Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 6
Số trang: 7
Loại file: pdf
Dung lượng: 414.89 KB
Lượt xem: 12
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Tham khảo tài liệu vẽ ghế xoay với 3d max 5 phần 6, công nghệ thông tin, đồ họa - thiết kế - flash phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 6 VẼ GHẾ XOAYĐộ khó 4/10:Bài tập này thực hành trên nền 3D Studio Max 5. Nếu bạn dùng phiên bản mới hơn (6.0,7.0, 8.0, 9.0) về mặt kỹ thuật không ảnh nhiều đến việc thực hành. Kết quả như hình dưới:Làm mịn các hình đa giác mới bằng cách thay đổi đối tượng con đang chọn là Polygon sauđó nhấp chọn tất cả các đối tượng hình đa giác và nhấp vào nút Auto Smooth.Thoát khỏi chế độ Isolation Mode, lúc này mô hình có dạng hình sau:Thực hiện lại các bước như trên tạo thêm một hình trụ khác đặt tại tâm cảnh hiển thị.Nhấp chọn 2 khối hình trụ và kích hoạt chế độ Isolation mode. Nhấp chọn đối tượng hình trụlớn, kích hoạt cấp độ polygon và chọn các mặt trên cùng của khối trụ.Sử dụng công cụ Inset tool tạo một nhóm hình đa giác mới. Nhập giá trị Inset Amount saocho các mặt này ở gần hình trụ thứ 2.Nhóm hình đa giác mới tạo vẫn đang được chọn. Dùng công cụ Bevel làm xiên góc nhóm đốitượng đang chọn này. Sau đó tạo một lỗ rỗng xuyên qua các hình đa giác bằng cách ápdụng tham số chiều cao Height với giá trị âm. Đồng thời dùng nút lệnh Auto smooth làmnhẵn mịn các hình đa giác mới đó.Tiếp đến là tạo hình trụ thứ 3 với thao tác tương tự như các bước đã giải thích bên trên.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 6 VẼ GHẾ XOAYĐộ khó 4/10:Bài tập này thực hành trên nền 3D Studio Max 5. Nếu bạn dùng phiên bản mới hơn (6.0,7.0, 8.0, 9.0) về mặt kỹ thuật không ảnh nhiều đến việc thực hành. Kết quả như hình dưới:Làm mịn các hình đa giác mới bằng cách thay đổi đối tượng con đang chọn là Polygon sauđó nhấp chọn tất cả các đối tượng hình đa giác và nhấp vào nút Auto Smooth.Thoát khỏi chế độ Isolation Mode, lúc này mô hình có dạng hình sau:Thực hiện lại các bước như trên tạo thêm một hình trụ khác đặt tại tâm cảnh hiển thị.Nhấp chọn 2 khối hình trụ và kích hoạt chế độ Isolation mode. Nhấp chọn đối tượng hình trụlớn, kích hoạt cấp độ polygon và chọn các mặt trên cùng của khối trụ.Sử dụng công cụ Inset tool tạo một nhóm hình đa giác mới. Nhập giá trị Inset Amount saocho các mặt này ở gần hình trụ thứ 2.Nhóm hình đa giác mới tạo vẫn đang được chọn. Dùng công cụ Bevel làm xiên góc nhóm đốitượng đang chọn này. Sau đó tạo một lỗ rỗng xuyên qua các hình đa giác bằng cách ápdụng tham số chiều cao Height với giá trị âm. Đồng thời dùng nút lệnh Auto smooth làmnhẵn mịn các hình đa giác mới đó.Tiếp đến là tạo hình trụ thứ 3 với thao tác tương tự như các bước đã giải thích bên trên.
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Đồ họa – Thiết kế - Flash An ninh – Bảo mật Tin học văn phòng Tin học Quản trị mạngTài liệu liên quan:
-
73 trang 431 2 0
-
24 trang 362 1 0
-
Nhập môn Tin học căn bản: Phần 1
106 trang 335 0 0 -
Giáo trình Tin học văn phòng: Phần 2 - Bùi Thế Tâm
65 trang 322 0 0 -
Giáo trình Tin học MOS 1: Phần 1
58 trang 277 0 0 -
Giáo trình Xử lý sự cố Windows & phần mềm ứng dụng
190 trang 265 1 0 -
Tài liệu học tập Tin học văn phòng: Phần 2 - Vũ Thu Uyên
85 trang 263 1 0 -
70 trang 258 1 0
-
20 trang 256 0 0
-
Giáo trình Hệ thống mạng máy tính CCNA (Tập 4): Phần 2
102 trang 252 0 0