![Phân tích tư tưởng của nhân dân qua đoạn thơ: Những người vợ nhớ chồng… Những cuộc đời đã hóa sông núi ta trong Đất nước của Nguyễn Khoa Điềm](https://timtailieu.net/upload/document/136415/phan-tich-tu-tuong-cua-nhan-dan-qua-doan-tho-039-039-nhung-nguoi-vo-nho-chong-nhung-cuoc-doi-da-hoa-song-nui-ta-039-039-trong-dat-nuoc-cua-nguyen-khoa-136415.jpg)
Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 12
Số trang: 9
Loại file: pdf
Dung lượng: 409.45 KB
Lượt xem: 10
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Tham khảo tài liệu vẽ ghế xoay với 3d max 5 phần 12, công nghệ thông tin, đồ họa - thiết kế - flash phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 12 VẼ GHẾ XOAYĐộ khó 4/10:Bài tập này thực hành trên nền 3D Studio Max 5. Nếu bạn dùng phiên bản mới hơn (6.0,7.0, 8.0, 9.0) về mặt kỹ thuật không ảnh nhiều đến việc thực hành. Kết quả như hình dưới:Trong phần này, chúng ta tạo 2 thanh nối. Một thanh dùng nối mặt ghế với tựa lưng.Thanh nối còn lại để nối mặt ghế với trụ ghế.Trước tiên chúng ta bắt đầu với thanh nối thứ 2. Trong khung hiển thị Front Viewport tạobiên dạng đường gấp khúc Spline như hình:Nhấn giữ phím Shift, đồng thời dùng công cụ Select và Rotate chọn và quay biên dạng vừavẽ để sao chép đối xứng. Kết quả thu được như hình:Dùng công cụ Weld hàn liền các góc giao điểm trong đối tượng Vertex lại với nhau.Sau đó xóa các điểm hàn bằng cách nhấn phím Backspace. Lúc này biên dạng gấp khúc trởthành đối tượng độc lập. Nhấp chọn 4 góc trên biên dạng.Dùng công cụ Fillet bo tròn 4 góc đó.Kích hoạt đối tượng Spline, nhấp chọn biên dạng ống và dùng công cụ Outline phác thảomột biên dạng ống như hình:
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 12 VẼ GHẾ XOAYĐộ khó 4/10:Bài tập này thực hành trên nền 3D Studio Max 5. Nếu bạn dùng phiên bản mới hơn (6.0,7.0, 8.0, 9.0) về mặt kỹ thuật không ảnh nhiều đến việc thực hành. Kết quả như hình dưới:Trong phần này, chúng ta tạo 2 thanh nối. Một thanh dùng nối mặt ghế với tựa lưng.Thanh nối còn lại để nối mặt ghế với trụ ghế.Trước tiên chúng ta bắt đầu với thanh nối thứ 2. Trong khung hiển thị Front Viewport tạobiên dạng đường gấp khúc Spline như hình:Nhấn giữ phím Shift, đồng thời dùng công cụ Select và Rotate chọn và quay biên dạng vừavẽ để sao chép đối xứng. Kết quả thu được như hình:Dùng công cụ Weld hàn liền các góc giao điểm trong đối tượng Vertex lại với nhau.Sau đó xóa các điểm hàn bằng cách nhấn phím Backspace. Lúc này biên dạng gấp khúc trởthành đối tượng độc lập. Nhấp chọn 4 góc trên biên dạng.Dùng công cụ Fillet bo tròn 4 góc đó.Kích hoạt đối tượng Spline, nhấp chọn biên dạng ống và dùng công cụ Outline phác thảomột biên dạng ống như hình:
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Đồ họa – Thiết kế - Flash An ninh – Bảo mật Tin học văn phòng Tin học Quản trị mạngTài liệu liên quan:
-
73 trang 437 2 0
-
24 trang 366 1 0
-
Nhập môn Tin học căn bản: Phần 1
106 trang 346 0 0 -
Giáo trình Tin học văn phòng: Phần 2 - Bùi Thế Tâm
65 trang 335 0 0 -
Giáo trình Tin học MOS 1: Phần 1
58 trang 278 0 0 -
Tài liệu học tập Tin học văn phòng: Phần 2 - Vũ Thu Uyên
85 trang 269 1 0 -
70 trang 269 1 0
-
Giáo trình Xử lý sự cố Windows & phần mềm ứng dụng
190 trang 266 1 0 -
Giáo trình Hệ thống mạng máy tính CCNA (Tập 4): Phần 2
102 trang 263 0 0 -
20 trang 263 0 0