Danh mục

Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 14

Số trang: 10      Loại file: pdf      Dung lượng: 495.64 KB      Lượt xem: 7      Lượt tải: 0    
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Tham khảo tài liệu vẽ ghế xoay với 3d max 5 phần 14, công nghệ thông tin, đồ họa - thiết kế - flash phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 14 VẼ GHẾ XOAYTừ trình đơn Subdivision Surface, kích hoạt tùy chọn Use NURMS Subdivision và tăng giá trịtham số Interations bằng 2. Điều này sẽ đưa hình đa giác trở về dạng hình trụ ban đầunhưng được chia thành nhiều ô lưới nhỏ.Kích hoạt đối tượng Border Subobject và nhấp chọn đường viền đầu tiên. Chọn công cụScale Tool, nhấn giữ phím Shift đồng thời cùng lúc chọn và dịch chuyển 2 trục X và Y tạo rahình đa giác mới định hình dạng đoạn hình trụ bằng cao su.Dùng công cụ Select và Move, đồng thời nhấn phím Shift chọn và di chuyển đường viền trêntheo hướng trục Z tạo nên một kiểu đường viền mới.Thực hiện thao tác tương tự bằng công cụ Scale Tool khi nhấn phím Shift cho đường viềndưới cùng.Nếu muốn có thể chọn đối tượng khác trên nhánh thư mục Editable Poly trong khung bênphải và điều chỉnh lại hình dạng theo ý thích.Mô hình vòng viền bằng cao su đã tạo có dạng:Tiếp theo, nối mặt tựa lưng với mặt ghế. Trong khung hiển thị Left Viewport, vẽ một đườngthẳng như hình:Chọn lại khung hiển thị Front Viewport di chuyển đường thẳng vừa vẽ lên một trong 2 đốitượng cần nối.Bo tròn góc đường thẳng tại vị trí như hình:Trong một khung hiển thị bất kỳ, chọn đối tượng Spline và nhấp chọn biên dạng ống, đồngthời nhấn phím Shift và di chuyển đường thẳng lên đối tượng cần nối còn lại để sao chépbiên dạng ống đó.

Tài liệu được xem nhiều: