Vẽ ghế xoay phần 9
Số trang: 7
Loại file: pdf
Dung lượng: 343.00 KB
Lượt xem: 6
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Từ trình đơn Subdivision Surface, kích hoạt tùy chọn Use NURMS Subdivision và tăng giá trị tham số Interations bằng 2. Điều này sẽ đưa hình đa giác trở về dạng hình trụ ban đầu nhưng được chia thành nhiều ô lưới nhỏ.Kích hoạt đối tượng Border Subobject và nhấp chọn đường viền đầu tiên. Chọn công cụ Scale Tool, nhấn giữ phím Shift đồng thời cùng lúc chọn và dịch chuyển 2 trục X và Y tạo ra hình đa giác mới định hình dạng đoạn hình trụ bằng cao su.Dùng công cụ Select và Move, đồng thời nhấn...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Vẽ ghế xoay phần 9Từ trình đơn Subdivision Surface, kích hoạt tùy chọn Use NURMS Subdivision và tăng giá trịtham số Interations bằng 2. Điều này sẽ đưa hình đa giác trở về dạng hình trụ ban đầunhưng được chia thành nhiều ô lưới nhỏ.Kích hoạt đối tượng Border Subobject và nhấp chọn đường viền đầu tiên. Chọn công cụScale Tool, nhấn giữ phím Shift đồng thời cùng lúc chọn và dịch chuyển 2 trục X và Y tạo rahình đa giác mới định hình dạng đoạn hình trụ bằng cao su.Dùng công cụ Select và Move, đồng thời nhấn phím Shift chọn và di chuyển đường viền trêntheo hướng trục Z tạo nên một kiểu đường viền mới.Tiếp theo, nối mặt tựa lưng với mặt ghế. Trong khung hiển thị Left Viewport, vẽ một đườngthẳng như hình:Chọn lại khung hiển thị Front Viewport di chuyển đường thẳng vừa vẽ lên một trong 2 đốitượng cần nối.Bo tròn góc đường thẳng tại vị trí như hình:Trong một khung hiển thị bất kỳ, chọn đối tượng Spline và nhấp chọn biên dạng ống, đồngthời nhấn phím Shift và di chuyển đường thẳng lên đối tượng cần nối còn lại để sao chépbiên dạng ống đó.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Vẽ ghế xoay phần 9Từ trình đơn Subdivision Surface, kích hoạt tùy chọn Use NURMS Subdivision và tăng giá trịtham số Interations bằng 2. Điều này sẽ đưa hình đa giác trở về dạng hình trụ ban đầunhưng được chia thành nhiều ô lưới nhỏ.Kích hoạt đối tượng Border Subobject và nhấp chọn đường viền đầu tiên. Chọn công cụScale Tool, nhấn giữ phím Shift đồng thời cùng lúc chọn và dịch chuyển 2 trục X và Y tạo rahình đa giác mới định hình dạng đoạn hình trụ bằng cao su.Dùng công cụ Select và Move, đồng thời nhấn phím Shift chọn và di chuyển đường viền trêntheo hướng trục Z tạo nên một kiểu đường viền mới.Tiếp theo, nối mặt tựa lưng với mặt ghế. Trong khung hiển thị Left Viewport, vẽ một đườngthẳng như hình:Chọn lại khung hiển thị Front Viewport di chuyển đường thẳng vừa vẽ lên một trong 2 đốitượng cần nối.Bo tròn góc đường thẳng tại vị trí như hình:Trong một khung hiển thị bất kỳ, chọn đối tượng Spline và nhấp chọn biên dạng ống, đồngthời nhấn phím Shift và di chuyển đường thẳng lên đối tượng cần nối còn lại để sao chépbiên dạng ống đó.
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Đồ họa – Thiết kế - Flash An ninh – Bảo mật Tin học văn phòng Tin học Quản trị mạngTài liệu liên quan:
-
73 trang 435 2 0
-
24 trang 366 1 0
-
Nhập môn Tin học căn bản: Phần 1
106 trang 345 0 0 -
Giáo trình Tin học văn phòng: Phần 2 - Bùi Thế Tâm
65 trang 333 0 0 -
Giáo trình Tin học MOS 1: Phần 1
58 trang 277 0 0 -
Tài liệu học tập Tin học văn phòng: Phần 2 - Vũ Thu Uyên
85 trang 268 1 0 -
70 trang 267 1 0
-
Giáo trình Xử lý sự cố Windows & phần mềm ứng dụng
190 trang 266 1 0 -
20 trang 262 0 0
-
Giáo trình Hệ thống mạng máy tính CCNA (Tập 4): Phần 2
102 trang 259 0 0