Bài giảng Nhập môn lập trình: Bài 1 - Tổng quan máy tính và phần mềm máy tính
Số trang: 42
Loại file: pdf
Dung lượng: 1.64 MB
Lượt xem: 14
Lượt tải: 0
Xem trước 5 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Bài giảng Nhập môn lập trình: Bài 1 giúp người học hiểu về "Tổng quan máy tính và phần mềm máy tính". Nội dung trình bày cụ thể gồm có: Tổng quan về máy tính, các khái niệm cơ bản về lập trình, các ngôn ngữ lập trình, giới thiệu bước đầu về ngôn ngữ C++, chương trình C++ và công cụ, một số ví dụ minh họa về chương trình C++ và chạy thử, một số quy tắc cần nhớ khi viết chương trình.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Nhập môn lập trình: Bài 1 - Tổng quan máy tính và phần mềm máy tính IT001 - Nhập môn Lập Trình BÀI 01: TỔNG QUAN VỀ MÁY TÍNH VÀ PHẦN MỀM MÁY TÍNH Nội dung 1. Tổng quan về máy tính 2. Các khái niệm cơ bản về lập trình: 3. Các ngôn ngữ lập trình 4. Giới thiệu bước đầu về ngôn ngữ C++, chương trình C++ và công cụ 5. Một số ví dụ minh họa về chương trình C++ và chạy thử. 6. Một số quy tắc cần nhớ khi viết chương trình 2 1. Tổng quan về máy tính a. Máy tính là gì? b. Cấu trúc tổng quan của máy tính và các thiết bị ngoại vi c. Phần mềm máy tính d. Thông tin được biểu diễn và đo lường như thế nào? Làm sao máy tính xử lý được thông tin? ... 3 1.a) Máy tính (Computer) là gì ? CPU (Central Processing Unit) Motherboard Memory Secondary Storage 4 1.b) Cấu trúc tổng quan của máy tính và các thiết bị ngoại vi 5
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Nhập môn lập trình: Bài 1 - Tổng quan máy tính và phần mềm máy tính IT001 - Nhập môn Lập Trình BÀI 01: TỔNG QUAN VỀ MÁY TÍNH VÀ PHẦN MỀM MÁY TÍNH Nội dung 1. Tổng quan về máy tính 2. Các khái niệm cơ bản về lập trình: 3. Các ngôn ngữ lập trình 4. Giới thiệu bước đầu về ngôn ngữ C++, chương trình C++ và công cụ 5. Một số ví dụ minh họa về chương trình C++ và chạy thử. 6. Một số quy tắc cần nhớ khi viết chương trình 2 1. Tổng quan về máy tính a. Máy tính là gì? b. Cấu trúc tổng quan của máy tính và các thiết bị ngoại vi c. Phần mềm máy tính d. Thông tin được biểu diễn và đo lường như thế nào? Làm sao máy tính xử lý được thông tin? ... 3 1.a) Máy tính (Computer) là gì ? CPU (Central Processing Unit) Motherboard Memory Secondary Storage 4 1.b) Cấu trúc tổng quan của máy tính và các thiết bị ngoại vi 5
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Bài giảng Nhập môn lập trình Nhập môn lập trình Tổng quan máy tính Phần mềm máy tính Ngôn ngữ lập trình Ngôn ngữ C++Tài liệu liên quan:
-
Bài giảng Xử lý sự cố phần mềm - Bài 4 Xử lý sự cố sử dụng Internet
14 trang 343 0 0 -
Nhập môn Tin học căn bản: Phần 1
106 trang 334 0 0 -
Đề cương chi tiết học phần Cấu trúc dữ liệu và giải thuật (Data structures and algorithms)
10 trang 322 0 0 -
Giáo trình Lập trình hướng đối tượng: Phần 2
154 trang 278 0 0 -
Bài thuyết trình Ngôn ngữ lập trình: Hệ điều hành Window Mobile
30 trang 270 0 0 -
Kỹ thuật lập trình trên Visual Basic 2005
148 trang 269 0 0 -
Giáo trình Lập trình cơ bản với C++: Phần 1
77 trang 233 0 0 -
Bài giảng Một số hướng nghiên cứu và ứng dụng - Lê Thanh Hương
13 trang 227 0 0 -
Giáo án Tin học lớp 11 (Trọn bộ cả năm)
125 trang 218 1 0 -
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 211 0 0