Danh mục

Bài giảng Thiết kế đồ họa 3DS MAX: Bài 6 - Nguyễn Thị Lan Anh:

Số trang: 8      Loại file: pptx      Dung lượng: 665.11 KB      Lượt xem: 25      Lượt tải: 1    
tailieu_vip

Phí tải xuống: 1,000 VND Tải xuống file đầy đủ (8 trang) 1
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Bài giảng Thiết kế đồ họa 3DS MAX: Bài 6 với mục tiêu bài học là Nhận biết các thanh công cụ Rendering, Interpolation và các lệnh hiệu chỉnh biên dạng; Vận dụng những kiến thức đã học để vẽ hình theo mẫu.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Thiết kế đồ họa 3DS MAX: Bài 6 - Nguyễn Thị Lan Anh: Bài 6: HIỆU CHỈNH BIÊN DẠNG 2D 1 MỤC TIÊU BÀI HỌC: ­ Nhận biết các thanh công cụ Rendering, Interpolation và  các lệnh hiệu chỉnh biên dạng. ­ Vận dụng những kiến thức đã học để vẽ hình theo mẫu. ­ Đảm bảo an toàn người và thiết bị 2 NỘI DUNG: 6.1. Giới thiệu.  6.2. Thanh công cụ Rendering 6.3. Thanh cuộn Interpolation  6.4. Các lệnh hiệu chỉnh biên dạng. 3 Giới thiệu. Để Render được các đối tượng 2D cần  thực hiện các công việc hiệu chỉnh biên  dạng.  4 Thanh công cụ Rendering Cho phép bật/tắt đối tượng 2D khi  Render, tăng kích thước đối tượng.  5 Thanh cuộn Interpolation Tham số Steps cho phép hiệu chỉnh  hình dạng đối tượng 6 Các lệnh hiệu chỉnh biên dạng. Lệnh Spline:Cho phép hiệu chỉnh  biên dạng đối tượng 2D 7 Bài tập ü Trình bày công dụng của lệnh Spline ü Vẽ hình theo mẫu. 8

Tài liệu được xem nhiều:

Gợi ý tài liệu liên quan: