Các phương pháp lập trình trực quan: Phần 2
Số trang: 103
Loại file: pdf
Dung lượng: 17.75 MB
Lượt xem: 13
Lượt tải: 0
Xem trước 10 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Phần 2 của cuốn sách "Lập trình trực quan" tiếp tục cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: Chương 5 - Thiết kế giao diện; Chương 6 - Các chế độ hội thoại; Chương 7 - Thiết kế đồ họa; Chương 8 - Kết nối đến cơ sở dữ liệu; Chương 9 - Thiết kế hệ thống thực đơn; Chương 10 - Gỡ lỗi chương trình;... Mời các bạn cùng tham khảo!
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Các phương pháp lập trình trực quan: Phần 2
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Các phương pháp lập trình trực quan: Phần 2
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Lập trình trực quan Thiết kế giao diện Chế độ hội thoại Thiết kế đồ họa Kết nối cơ sở dữ liệu Thiết kế hệ thống thực đơnGợi ý tài liệu liên quan:
-
Đề cương chi tiết học phần Thiết kế đồ họa (Graphic Designer)
12 trang 533 2 0 -
Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho shop giày Denah Sneaker
39 trang 273 0 0 -
5 trang 248 2 0
-
Ý tưởng lớn trong kỹ thuật thiết kế đồ họa: Phần 1
92 trang 245 1 0 -
60 trang 232 1 0
-
Đồ án tốt nghiệp: Thiết kế nội thất khách sạn thuyền buồm
21 trang 192 0 0 -
43 trang 181 1 0
-
Giáo trình Phân tích thiết kế hệ thống thông tin quản lý: Phần 2
36 trang 175 0 0 -
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng bá hiệp hội bảo vệ động vật Peta
33 trang 175 1 0 -
Bài giảng Danh sách đề tài bài tập lớn môn Lập trình trực quan
20 trang 171 0 0