Bài giảng: Phân tích thiết kế hướng đối tượng - Object oriented design: A case study
Số trang: 32
Loại file: pdf
Dung lượng: 570.99 KB
Lượt xem: 8
Lượt tải: 0
Xem trước 4 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Người chơi tung 10x2 xúc xắc Nếu tổng điểm xuất hiện là 7 thì ghi được 10 điểm Số điểm tung một ván được ghi vào bảng điểm. Xác định các trạng thái của đối tượng. Xác định sự chuyển trạng thái trong đối tượng. Chú ý việc thực thi phần mềm, định nghĩa kiến trúc logic.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng: Phân tích thiết kế hướng đối tượng - Object oriented design: A case studyObject oriented design:A case studyTrò chơi xúc xắc Người chơi tung 10x2 xúc xắc Nếu tổng điểm xuất hiện là 7 thì ghi được 10 điểm Số điểm tung một ván được ghi vào bảng điểmPhân tích yêu cầu Xác định các tác nhân Xác định các trường hợp sử dụng Các chức năng ngoàiUse case thứ nhất Play nhân: Người chơi T ác Mô tả: Người chơi tung 10x xúc xắc, mỗi lần xuất hiện 7 nodes, ghi được 10 điểm View high score nhân: Người chơi T ác Mô tả: Người chơi xem điểm ghi đượcBiểu đồ hoạt độngBiểu đồ hoạt độngBiểu đồ hoạt độngPhân tích Mô hình hóa thế giới thực Độc lập với thế giới thực Xác định các lớp đối tượng của thế giới thực Mô hình hóa phần động của hệ thống: Biểu đồ cộng tácBiểu đồ cộng tác Xác định các đối tượng Quan hệ giữa các đối tượng Thông điệp và thứ tự gửi thông điệp giữa các đối tượngBiểu đồ cộng tácBiểu đồ lớp Xác định các lớp Xác định quan hệ giữa các lớp Xác định thuộc tính Xác định phương thứcBiểu đồ lớpBiểu đồ lớpBiểu đồ tuần tựBiểu đồ trạng thái Xác định các trạng thái của đối tượng Xác định sự chuyển trạng thái trong đối tượngBiểu đồ trạng tháiBiểu đồ trạng tháiThay đổi biểu đồThay đổi biểu đồBiểu đồ tuần tự
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng: Phân tích thiết kế hướng đối tượng - Object oriented design: A case studyObject oriented design:A case studyTrò chơi xúc xắc Người chơi tung 10x2 xúc xắc Nếu tổng điểm xuất hiện là 7 thì ghi được 10 điểm Số điểm tung một ván được ghi vào bảng điểmPhân tích yêu cầu Xác định các tác nhân Xác định các trường hợp sử dụng Các chức năng ngoàiUse case thứ nhất Play nhân: Người chơi T ác Mô tả: Người chơi tung 10x xúc xắc, mỗi lần xuất hiện 7 nodes, ghi được 10 điểm View high score nhân: Người chơi T ác Mô tả: Người chơi xem điểm ghi đượcBiểu đồ hoạt độngBiểu đồ hoạt độngBiểu đồ hoạt độngPhân tích Mô hình hóa thế giới thực Độc lập với thế giới thực Xác định các lớp đối tượng của thế giới thực Mô hình hóa phần động của hệ thống: Biểu đồ cộng tácBiểu đồ cộng tác Xác định các đối tượng Quan hệ giữa các đối tượng Thông điệp và thứ tự gửi thông điệp giữa các đối tượngBiểu đồ cộng tácBiểu đồ lớp Xác định các lớp Xác định quan hệ giữa các lớp Xác định thuộc tính Xác định phương thứcBiểu đồ lớpBiểu đồ lớpBiểu đồ tuần tựBiểu đồ trạng thái Xác định các trạng thái của đối tượng Xác định sự chuyển trạng thái trong đối tượngBiểu đồ trạng tháiBiểu đồ trạng tháiThay đổi biểu đồThay đổi biểu đồBiểu đồ tuần tự
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
thiết kế hướng đối tượng ngữ mô hình hóa UML biểu đồ công nghệ công nghệ phần mềm giáo trình công nghệ thế giới thựcGợi ý tài liệu liên quan:
-
62 trang 401 3 0
-
Bài giảng Phân tích và thiết kế hướng đối tượng - Đỗ Ngọc Như Loan
9 trang 241 0 0 -
Giáo trình Công nghệ phần mềm nâng cao: Phần 2
202 trang 224 0 0 -
Bài giảng Phân tích thiết kế hướng đối tượng: Chương 2 - Nguyễn Ngọc Duy
7 trang 224 0 0 -
Giáo trình Công nghệ phần mềm nâng cao: Phần 1
151 trang 194 0 0 -
Báo cáo chuyên đề Công nghệ phần mềm: Pattern searching
68 trang 186 0 0 -
Lecture Introduction to software engineering - Week 3: Project management
68 trang 179 0 0 -
Xây dựng mô hình và công cụ hỗ trợ sinh tác tử giao diện
13 trang 174 0 0 -
6 trang 169 0 0
-
Tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình C: Phần 1 - Quách Tuấn Ngọc
211 trang 149 0 0