Bài giảng Chương 4: Thiết kế hệ thống thiết kế giao diện người sử dụng
Số trang: 32
Loại file: pdf
Dung lượng: 2.07 MB
Lượt xem: 18
Lượt tải: 0
Xem trước 4 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Bài giảng Chương 4: Thiết kế hệ thống thiết kế giao diện người sử dụng trình bày về các thành phần thiết kế giao diện người dùng, một số định nghĩa, thiết kế định hướng, một số nguyên lý cơ bản, các kiểu của điều khiển định hướng, kiểu của các thông điệp.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Chương 4: Thiết kế hệ thống thiết kế giao diện người sử dụng Chương 4 THIẾT KẾ HỆ THỐNG THIẾT KẾ GIAO DIỆN NGƯỜI SỬ DỤNG 4.1 - 1 Các thành phần thiết kế giao diện người dùng 4.1 - 2 Một số định nghĩa Kỹ thuật định hướng Theo cách những người sử dụng bảo hệ thống làm gì Kỹ thuật đầu vào Theo cách hệ thống nắm bắt được thông tin Kỹ thuật đầu ra Theo cách hệ thống cung cấp thông tin cho người dùng và các hệ thống khác Đồ hoạ giao diện người dùng (GUI) Sử dụng các đối tượng đồ hoạ (cửa sổ, biểu tượng, các nút, ...) Kiểu phổ biến nhất của giao diện 4.1- 3 Thiết kế định hướng 4.1 - 4 Một số nguyên lý cơ bản Áp dụng cho những người dùng Không hiểu thủ công Không được đào tạo Không có trợ giúp bên ngoài dễ dàng bằng tay Sự hướng dẫn sẽ là: Rõ ràng và dễ hiểu Đặt trong vị trí trực giác trên màn hình Biết trước người dùng sẽ làm gì Đơn giản hoá việc khôi phục từ lỗi Sử dụng thứ tự cú pháp phù hợp 4.1- 5
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Chương 4: Thiết kế hệ thống thiết kế giao diện người sử dụng Chương 4 THIẾT KẾ HỆ THỐNG THIẾT KẾ GIAO DIỆN NGƯỜI SỬ DỤNG 4.1 - 1 Các thành phần thiết kế giao diện người dùng 4.1 - 2 Một số định nghĩa Kỹ thuật định hướng Theo cách những người sử dụng bảo hệ thống làm gì Kỹ thuật đầu vào Theo cách hệ thống nắm bắt được thông tin Kỹ thuật đầu ra Theo cách hệ thống cung cấp thông tin cho người dùng và các hệ thống khác Đồ hoạ giao diện người dùng (GUI) Sử dụng các đối tượng đồ hoạ (cửa sổ, biểu tượng, các nút, ...) Kiểu phổ biến nhất của giao diện 4.1- 3 Thiết kế định hướng 4.1 - 4 Một số nguyên lý cơ bản Áp dụng cho những người dùng Không hiểu thủ công Không được đào tạo Không có trợ giúp bên ngoài dễ dàng bằng tay Sự hướng dẫn sẽ là: Rõ ràng và dễ hiểu Đặt trong vị trí trực giác trên màn hình Biết trước người dùng sẽ làm gì Đơn giản hoá việc khôi phục từ lỗi Sử dụng thứ tự cú pháp phù hợp 4.1- 5
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Hệ thống thiết kế giao diện Bài giảng Hệ thống thiết kế giao diện Thiết kế hệ thống thiết kế giao diện Thiết kế định hướng Điều khiển định hướng Kiểu của các thông điệpTài liệu liên quan:
-
Bài giảng Lập trình quản lý - Chương 3: Thiết kế phần mềm quản lý (Phần 1)
37 trang 17 0 0 -
Điều khiển định hướng động cơ không đồng bộ 3 pha - Phần 3
6 trang 16 0 0 -
Điều khiển định hướng động cơ không đồng bộ 3 pha - Phần 1
4 trang 16 0 0 -
HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN SỐ (ĐỘNG CƠ KHÔNG ĐỒNG BỘ 3 PHA)
19 trang 15 0 0 -
Điều khiển định hướng động cơ không đồng bộ 3 pha - Phần 6
4 trang 15 0 0 -
LÝ THUYẾT HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN SỐ ĐỘNG CƠ KHÔNG ĐỒNG BỘ BA PHA
87 trang 15 0 0 -
Điều khiển định hướng động cơ không đồng bộ 3 pha - Phần 5
5 trang 13 0 0 -
Bài giảng Phân tích và thiết kế hệ thống: Chương 4.1
30 trang 13 0 0 -
Điều khiển định hướng động cơ không đồng bộ 3 pha - Phần 4
5 trang 12 0 0 -
Điều khiển định hướng động cơ không đồng bộ 3 pha - Phần 2
4 trang 12 0 0