn bảnCả Adobe In-RIP và bẫy tích hợp đều có thể bẫy các ký tự văn bản với văn bản và đồ họakhác. ( bẫy tích hợp đòi hỏi văn bản và đồ họa được tạo với InDesign, và không chứatrong đồ họa nhập ). Một ký tự văn bản chồng lên các màu nền khác nhau bẫy một cáchchính xác với tất cả các màu.Adobe In-RIP Trapping có thể bẫy tất cả các loại phông. Ngược lại, bẫy tích hợp chỉ làmviệc tốt nhất với các phông Type 1, Open Type, và Multiple Master; sử dụng các phôngTrueType có thể dẫn đến các bẫy không đồng nhất. Nếu tài liệu của bạn phải sử dụngphông TrueType vàphông TrueType và bạn muốn sử dụng bẫy tích hợp, nghĩ đến việc chuyển tất cả văn bản mu tích ngh đế vi chuyTrueType thành đường viền bằng cách chọn văn bản và chọn Type > Create Outlines. 8. Bẫy tài liệu hoặc sách- Nếu cần thiết, tạo một Trap Preset với các thiết lập tùy chỉnh cho tài liệu các điều khiển in ấn thi Trap Preset các thi tùy ch cho tài li các khi in- Gán trap preset cho một phạm vi trang- Chọn File > Print đê mở hộp thoại Print- Chọn Output từ danh sách bên trái. Output danh sách bên trái- Mục Color, chọn Separatons hay In-RIP Separations, tùy thuộc vào bạn đang tạo sự tách màu trên máy chủ hay in-RIP.- Mục Trapping, chọn một trong các tùy chọn sau để bẩy tài liệu : Trapping, ch trong các tùy ch sau để tài li• Application Built-In, để dùng chức năng bẫy đi kèm với InDesignAdobe In-RIP, để sử dụng Adobe In-RIP Trapping. Tùy chọn này chỉ làm việc khi bạn chỉ đích một thiết bị xuất hỗ trợ Adobe In-RIP Trapping.- Click Ink Manager. Khi cần thiết, chọn một màu mực, xác định các tùy chọn sau, và click OK.• Type, chọn một loại mực mà mô tả mực được chọn chỉ khi nhà cung cấp dịch vụ in khuyến cáo thay đổi thiết lập này.• Neutral Density, nhập một giá trị mà khác với mặc định khi nhà cung cấp dịch vụ in khuyến cáo thay đổi thiết lập này.• Trapping Sequence, nập một giá trị để đặt thứ tự trong đó các màu mực được in.- Tiếp tục xác định các tùy chọn in khác, và sau đó click Print để in tài liệu. II. Bẫy định sẵn1. Trap Preset Palette Một trap preset là ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Tự Học Indesign CS2- P20 4. Các khác biệt giữa bẫy tích hợp và Adobe In-Rip Trapping• Composite color workflow : với bẫy tích hợp, bạn có thể tách màu tài liệu bằng cách sử dụng các bản tách màu InDesign hay in-RIP. Để dùng Adobe In-RIP Trapping, bạn phải dụng các bản tách màu In-RIP.• Trap Widths : bẫy tích hợp giới hạn độ rộng bẫy tới 4 point, bất chấp giá trị bạn nhập cho độ rộng bẫy. Để có độ rộng bẫy lớn hơn, sử dụng Adobe In-RIP Trapping.• Vector EPS graphics : bẫy tích hợp không thể bẫy các đồ họa vector EPS được nhập; Adobe In-RIP Trapping bẫy tất cả đồ họa nhập. 5. Bẫy ảnh bitmap được nhậpBẫy tích hợp có thể bẫy các ảnh bitmap, như ảnh chụp, đến văn bản trong đồ họa tích có th các bitmap, nh ch đế trong đồInDesign. Tuy nhiên, các ảnh phải được lưu sử dụng một định dạng tập in dựa trên pixelhoàn toàn mà hỗ trợ quản lý màu của in ấn thương mại. PSD (Photoshop ) và TIFF là cácđịnh dạng thích hợp nhất cho các công việc in ấn thương mại.Nếu bạn đang sử dụng một Open Prepress Interface ( OPI ) sever, xác nhận rằng nó tạocác ảnh for-position-only (FPO) sử dụng các định dạng TIFF hoặc PSD. Nếu các ảnh làTIFF hoặc PSD, nó có thể sử dụng bẫy tích hợp, miễn là bạn không chọn bất kỳ tùy chọnOmit For OPI nào lúc xuất ra. OPI lú 6. Bẫy đồ họa vector được nhậpCả Adobe In-Rip Trapping và bẫy tích hợp đều có thể bẫy văn bản và đồ họa tạo với các công Adobe In Trapping và tích đề có th v à đồ các côngcụ InDesign, và các tập tin vector PDF được nhập. Tuy nhiên, bẫy tích hợp không thể bẫy cácđồ họa vector EPS được nhập.Văn bản, đường path, và khung bạn