Danh mục

Bài giảng Thiết kế đồ họa 3DS MAX: Bài 4 - Nguyễn Thị Lan Anh:

Số trang: 8      Loại file: pptx      Dung lượng: 681.19 KB      Lượt xem: 14      Lượt tải: 0    
tailieu_vip

Phí tải xuống: 1,000 VND Tải xuống file đầy đủ (8 trang) 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Bài giảng Thiết kế đồ họa 3DS MAX: Bài 4 với mục tiêu bài học là nhận biết các khối 3D trong nhóm Standard Primittives và nhóm Extender Primittives; Sử dụng các khối 3D trong nhóm Standard Primittives và nhóm Extender Primittives để vẽ hình theo mẫu.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Thiết kế đồ họa 3DS MAX: Bài 4 - Nguyễn Thị Lan Anh: Bài 4: CÁC KHỐI 3D CƠ BẢN 1 MỤC TIÊU BÀI HỌC: - Nhận biết các khối 3D trong nhóm Standard Primittives và nhóm Extender Primittives - Sử dụng các khối 3D trong nhóm Standard Primittives và nhóm Extender Primittives để vẽ hình theo mẫu. - Đảm bảo an toàn người và thiết bị 2 NỘI DUNG: 4.1.Nhóm Standard Primittives 4.2.Nhóm Extender Primittives 3 Nhóm Standard Primittives Các khối hình học nguyên sinh (chuẩn) 4 Nhóm Standard Primittives Các khối hình học nguyên sinh (chuẩn) 5 Nhóm Extender Primittives Các khối hình học nguyên sinh (mở rộng) 6 Nhóm Extender Primittives Các khối hình học nguyên sinh (mở rộng) 7 Bài tập ü Trình bày các đối tượng trong nhóm Standard Primitives, Extended Primitives ü Sử dụng các khối 3D trong nhóm Standard Primittives và nhóm Extender Primittives để vẽ hình theo mẫu. 8

Tài liệu được xem nhiều:

Gợi ý tài liệu liên quan: