Các Mẫu Thiết Kế Toàn tập part 9
Số trang: 17
Loại file: pdf
Dung lượng: 1.96 MB
Lượt xem: 10
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
[TUT]Cảm nhận sự khác biệt giữa ngựa thật và ...ngựa máy - 09-19-2008, 06:56 PM Bước 1: Điều đầu tiên bạn cần làm là tìm một số lượng lớn ảnh để bắt đầu thiết kế.Trong bài tut này chúng ta sẽ vận dụng những kỹ năng cần có để ghép từ một con vật rất bình thường trở thành con vật
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Các Mẫu Thiết Kế Toàn tập part 9 [TUT]Cảm nhận sự khác biệt giữa ngựa thật và ...ngựa máy - 09-19-2008,06:56 PMBước 1:Điều đầu tiên bạn cần làm là tìm một số lượng lớn ảnh để bắt đầu thiết kế.Trong bài tutnày chúng ta sẽ vận dụng những kỹ năng cần có để ghép từ một con vật rất bình thườngtrở thành con vật .,,,= máy móc.Mình chọn hình ảnh là con ngựa nàyBước 2:Giờ chúng ta phải tìm một lượng lớn các loại máy móc để áp lên mình con ngựa này,cácbạn có thể lấy stock ở những link sau đây:http://www.sxc.hu/photo/1020017http://www.sxc.hu/photo/315179http://www.sxc.hu/photo/233279http://www.sxc.hu/photo/187500http://www.sxc.hu/photo/648267http://www.sxc.hu/photo/486277http://www.sxc.hu/photo/805174http://www.sxc.hu/photo/189425http://www.sxc.hu/photo/172724Bước 3:Đầu tiên bạn cầm lấy công cụ Pen Tool, dùng kỹ năng sử dụng pen tool của bạn khoanhlấy quanh dây cương thắng con ngựa (bước này đòi hỏi bạn phải làm thật khéo, thật chitiết, tỉ mỉ vì nếu ko tỉ mỉ người xem sẽ rất dễ nhận ra dây thắng ngựa là thật, còn các chitiết máy móc chỉ là giả)Sau khi đã dùng pen tool khoanh vùng chọn quanh dây cương thắng ngựa, bạn bấmCTRL + J để đưa cái dây cương đó qua layer mới, tiếp tục bấm CTRL + SHIFT + N đểtạo layer mới, đặt dưới layer dây cươngTiếp tục bạn sang ảnh hộp số xe Harley Davidson,dùng công cụ Lasso Tool khoanh mộtvùg chọn như thế này rồi copy~~>paste sang ảnh “ngựa”,Dùng Ctrl +T và chỉnh cái “hộpsố” như hìnhBước 4: ở chỗ đoạn cuối của hộp số ko đc thật cho lắm, vì hơi bị giả tạo, bạn cầm lấycông cụ Clone Stamp Tool để hoàn thành nốt chỗ còn thiếuBước 5:Chuyển sang ảnh “đèn ôtô” , bạn cũng dùng công cụ Lasso Tool để khoanh vùng chọnvào đèn xe, copy vùng chọn , sang ảnh “ngựa” bạn paste và giữ Ctrl + T để điều chỉnhsao cho giống như thế này, thế là chúng ta đã có mắt của con “ngựa máy “ :XBước 6: Các bạn làm tương tự với xe Harley Davidson: ^_*, dùng Ctrl + T và chỉnh saocho như hìnhBước 7: tiếp tục tạo vùng chọn với cánh tay thép, chúng ta có đc tai của con ngựaBước 8: Lúc này chúng ta cần phải biến đổi cái tai của con ngựa cho nó ôm sát lấy vànhtai, vì như trên bạn thấy là cái tai “thép” vẫn chưa ôm đc vào tai thật của con ngựa.Muốnlàm đc điều đó, các bạn vào Filter > Liquify và sử dụng công cụ Forward Warp Tool(thường thường là nó đc để mặ đinh) trô tai ngựa máy sẽ thậ hơn n ặc ông a ậtBước 9: tiếp tục vớ cái cổ của hiệp sĩ, ch ới a húng ta tạo v vùng chọn c cái cổ b cho bằng công c cụLasso To bạn cop cái cổ th đó và qu ảnh con “ngựa” , pa nó sang một layer ool, py hép ua aste gmới,dùn công cụ Tranform T ng T Tool, trông n sẽ ntn: nóBước 10: Các bạn Duplicate lên khoảng 9 layer nữa để chúng ta lấp đầy cái cổ ngựa sắtnày và dùng Tranform để kéo chúng lại cho thật hơn ^_^Bước 11: tíêp tục sang pic tiếp theo nhé, bạn lại khoanh vùng trọn, tương tự rùi Ctrl + T^_^Bước 12:Bây giờ chúng ta sẽ xử lý phần hậu cảnh, các bạn tô đen layer Background rồivào