Chuyên đề mảng 2 chiều phần 4
Số trang: 11
Loại file: pdf
Dung lượng: 117.65 KB
Lượt xem: 17
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
printf("\n\tMa tran xoan oc:\n"); XuatMaTran(MaTranXoanOc,cot,dong); getch(); } void NhapCotDong(int &cot, int &dong) { printf("Nhap so cot: "); scanf("%d", &cot); printf("Nhap so dong: "); scanf("%d", &dong); } void NhapMangThayMaTran(int Mang[],int cot,int dong) { for (int i=0, stt = 0; i
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Chuyên đề mảng 2 chiều phần 4 printf(\n\tMa tran xoan oc:\n); XuatMaTran(MaTranXoanOc,cot,dong); getch();}void NhapCotDong(int &cot, int &dong){ printf(Nhap so cot: ); scanf(%d, &cot); printf(Nhap so dong: ); scanf(%d, &dong);}void NhapMangThayMaTran(int Mang[],int cot,int dong){ for (int i=0, stt = 0; i int dem = 0; int i=0, j=0; int DauTien=0; int Tru=0; do { i=DauTien; for (j=i; j< cot - Tru; j++) { MaTranXoanOc[i][j] = Mang[dem]; dem++; } j--; for (i++; i< dong - Tru; i++ ) { MaTranXoanOc[i][j] = Mang[dem]; dem++; } i--; for (j--; j>=Tru; j--) { MaTranXoanOc[i][j] = Mang[dem]; dem++; } Tru++; j++; for (i--; i>=Tru; i--) { MaTranXoanOc[i][j] = Mang[dem]; dem++; } DauTien++; } while (dem!=cot*dong); } void XuatMaTran(int a[][10], int cot,int dong) { printf(\t------------------------\n); for (int i=0; ivoid XuatMangThayMaTran(int Mang[],int cot,int dong);void SapXepMang1Chieu(int Mang[], int cot, int dong);void ThietLapMaTranZicZac(int Mang[],int MaTranZicZac[][10], int cot, int dong);void XuatMaTran(int a[][10], int cot,int dong);void main(){ int Mang[100]; int cot; int dong; NhapCotDong(cot,dong); NhapMangThayMaTran(Mang,cot,dong); printf(\n\tMa tran vua nhap vao: \n); XuatMangThayMaTran(Mang,cot,dong); SapXepMang1Chieu(Mang,cot,dong); int MaTranZicZac[10][10]; ThietLapMaTranZicZac(Mang,MaTranZicZac,cot,dong); printf(\n\tMa tran Zic Zac:\n); XuatMaTran(MaTranZicZac,cot,dong); getch();}void NhapCotDong(int &cot, int &dong){ printf(Nhap so cot: ); scanf(%d, &cot); printf(Nhap so dong: ); scanf(%d, &dong);}void NhapMangThayMaTran(int Mang[],int cot,int dong){ for (int i=0, stt = 0; i int temp; for (int i=0;i Xây dựng ma trận426 Cho ma trận A.Hãy tạo ma trận B,B[i][j] = abs(A[i][j])void XayDungB(int a[][10], int n, int m, int b[][10]){ for (int i=0; i } }} Chuyên đề Ma trận vuông429 Hàm nhập ma trận vuông số nguyên430 Hàm nhập ma trận vuông số thực431 Hàm xuất ma trận vuông số nguyên432 Hàm xuất ma trận vuông số thực437 Hàm sắp xếp ma trận vuông tăng từ trên xuống dưới và từ trái sang phảivoid SapXep(int a[][10], int n){ for (int k=0; k s+=a[n-1][i]; if (a[i][0] %2 == 0) //C?t ??u 0 s+=a[i][0]; if (a[i][n-1] %2 == 0) //C?t cu?i n-1 s+=a[i][n-1]; } return s;}Kĩ thuật đặt lính canh443 Tìm max trong ma trận tam giác trên444 Tìm min trong ma trận tam giác dưới445 Tìm max trên đường chéo chính446 Tìm max trên đường chéo phụ447 Tìm max nguyên tố trong ma trậnint SoNguyenTo(int n){ if (n if (SoNguyenTo(a[i][j])==1) { SoNguyenToLonNhat=(SoNguyenToLonNhat>a[i][j])?SoNguyenToLonNhat:a[i][j]; } } } return SoNguyenToLonNhat;}448 Tìm 2 giá trị gần nhau nhấtvoid HaiGiaTriGanNhat(int a[][10], int n, int &X1, int &X2){ int KhoangCach = abs(a[0][0] - a[0][1]); X1 = a[0][0]; //X1 va X2 la bien can tim X2 = a[0][1]; int i; int j; for (i=0; i if (a[i][j]==a[j][i]) dem++; return dem;}451 ??m s? l??ng dòng gi?mint KtraDongGiam(int a[], int n){ for (int i=0; i } } return dem;}453 Đếm giá trị dương trên đường chéo chínhint SoLuongDuongCheoChinh(int a[][10], int n){ int dem=0; for (int i=0; i0) { dem++; } } return dem;}454 Đếm số âm trên đường chéo phụint SoLuongAm(int a[][10], int n){ int dem = 0; for (int i=0; i=3. Sắp tam giác dưới giảm dần từ trên xuống dưới và từ trái sang phải468 * Xây dựng ma phương ACác phép toán trên ma trận469 Tổng 2 ma trậnvoid Tong2MaTran(int a[][], int b[][], int c[][], int n, int m){ for (int i=0; i for (int j=0; j
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Chuyên đề mảng 2 chiều phần 4 printf(\n\tMa tran xoan oc:\n); XuatMaTran(MaTranXoanOc,cot,dong); getch();}void NhapCotDong(int &cot, int &dong){ printf(Nhap so cot: ); scanf(%d, &cot); printf(Nhap so dong: ); scanf(%d, &dong);}void NhapMangThayMaTran(int Mang[],int cot,int dong){ for (int i=0, stt = 0; i int dem = 0; int i=0, j=0; int DauTien=0; int Tru=0; do { i=DauTien; for (j=i; j< cot - Tru; j++) { MaTranXoanOc[i][j] = Mang[dem]; dem++; } j--; for (i++; i< dong - Tru; i++ ) { MaTranXoanOc[i][j] = Mang[dem]; dem++; } i--; for (j--; j>=Tru; j--) { MaTranXoanOc[i][j] = Mang[dem]; dem++; } Tru++; j++; for (i--; i>=Tru; i--) { MaTranXoanOc[i][j] = Mang[dem]; dem++; } DauTien++; } while (dem!=cot*dong); } void XuatMaTran(int a[][10], int cot,int dong) { printf(\t------------------------\n); for (int i=0; ivoid XuatMangThayMaTran(int Mang[],int cot,int dong);void SapXepMang1Chieu(int Mang[], int cot, int dong);void ThietLapMaTranZicZac(int Mang[],int MaTranZicZac[][10], int cot, int dong);void XuatMaTran(int a[][10], int cot,int dong);void main(){ int Mang[100]; int cot; int dong; NhapCotDong(cot,dong); NhapMangThayMaTran(Mang,cot,dong); printf(\n\tMa tran vua nhap vao: \n); XuatMangThayMaTran(Mang,cot,dong); SapXepMang1Chieu(Mang,cot,dong); int MaTranZicZac[10][10]; ThietLapMaTranZicZac(Mang,MaTranZicZac,cot,dong); printf(\n\tMa tran Zic Zac:\n); XuatMaTran(MaTranZicZac,cot,dong); getch();}void NhapCotDong(int &cot, int &dong){ printf(Nhap so cot: ); scanf(%d, &cot); printf(Nhap so dong: ); scanf(%d, &dong);}void NhapMangThayMaTran(int Mang[],int cot,int dong){ for (int i=0, stt = 0; i int temp; for (int i=0;i Xây dựng ma trận426 Cho ma trận A.Hãy tạo ma trận B,B[i][j] = abs(A[i][j])void XayDungB(int a[][10], int n, int m, int b[][10]){ for (int i=0; i } }} Chuyên đề Ma trận vuông429 Hàm nhập ma trận vuông số nguyên430 Hàm nhập ma trận vuông số thực431 Hàm xuất ma trận vuông số nguyên432 Hàm xuất ma trận vuông số thực437 Hàm sắp xếp ma trận vuông tăng từ trên xuống dưới và từ trái sang phảivoid SapXep(int a[][10], int n){ for (int k=0; k s+=a[n-1][i]; if (a[i][0] %2 == 0) //C?t ??u 0 s+=a[i][0]; if (a[i][n-1] %2 == 0) //C?t cu?i n-1 s+=a[i][n-1]; } return s;}Kĩ thuật đặt lính canh443 Tìm max trong ma trận tam giác trên444 Tìm min trong ma trận tam giác dưới445 Tìm max trên đường chéo chính446 Tìm max trên đường chéo phụ447 Tìm max nguyên tố trong ma trậnint SoNguyenTo(int n){ if (n if (SoNguyenTo(a[i][j])==1) { SoNguyenToLonNhat=(SoNguyenToLonNhat>a[i][j])?SoNguyenToLonNhat:a[i][j]; } } } return SoNguyenToLonNhat;}448 Tìm 2 giá trị gần nhau nhấtvoid HaiGiaTriGanNhat(int a[][10], int n, int &X1, int &X2){ int KhoangCach = abs(a[0][0] - a[0][1]); X1 = a[0][0]; //X1 va X2 la bien can tim X2 = a[0][1]; int i; int j; for (i=0; i if (a[i][j]==a[j][i]) dem++; return dem;}451 ??m s? l??ng dòng gi?mint KtraDongGiam(int a[], int n){ for (int i=0; i } } return dem;}453 Đếm giá trị dương trên đường chéo chínhint SoLuongDuongCheoChinh(int a[][10], int n){ int dem=0; for (int i=0; i0) { dem++; } } return dem;}454 Đếm số âm trên đường chéo phụint SoLuongAm(int a[][10], int n){ int dem = 0; for (int i=0; i=3. Sắp tam giác dưới giảm dần từ trên xuống dưới và từ trái sang phải468 * Xây dựng ma phương ACác phép toán trên ma trận469 Tổng 2 ma trậnvoid Tong2MaTran(int a[][], int b[][], int c[][], int n, int m){ for (int i=0; i for (int j=0; j
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
mảng 2 chiều lập trình windows lập trình hướng đối tượng C shrp toàn toàn. mẹo lập trình Csharp kỹ thuật lập trình CsharpGợi ý tài liệu liên quan:
-
Giáo trình Lập trình hướng đối tượng: Phần 2
154 trang 255 0 0 -
101 trang 196 1 0
-
Bài tập lập trình Windows dùng C# - Bài thực hành
13 trang 156 0 0 -
bảo mật mạng các phương thức giả mạo địa chỉ IP fake IP
13 trang 154 0 0 -
Bài giảng Lập trình Windows Form với C#: Chương 3 - Lê Thị Ngọc Hạnh
11 trang 150 0 0 -
14 trang 128 0 0
-
Giáo trình lập trình hướng đối tượng - Lê Thị Mỹ Hạnh ĐH Đà Nẵng
165 trang 110 0 0 -
information technology outsourcing transactions process strategies and contracts 2nd ed phần 3
65 trang 104 0 0 -
Excel add in development in c and c phần 9
0 trang 101 0 0 -
Giáo trình Phân tích, thiết kế hướng đối tượng với UML: Phần 1 - Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh
111 trang 94 0 0