Bài giảng Nhập môn công nghệ phần mềm (Introduction to software engineering): Chương 7 - Nguyễn Nhất Hải
Số trang: 47
Loại file: pdf
Dung lượng: 4.82 MB
Lượt xem: 30
Lượt tải: 0
Xem trước 5 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Chương 7 - Thiết kế phần mềm. Chương này cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về: Tổng quan thiết kế phần mềm, thiết kế kiến trúc phần mềm, thiết kế chi tiết phần mềm, thiết kế giao diện người dùng, thiết kế mẫu, thiết kế giao diện cho ứng dụng WebApp.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Nhập môn công nghệ phần mềm (Introduction to software engineering): Chương 7 - Nguyễn Nhất Hải Thiết kế phần mềm NHẬP MÔN • Nội dung CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM 1. Tổng quan thiết kế phần mềm 2. Thiết kế kiến trúc phần mềm (INTRODUCTION TO SOFTWARE om 3. Thiết kế chi tiết phần mềm ENGINEERING) 4. Thiết kế giao diện người dùng .c 5. Thiết kế mẫu 6. Thiết kế giao diện cho ứng dụng WebApp ng co 1 2 an 1 2 th Analysis Model -> Design Model • Design Theo Mitch Kapor, người đã tạo ra Lotus 1-2-3, giới thiệu trong “Tuyên o ng (Mô hình phân tích-> Mô hình thiết kế) du ngôn về thiết kế phần mềm” trên Dr. Dobbs Journal. : – Thiết kế phần mềm tốt nên thể hiện Com ponent - sc e n a r i o- ba se d Lev el Design Sự ổn định (Firmness): Một chương trình không nên có bất cứ lỗi nào f l ow- or i e n te d – u e l e me n ts e l e me n ts use-cases - text data flow diagrams làm hạn chế chức năng của nó. use-case diagrams control-flow diagrams cu activity diagrams processing narratives swim lane diagrams Int erfa c e Design – Tiện nghi(Commodity): Một chương trình nên phù hợp với mục đích ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Nhập môn công nghệ phần mềm (Introduction to software engineering): Chương 7 - Nguyễn Nhất Hải Thiết kế phần mềm NHẬP MÔN • Nội dung CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM 1. Tổng quan thiết kế phần mềm 2. Thiết kế kiến trúc phần mềm (INTRODUCTION TO SOFTWARE om 3. Thiết kế chi tiết phần mềm ENGINEERING) 4. Thiết kế giao diện người dùng .c 5. Thiết kế mẫu 6. Thiết kế giao diện cho ứng dụng WebApp ng co 1 2 an 1 2 th Analysis Model -> Design Model • Design Theo Mitch Kapor, người đã tạo ra Lotus 1-2-3, giới thiệu trong “Tuyên o ng (Mô hình phân tích-> Mô hình thiết kế) du ngôn về thiết kế phần mềm” trên Dr. Dobbs Journal. : – Thiết kế phần mềm tốt nên thể hiện Com ponent - sc e n a r i o- ba se d Lev el Design Sự ổn định (Firmness): Một chương trình không nên có bất cứ lỗi nào f l ow- or i e n te d – u e l e me n ts e l e me n ts use-cases - text data flow diagrams làm hạn chế chức năng của nó. use-case diagrams control-flow diagrams cu activity diagrams processing narratives swim lane diagrams Int erfa c e Design – Tiện nghi(Commodity): Một chương trình nên phù hợp với mục đích ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Bài giảng Nhập môn công nghệ phần mềm Công nghệ phần mềm Nhập môn công nghệ phần mềm Thiết kế phần mềm Thiết kế kiến trúc phần mềm Thiết kế giao diện người dùngGợi ý tài liệu liên quan:
-
62 trang 401 3 0
-
Giáo trình Công nghệ phần mềm nâng cao: Phần 2
202 trang 224 0 0 -
Giáo trình Công nghệ phần mềm nâng cao: Phần 1
151 trang 193 0 0 -
Báo cáo chuyên đề Công nghệ phần mềm: Pattern searching
68 trang 186 0 0 -
Lecture Introduction to software engineering - Week 3: Project management
68 trang 179 0 0 -
Xây dựng mô hình và công cụ hỗ trợ sinh tác tử giao diện
13 trang 173 0 0 -
6 trang 169 0 0
-
Giáo trình tóm tắt Công nghệ phần mềm
149 trang 165 0 0 -
Tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình C: Phần 1 - Quách Tuấn Ngọc
211 trang 149 0 0 -
Bài giảng Phân tích thiết kế phần mềm: Chương 1 - Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM
64 trang 149 0 0