Filter > Filter - Render - Clouds. Apply Filter - Render - Difference Clouds trên cùngmột layer nhéCũng trong layer đó bạn chọn theo các thong số sau :1. Filter - Sketch - Chrome (Detail=10, Smoothness=0)2. Filter - Artistic - Film Grain (Grain=0, Highlight Area=2, Intensity=5)3. Filter - Brush Strokes - Angled Strokes (Direction Balance=85, Stroke Lenght=50,Sharpness=4)Duplicate layer đó lên và add style cho background như sauBước 13: các bạn dùng côg cụ Smude Tool và làm mờ đi những vùng khôg cần thiết nhưhình dưới nè , đến bước này là dễ rùi nàBước 14: bước này chúng ta sẽ đổ bóng cho con ngựa sắt này bằng cách các bạn tạo mộtlayer mới, rồi dùng brush Hard round black brush và tô những vùng cần tạo bóng vớimàu đenBước 15: Để làm mượt những vùng bạn vừa tạo bóng, các bạn chọn công cụ SmudgeTool tiếp với Brush thiết lập là Soft round brush,strength = 70%)Bước 16: giảm opacity của layer đó xuống còn 70%, duplicate layer đó lên một lần nữavà để chế độ Overlay.Bước 17: Công đoạn cuối, công đoạn này sẽ làm cho con “ngựa sắt của chúng ta thật hơn,các bạn làm theo mình:dùng công cụ lasso tool chọn mắt con ngựa,sau đó duplicate vùngchọn đó sang một layer mới, fill vùng chọn đó với màu đỏ và chuyển chế độ hoà trộn làoverlay.Tiếp đến là mũi ngựa:cũng tương tự với mắt ngựa, chỗ này mình ko cần hướng dẫn chắccác bạn cũng đã hiểuCòn đây là file .PSD do mình làm, mọi người xem thử , sắp xếp layer hơi lộn xộn,mong mọi người thông cảm!!!!Trích:http://rapidshare.com/files/146572195/ngua_sat_.psd.html ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Các Mẫu Thiết Kế Toàn tập part 9 [TUT]Cảm nhận sự khác biệt giữa ngựa thật và ...ngựa máy - 09-19-2008,06:56 PMBước 1:Điều đầu tiên bạn cần làm là tìm một số lượng lớn ảnh để bắt đầu thiết kế.Trong bài tutnày chúng ta sẽ vận dụng những kỹ năng cần có để ghép từ một con vật rất bình thườngtrở thành con vật .,,,= máy móc.Mình chọn hình ảnh là con ngựa nàyBước 2:Giờ chúng ta phải tìm một lượng lớn các loại máy móc để áp lên mình con ngựa này,cácbạn có thể lấy stock ở những link sau đây:http://www.sxc.hu/photo/1020017http://www.sxc.hu/photo/315179http://www.sxc.hu/photo/233279http://www.sxc.hu/photo/187500http://www.sxc.hu/photo/648267http://www.sxc.hu/photo/486277http://www.sxc.hu/photo/805174http://www.sxc.hu/photo/189425http://www.sxc.hu/photo/172724Bước 3:Đầu tiên bạn cầm lấy công cụ Pen Tool, dùng kỹ năng sử dụng pen tool của bạn khoanhlấy quanh dây cương thắng con ngựa (bước này đòi hỏi bạn phải làm thật khéo, thật chitiết, tỉ mỉ vì nếu ko tỉ mỉ người xem sẽ rất dễ nhận ra dây thắng ngựa là thật, còn các chitiết máy móc chỉ là giả)Sau khi đã dùng pen tool khoanh vùng chọn quanh dây cương thắng ngựa, bạn bấmCTRL + J để đưa cái dây cương đó qua layer mới, tiếp tục bấm CTRL + SHIFT + N đểtạo layer mới, đặt dưới layer dây cươngTiếp tục bạn sang ảnh hộp số xe Harley Davidson,dùng công cụ Lasso Tool khoanh mộtvùg chọn như thế này rồi copy~~>paste sang ảnh “ngựa”,Dùng Ctrl +T và chỉnh cái “hộpsố” như hìnhBước 4: ở chỗ đoạn cuối của hộp số ko đc thật cho lắm, vì hơi bị giả tạo, bạn cầm lấycông cụ Clone Stamp Tool để hoàn thành nốt chỗ còn thiếuBước 5:Chuyển sang ảnh “đèn ôtô” , bạn cũng dùng công cụ Lasso Tool để khoanh vùng chọnvào đèn xe, copy vùng chọn , sang ảnh “ngựa” bạn paste và giữ Ctrl + T để điều chỉnhsao cho giống như thế này, thế là chúng ta đã có mắt của con “ngựa