Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 2
Số trang: 7
Loại file: pdf
Dung lượng: 385.87 KB
Lượt xem: 23
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Nhấn giữ phím Ctrl, nhấp chọn theo vùng hình vuông các đa giác. Sau đó khoét một lỗ tại hình vuông đó và xóa các hình đa giác trong hình vuông đã chọn.Chuyển sang cấp độ đỉnh Vertex, điều chỉnh hình dạng lỗ khoét này thành dạng hình tròn.Chọn cấp độ Border trong khung bên phải. Kích hoạt công cụ Select and Move và nhấp chọn lỗ khoét đã tạo. Nhấn giữ phím Shift, di chuyển lên trục Z. Thao tác này sẽ tạo hình đa giác mới.Sau đó dùng công cụ Select và Uniform Scale dát mỏng các cạnh...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 2 VẼ GHẾ XOAYNhấn giữ phím Ctrl, nhấp chọn theo vùng hình vuông các đa giác. Sau đó khoét một lỗ tạihình vuông đó và xóa các hình đa giác trong hình vuông đã chọn.Chuyển sang cấp độ đỉnh Vertex, điều chỉnh hình dạng lỗ khoét này thành dạng hình tròn.Chọn cấp độ Border trong khung bên phải. Kích hoạt công cụ Select and Move và nhấp chọnlỗ khoét đã tạo. Nhấn giữ phím Shift, di chuyển lên trục Z. Thao tác này sẽ tạo hình đa giácmới.Sau đó dùng công cụ Select và Uniform Scale dát mỏng các cạnh đa giác. Thực hiện thaotác lại 2 lần.Nếu thấy cần thiết có thể di chuyển các đỉnh của góc nằm giữa layer và khối nối làm chochỗ liên kết nhẵn mịn hơn.Trong khung Sub-Object, chọn cấp độ Polygon. Nhấn giữ phím Ctrl, nhấp chọn hình đa giáctrên tất cả các cạnh liên kết đó.Vẫn trong đối tượng con Polygon đang chọn trong khung bên phải, nhấp chuột một lần vàonút công cụ MSmooth và hình đa giác trong nhóm đa giác được chọn để chia nhỏ bằng côngcụ Mesh Smooth. Điều này sẽ tạo nên sự chuyển tiếp trung tuyến nhẵn mịn từ layer đến đốitượng kết nối.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 2 VẼ GHẾ XOAYNhấn giữ phím Ctrl, nhấp chọn theo vùng hình vuông các đa giác. Sau đó khoét một lỗ tạihình vuông đó và xóa các hình đa giác trong hình vuông đã chọn.Chuyển sang cấp độ đỉnh Vertex, điều chỉnh hình dạng lỗ khoét này thành dạng hình tròn.Chọn cấp độ Border trong khung bên phải. Kích hoạt công cụ Select and Move và nhấp chọnlỗ khoét đã tạo. Nhấn giữ phím Shift, di chuyển lên trục Z. Thao tác này sẽ tạo hình đa giácmới.Sau đó dùng công cụ Select và Uniform Scale dát mỏng các cạnh đa giác. Thực hiện thaotác lại 2 lần.Nếu thấy cần thiết có thể di chuyển các đỉnh của góc nằm giữa layer và khối nối làm chochỗ liên kết nhẵn mịn hơn.Trong khung Sub-Object, chọn cấp độ Polygon. Nhấn giữ phím Ctrl, nhấp chọn hình đa giáctrên tất cả các cạnh liên kết đó.Vẫn trong đối tượng con Polygon đang chọn trong khung bên phải, nhấp chuột một lần vàonút công cụ MSmooth và hình đa giác trong nhóm đa giác được chọn để chia nhỏ bằng côngcụ Mesh Smooth. Điều này sẽ tạo nên sự chuyển tiếp trung tuyến nhẵn mịn từ layer đến đốitượng kết nối.
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Đồ họa – Thiết kế - Flash An ninh – Bảo mật Tin học văn phòng Tin học Quản trị mạngTài liệu liên quan:
-
73 trang 436 2 0
-
24 trang 366 1 0
-
Nhập môn Tin học căn bản: Phần 1
106 trang 346 0 0 -
Giáo trình Tin học văn phòng: Phần 2 - Bùi Thế Tâm
65 trang 333 0 0 -
Giáo trình Tin học MOS 1: Phần 1
58 trang 277 0 0 -
Tài liệu học tập Tin học văn phòng: Phần 2 - Vũ Thu Uyên
85 trang 268 1 0 -
70 trang 267 1 0
-
Giáo trình Xử lý sự cố Windows & phần mềm ứng dụng
190 trang 266 1 0 -
20 trang 262 0 0
-
Giáo trình Hệ thống mạng máy tính CCNA (Tập 4): Phần 2
102 trang 259 0 0