Beginning XNA 2.0 Game Programming From Novice to Professional phần 10
Số trang: 51
Loại file: pdf
Dung lượng: 6.38 MB
Lượt xem: 20
Lượt tải: 0
Xem trước 6 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Bằng cách này, vũ khí được cập nhật theo tay phải của người chơi. Bạn cũng cần để thiết lập hướng mục tiêu của vũ khí như hướng phía trước của người chơi (như minh họa trong hình 12-9). Lưu ý rằng bạn cần phải chuyển đổi xương bàn tay phải của người chơi của người chơi ma trận chuyển đổi trước
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Beginning XNA 2.0 Game Programming From Novice to Professional phần 10
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Beginning XNA 2.0 Game Programming From Novice to Professional phần 10
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
thiết kế website lập trình php lập trình windows hệ thống thông tin lập trình dữ liệu kỹ năng máy tính thủ thuật máy tính dữ liệu máy tínhTài liệu liên quan:
-
Chương trình khung trình độ trung cấp nghề nghề Thiết kế trang Web - Trường CĐN GTVT Đường Thuỷ 1
6 trang 413 0 0 -
Bài tập thực hành môn Phân tích thiết kế hệ thống thông tin
6 trang 327 0 0 -
Top 10 mẹo 'đơn giản nhưng hữu ích' trong nhiếp ảnh
11 trang 319 0 0 -
Đáp án đề thi học kỳ 2 môn cơ sở dữ liệu
3 trang 316 1 0 -
Làm việc với Read Only Domain Controllers
20 trang 308 0 0 -
PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐẶT VÉ TÀU ONLINE
43 trang 282 2 0 -
Bài thuyết trình Hệ thống thông tin trong bệnh viện
44 trang 259 0 0 -
Bài giảng HỆ THỐNG THÔNG TIN KẾ TOÁN - Chương 2
31 trang 234 0 0 -
Phương pháp và và ứng dụng Phân tích thiết kế hệ thống thông tin: Phần 1 - TS. Nguyễn Hồng Phương
124 trang 221 0 0 -
Sửa lỗi các chức năng quan trọng của Win với ReEnable 2.0 Portable Edition
5 trang 216 0 0