máy “ :XBước 6: Các bạn làm tương tự với xe Harley Davidson: ^_*, dùng Ctrl + T và chỉnh saocho như hìnhBước 7: tiếp tục tạo vùng chọn với cánh tay thép, chúng ta có đc tai của con ngựaBước 8: Lúc này chúng ta cần phải biến đổi cái tai của con ngựa cho nó ôm sát lấy vànhtai, vì như trên bạn thấy là cái tai “thép” vẫn chưa ôm đc vào tai thật của con ngựa.Muốnlàm đc điều đó, các bạn vào Filter > Liquify và sử dụng công cụ Forward Warp Tool(thường thường là nó đc để mặ đinh) trô tai ngựa máy sẽ thậ hơn n ặc ông a ậtBước 9: tiếp tục vớ cái cổ của hiệp sĩ, ch ới a húng ta tạo v vùng chọn c cái cổ b cho bằng công c cụLasso To bạn cop cái cổ th đó và qu ảnh con “ngựa” , pa nó sang một layer ool, py hép ua aste gmới,dùn công cụ Tranform T ng T Tool, trông n sẽ ntn: nóBước 10: Các bạn Duplicate lên khoảng 9 layer nữa để chúng ta lấp đầy cái cổ ngựa sắtnày và dùng Tranform để kéo chúng lại cho thật hơn ^_^Bước 11: tíêp tục sang pic tiếp theo nhé, bạn lại khoanh vùng trọn, tương tự rùi Ctrl + T^_^Bước 12:Bây giờ chúng ta sẽ xử lý phần hậu cảnh, các bạn tô đen layer Background rồivào Filter > Filter - Render - Clouds. Apply Filter - Render - Difference Clouds trên cùngmột layer nhéCũng trong layer đó bạn chọn theo các thong số sau :1. Filter - Sketch - Chrome (Detail=10, Smoothness=0)2. Filter - Artistic - Film Grain (Grain=0, Highlight Area=2, Intensity=5)3. Filter - Brush Strokes - Angled Strokes (Direction Balance=85, Stroke Lenght=50,Sharpness=4)Duplicate layer đó lên và add style cho background như sauBước 13: các bạn dùng côg cụ Smude Tool và làm mờ đi những vùng khôg cần thiết nhưhình dưới nè , đến bước này là dễ rùi nàBước 14: bước này chúng ta sẽ đổ bóng cho con ngựa sắt này bằng cách các bạn tạo mộtlayer mới, rồi dùng brush Hard round black brush và tô những vùng cần tạo bóng vớimàu đenBước 15: Để làm mượt những vùng bạn vừa tạo bóng, các bạn chọn công cụ SmudgeTool tiếp với Brush thiết lập là Soft round brush,strength = 70%)Bước 16: giảm opacity của layer đó xuống còn 70%, duplicate layer đó lên một lần nữavà để chế độ Overlay.Bước 17: Công đoạn cuối, công đoạn này sẽ làm cho con “ngựa sắt của chúng ta thật hơn,các bạn làm theo mình:dùng công cụ lasso tool chọn mắt con ngựa,sau đó duplicate vùngchọn đó sang một layer mới, fill vùng chọn đó với màu đỏ và chuyển chế độ hoà trộn làoverlay.Tiếp đến là mũi ngựa:cũng tương tự với mắt ngựa, chỗ này mình ko cần hướng dẫn chắccác bạn cũng đã hiểuCòn đây là file .PSD do mình làm, mọi người xem thử , sắp xếp layer hơi lộn xộn,mong mọi người thông cảm!!!!Trích:http://rapidshare.com/files/146572195/ngua_sat_.psd.html ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
máy tính mạng máy tính internet phần mềm ứng dụng photoshop blend màu hiệu ứng hình ảnh cắt ghépGợi ý tài liệu liên quan:
-
Giáo án Tin học lớp 9 (Trọn bộ cả năm)
149 trang 255 0 0 -
Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn mạng máy tính
99 trang 243 1 0 -
Bài giảng: Lịch sử phát triển hệ thống mạng
118 trang 237 0 0 -
Giáo trình Hệ thống mạng máy tính CCNA (Tập 4): Phần 2
102 trang 236 0 0 -
47 trang 235 3 0
-
Đề cương chi tiết học phần Thiết kế và cài đặt mạng
3 trang 233 0 0 -
80 trang 205 0 0
-
122 trang 202 0 0
-
Giáo trình Hệ thống mạng máy tính CCNA (Tập 4): Phần 1
122 trang 202 0 0 -
Giáo trình môn học/mô đun: Mạng máy tính (Ngành/nghề: Quản trị mạng máy tính) - Phần 1
68 trang 192 0 0