Bài giảng: Lập trình GDI+
Số trang: 40
Loại file: ppt
Dung lượng: 574.50 KB
Lượt xem: 24
Lượt tải: 0
Xem trước 4 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
GDI là thư viện cung cấp các hàm (functions) và các cấu trúc dữ liệu (structures) cần thiết để ứng dụng tạo ra những kết xuất dưới dạng đồ họa (hiển thị lên màn hình, in ra máy in,…). Nguyên tắc cơ bản về in ấn Print job Banding Spooling Printer DC Một chương trình in đơn giản dùng API, rất thú vị để lấy cảm hứng để làm việc với thư viện GDI...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng: Lập trình GDI+ G DI +G V:Phạm nh ương A PhEm ai:paphuong@ fthcm unsedu. l i. . vnC hủ đềGDI & Device ContextGDI+Các namespaceKĩ thuật di chuyển ảnhKĩ thuật chống flickerG DITập PIdùng hực ện ệc ọit t vẽ hàm A để t hi vi m haoác tong ệ i u r h đ ề hành i P W nXD evi Cont à ơim à ọit t vẽhực ệnr ce extl n m haoác t hi tên đó.Bao ồm g có: Pai nt Br h us I age m Col or . .G DI +Thực ện ẽr m ôitườngN ET hi v tên r .Cung ấpập es c t nam pace,l p ướng it ngớn ớ h đố ượ l cho vi chực ện ẽ ệ t hi vD evi Cont chayhế ằng it ng r c ce extđượ t t b đố ượ G aphiM ỗicontolđều đốit ng r c ẽ r có ượ G aphi để v nó,bao gồm m ,Buton,Text For t Box,… . G DI +Các es nam pace nh chí Tên M ôả tSys em . r i t D aw ng Định ĩa ững it ng ẽ ơ ngh nh đố ượ v c bảnFont ,Pens us ,. đối ( s ,Br hes.)và ượ G aphi t ng r cSys em . r i D r i t D aw ng. aw ng2D Cung ấp ững it ng ẽ or c nh đố ượ v vect 2 ều ư adi us ,gr ent chi nh gr entbr hes adi pens. ,.Sys em . r i I age t D aw ng.m Thaoác ớihì ảnh ưhực ện t v nh nh t hi vẽ,l yhôngi kí t ước nh,… ấ t tn chh ả Sys em . r i Prntng t D aw ng. i i Thực ệnn;cung ấp ững i hi i c nh đố t ng aoác ớiprnt ượ gi t v i erSys em . r i Text t D aw ng. Thực ện ẽ ớicácont hi v v f .Đốit ng r ượ G aphi cĐâyà it ng l đố ượ quanr ng ủa D I tọ c G +M ọit t vẽ uhực ệnr đốit ng r c haoác đề t hi tên ượ G aphi nàyB ấtkìl p r cũng u t ộcí G r c ớ contolnào đề cóhu tnh aphi dùng ẽ nh để v chí nóCó cáchr xuất 2 tuy Sự ện nt ki Pai Cr eG aphi ) nh ẽẽ ấtđikhiFor c H àm eat r c( :Ả v s m m đượ Rel oadVídụ Đốit ng r ượ G aphi cD anhách hàm s các vẽ Tên M ôả tClp i ế ậ vùng ẽ Thi tl p vCl ( or ear Col ) Tôoàn ộ t b vùng ẽ ớim àu or v v ColD r Cur aw ve V ẽ ng ốn nốilềnập i m đườ u con i t đ ểD r Eclps aw i e V ẽ nh i e hì EclpsDr I aw con V ẽ ểuượngcon bi t ID r Rect e aw angl V ẽ nh ữ ật hì ch nhDr Ar aw c V ẽ nhr t độ hì tònheoVídụ Vídụ V ẽ nh i e hì EclpsVídụ V ẽcon IVídụ V ẽ nhr ( r A r hì tònD aw c)Đốit ng r ượ G aphi cD anhách hàm ô àu s các t m Tên M ôả tFil angl lRect e Tô àu nh ữ ật m hì ch nhFil i e lEclps Tô àu nh i e m hì eclpsFil lRegi on Tô àu ộtvùng ẽ m m vFil ygon lPol Tô àu nhạo ởit p i m m hì t b ậ đ ểFr H D C om Lấy ce extcủa aphi devi cont gr cRel eH D C eas ả G i iphóng ce ext devi contSyst . r i em D aw ngCung ấp ững ức ăng,ki u it ngham a ẽ c nh ch n ể đố ượ t gi v cơ ản bĐể ử ụng đốit ng ẽ s d các ượ v nâng aẽ cao,t s dùng Sys em . r i D r i t D aw ng. aw ng2D ,Sys em . r i I agi và t D aw ng.m ng Sys em . r i Text t D aw ng. Pen, Pens Brushes Graphic Object FontFamily TextureBrush Bitmap SolidBrushPenD ùng cóẵnhông Pens Pen s t qua PensA ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng: Lập trình GDI+ G DI +G V:Phạm nh ương A PhEm ai:paphuong@ fthcm unsedu. l i. . vnC hủ đềGDI & Device ContextGDI+Các namespaceKĩ thuật di chuyển ảnhKĩ thuật chống flickerG DITập PIdùng hực ện ệc ọit t vẽ hàm A để t hi vi m haoác tong ệ i u r h đ ề hành i P W nXD evi Cont à ơim à ọit t vẽhực ệnr ce extl n m haoác t hi tên đó.Bao ồm g có: Pai nt Br h us I age m Col or . .G DI +Thực ện ẽr m ôitườngN ET hi v tên r .Cung ấpập es c t nam pace,l p ướng it ngớn ớ h đố ượ l cho vi chực ện ẽ ệ t hi vD evi Cont chayhế ằng it ng r c ce extđượ t t b đố ượ G aphiM ỗicontolđều đốit ng r c ẽ r có ượ G aphi để v nó,bao gồm m ,Buton,Text For t Box,… . G DI +Các es nam pace nh chí Tên M ôả tSys em . r i t D aw ng Định ĩa ững it ng ẽ ơ ngh nh đố ượ v c bảnFont ,Pens us ,. đối ( s ,Br hes.)và ượ G aphi t ng r cSys em . r i D r i t D aw ng. aw ng2D Cung ấp ững it ng ẽ or c nh đố ượ v vect 2 ều ư adi us ,gr ent chi nh gr entbr hes adi pens. ,.Sys em . r i I age t D aw ng.m Thaoác ớihì ảnh ưhực ện t v nh nh t hi vẽ,l yhôngi kí t ước nh,… ấ t tn chh ả Sys em . r i Prntng t D aw ng. i i Thực ệnn;cung ấp ững i hi i c nh đố t ng aoác ớiprnt ượ gi t v i erSys em . r i Text t D aw ng. Thực ện ẽ ớicácont hi v v f .Đốit ng r ượ G aphi cĐâyà it ng l đố ượ quanr ng ủa D I tọ c G +M ọit t vẽ uhực ệnr đốit ng r c haoác đề t hi tên ượ G aphi nàyB ấtkìl p r cũng u t ộcí G r c ớ contolnào đề cóhu tnh aphi dùng ẽ nh để v chí nóCó cáchr xuất 2 tuy Sự ện nt ki Pai Cr eG aphi ) nh ẽẽ ấtđikhiFor c H àm eat r c( :Ả v s m m đượ Rel oadVídụ Đốit ng r ượ G aphi cD anhách hàm s các vẽ Tên M ôả tClp i ế ậ vùng ẽ Thi tl p vCl ( or ear Col ) Tôoàn ộ t b vùng ẽ ớim àu or v v ColD r Cur aw ve V ẽ ng ốn nốilềnập i m đườ u con i t đ ểD r Eclps aw i e V ẽ nh i e hì EclpsDr I aw con V ẽ ểuượngcon bi t ID r Rect e aw angl V ẽ nh ữ ật hì ch nhDr Ar aw c V ẽ nhr t độ hì tònheoVídụ Vídụ V ẽ nh i e hì EclpsVídụ V ẽcon IVídụ V ẽ nhr ( r A r hì tònD aw c)Đốit ng r ượ G aphi cD anhách hàm ô àu s các t m Tên M ôả tFil angl lRect e Tô àu nh ữ ật m hì ch nhFil i e lEclps Tô àu nh i e m hì eclpsFil lRegi on Tô àu ộtvùng ẽ m m vFil ygon lPol Tô àu nhạo ởit p i m m hì t b ậ đ ểFr H D C om Lấy ce extcủa aphi devi cont gr cRel eH D C eas ả G i iphóng ce ext devi contSyst . r i em D aw ngCung ấp ững ức ăng,ki u it ngham a ẽ c nh ch n ể đố ượ t gi v cơ ản bĐể ử ụng đốit ng ẽ s d các ượ v nâng aẽ cao,t s dùng Sys em . r i D r i t D aw ng. aw ng2D ,Sys em . r i I agi và t D aw ng.m ng Sys em . r i Text t D aw ng. Pen, Pens Brushes Graphic Object FontFamily TextureBrush Bitmap SolidBrushPenD ùng cóẵnhông Pens Pen s t qua PensA ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
tài liệu học đại học ngôn ngữ lập trình C# C sharp slide dạy C# công nghệ phần mềm bài Giảng lập trình C# GDI kỹ thuật di chuyển ảnhGợi ý tài liệu liên quan:
-
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Lập trình game với ứng dụng Unity
16 trang 459 0 0 -
62 trang 392 3 0
-
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng game 2D trên Unity
21 trang 335 1 0 -
25 trang 307 0 0
-
Bài giảng Tin học lớp 11 bài 1: Giới thiệu ngôn ngữ lập trình C#
15 trang 222 0 0 -
Giáo trình Công nghệ phần mềm nâng cao: Phần 2
202 trang 215 0 0 -
15 trang 195 0 0
-
122 trang 194 0 0
-
Giáo trình Công nghệ phần mềm nâng cao: Phần 1
151 trang 189 0 0 -
Báo cáo chuyên đề Công nghệ phần mềm: Pattern searching
68 trang 184 0 0