tạo trong InDesign sẽ không được bẫy một cách chính đườ path và khung trong InDesign không đượ cách chínhxác nếu chúng chồng lên một khung chứa một đồ họa được nhập mà bẫy tích hợp không bẫy,như đồ họa vector EPS ( Tuy nhiên, các đối tượng đó sẽ bẫy chính xác với Adobe In-RIPTrapping ). Bạn có thể sử dụng bẫy tích hợp với các tài liệu chứa đồ họa vector EPS nếu bạn ppđiều chỉnh khung của đồ họa. Nếu đồ họa EPS được đặt không có dạng chữ nhật, thử thayđổi hình dáng khung gần hơn với chính nó, và ra xa khỏi các đối tượng khác. Ví dụ, bạn cóthể chọn Object > Clipping Path để làm khớp khung đồ họa chặt hơn xung quanh đồ họa Văn bản và đồ họa InDesign mà đồ họa EPS được nhập chồng lấp (trái) sẽ không bẫy đúng; để đặt được bẫy màu tốt, thay đổi hình dáng khung để nó không chạm đối tượng khác ( phải ). 7. Bẫy văn bảnCả Adobe In-RIP và bẫy tích hợp đều có thể bẫy các ký tự văn bản với văn bản và đồ họakhác. ( bẫy tích hợp đòi hỏi văn bản và đồ họa được tạo với InDesign, và không chứatrong đồ họa nhập ). Một ký tự văn bản chồng lên các màu nền khác nhau bẫy một cáchchính xác với tất cả các màu.Adobe In-RIP Trapping có thể bẫy tất cả các loại phông. Ngược lại, bẫy tích hợp chỉ làmviệc tốt nhất với các phông Type 1, Open Type, và Multiple Master; sử dụng các phôngTrueType có thể dẫn đến các bẫy không đồng nhất. Nếu tài liệu của bạn phải sử dụngphông TrueType vàphông TrueType và bạn muốn sử dụng bẫy tích hợp, nghĩ đến việc chuyển tất cả văn bản mu tích ngh đế vi chuyTrueType thành đường viền bằng cách chọn văn bản và chọn Type > Create Outlines. 8. Bẫy tài liệu hoặc sách- Nếu cần thiết, tạo một Trap Preset với các thiết lập tùy chỉnh cho tài liệu các điều khiển in ấn thi Trap Preset các thi tùy ch cho tài li các khi in- Gán trap preset cho một phạm vi trang- Chọn File > Print đê mở hộp thoại Print- Chọn Output từ danh sách bên trái. Output danh sách bên trái- Mục Color, chọn Separatons hay In-RIP Separations, tùy thuộc vào bạn đang tạo sự tách màu trên máy chủ hay in-RIP.- Mục Trapping, chọn một trong các tùy chọn sau để bẩy tài liệu : Trapping, ch trong các tùy ch sau để tài li• Application Built-In, để dùng chức năng bẫy đi kèm với InDesignAdobe In-RIP, để sử dụng Adobe In-RIP Trapping. Tùy chọn này chỉ làm việc khi bạn chỉ đích một thiết bị xuất hỗ trợ Adobe In-RIP Trapping.- Click Ink Manager. Khi cần thiết, chọn một màu mực, xác định các tùy chọn sau, và click OK.• Type, chọn một loại mực mà mô tả mực được chọn chỉ khi nhà cung cấp dịch vụ in khuyến cáo thay đổi thiết lập này.• Neutral Density, nhập một giá trị mà khác với mặc định khi nhà cung cấp dịch vụ in khuyến cáo thay đổi thiết lập này.• Trapping Sequence, nập một giá trị để đặt thứ tự trong đó các màu mực được in.- Tiếp tục xác định các tùy chọn in khác, và sau đó click Print để in tài liệu. II. Bẫy định sẵn1. Trap Preset Palette Một trap preset là ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
thiết kế web giáo trình photoshop kĩ thuật cắt html CSS căn bản tự học CS2 thiết kế flashGợi ý tài liệu liên quan:
-
Báo cáo thực tập: Đề tài thiết kế Web
77 trang 557 2 0 -
Đề thi thực hành môn Thiết kế Web - Trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc
3 trang 265 2 0 -
182 trang 165 0 0
-
MỘT SỐ ĐIỂM CẦN CHÚ Ý KHI THIẾT KẾ WEB
5 trang 106 0 0 -
GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH WEB_PHẦN 2_BÀI 3
3 trang 103 0 0 -
Giáo trình Nhập môn thiết kế website
58 trang 73 0 0 -
Tài liệu giảng dạy Thiết kế giao diện Web - Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex TP. HCM
88 trang 70 0 0 -
112 trang 63 0 0
-
Hướng dân sử dụng Navicat để Create , Backup , Restore Database
7 trang 60 0 0 -
81 trang 59 0 0