Đề tài: Quy trình Agile Project Management trên thiết bị di động
Số trang: 23
Loại file: pptx
Dung lượng: 4.62 MB
Lượt xem: 37
Lượt tải: 0
Xem trước 3 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Đề tài: Quy trình Agile Project Management trên thiết bị di động (Agile project management for mobile application) gồm các nội dung sau: Sơ lược môi trường di động, Giới thiệu Agile Mobile, Giới thiệu Mobile-D, Giới thiệu SleSS, So sánh Mobile-D & SLeeSS
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Đề tài: Quy trình Agile Project Management trên thiết bị di động C T E T J Nnh O E hì R Mô P Em e ile AGháp b il ON g N g p o TI A A ơn M A Mhư a R LIC G V: P ó O P Ng F P uyễ h n Cô A ng Ho an Thực hiện: 11520458 – nguyễn hữu tuấn 11520473 – nguyễn văn uy 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 2 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Chiến tranh nền tảng 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 3 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Tại sao quan tâm chất lượng? • Phát hành bản tương thích mới thay vì cố sửa chữa • Chứng minh nó chạy được! • Chứng minh nó chạy tốt! • Ngăn tổn đến thương hiệu của bạn! • Tăng mức sử dụng của người dùng! 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 4 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 5 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Kết quả của Dự án 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 6 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Điều gì dẫn đến dự án thất bại? • Không chứa chức năng cam kết • Tồn tại crashes • Vô dụng • Các vấn để thứ cấp do mã hóa: • Chiếm dụng tài nguyễn bộ nhớ • Tiêu hao nhiều năng lượng • KHách hàng không chấp nhận bản thiết kế 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 7 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Vòng đời 1 ứng dụng di động Nhận góp ý Xây dựng nó! Lên ý tưởng Sửa chữa, nâng c ấp 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 8 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Tại sao sử dụng Phương pháp agile lại đem lại hiệu quả cao? 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 9 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Tại sao sử dụng Phương pháp agile lại đem lại hiệu quả cao? 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 10 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Mobile-D là gì? Dựa trên sự kết hợp giữa giá trị thực hành của XP, khả năng mở rộng của mô hình xoắn ốc và tính bảo đảm vòng đời của phương pháp RUP. 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 11 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Mobile-D là gì? Đặc điểm: Nhóm hơn 10 thành viên Làm việc cùng nhau trong 10 tuần Pha và tiến độ Dây chuyền kỹ thuật Test trước khi lập trình Tích hợp liên tục Lập trình cặp Metrics Cải tiến Khách hàng liên kết 012 3 Lấy khách hàng làm 0 /2 141 1 / / 111 1/2 13- trung tâm PROJECT MANAGEMENT FOR ©2013 AGILE 12 Quy trình phát triển 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 13 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Thách thức và vấn đề nảy sinh Th ực thi: Tài liệu h ướng • Thiếu ví dụ mẫu d ẫn: • Thiếu các lược • Nội dung đồ • Chọn lọc • Có nhiều tài liệu không chuẩn Đội nhó m: Ph ương pháp • Team work lu ận c hung : • Số lượng • Có khả năng áp • ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Đề tài: Quy trình Agile Project Management trên thiết bị di động C T E T J Nnh O E hì R Mô P Em e ile AGháp b il ON g N g p o TI A A ơn M A Mhư a R LIC G V: P ó O P Ng F P uyễ h n Cô A ng Ho an Thực hiện: 11520458 – nguyễn hữu tuấn 11520473 – nguyễn văn uy 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 2 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Chiến tranh nền tảng 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 3 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Tại sao quan tâm chất lượng? • Phát hành bản tương thích mới thay vì cố sửa chữa • Chứng minh nó chạy được! • Chứng minh nó chạy tốt! • Ngăn tổn đến thương hiệu của bạn! • Tăng mức sử dụng của người dùng! 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 4 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 5 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Kết quả của Dự án 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 6 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Điều gì dẫn đến dự án thất bại? • Không chứa chức năng cam kết • Tồn tại crashes • Vô dụng • Các vấn để thứ cấp do mã hóa: • Chiếm dụng tài nguyễn bộ nhớ • Tiêu hao nhiều năng lượng • KHách hàng không chấp nhận bản thiết kế 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 7 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Vòng đời 1 ứng dụng di động Nhận góp ý Xây dựng nó! Lên ý tưởng Sửa chữa, nâng c ấp 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 8 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Tại sao sử dụng Phương pháp agile lại đem lại hiệu quả cao? 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 9 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Tại sao sử dụng Phương pháp agile lại đem lại hiệu quả cao? 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 10 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Mobile-D là gì? Dựa trên sự kết hợp giữa giá trị thực hành của XP, khả năng mở rộng của mô hình xoắn ốc và tính bảo đảm vòng đời của phương pháp RUP. 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 11 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Mobile-D là gì? Đặc điểm: Nhóm hơn 10 thành viên Làm việc cùng nhau trong 10 tuần Pha và tiến độ Dây chuyền kỹ thuật Test trước khi lập trình Tích hợp liên tục Lập trình cặp Metrics Cải tiến Khách hàng liên kết 012 3 Lấy khách hàng làm 0 /2 141 1 / / 111 1/2 13- trung tâm PROJECT MANAGEMENT FOR ©2013 AGILE 12 Quy trình phát triển 012 3 0 /2 141 1 / / 1/2 13- 13 111 ©2013 AGILE PROJECT MANAGEMENT FOR Thách thức và vấn đề nảy sinh Th ực thi: Tài liệu h ướng • Thiếu ví dụ mẫu d ẫn: • Thiếu các lược • Nội dung đồ • Chọn lọc • Có nhiều tài liệu không chuẩn Đội nhó m: Ph ương pháp • Team work lu ận c hung : • Số lượng • Có khả năng áp • ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Đề tài phương pháp mô hình hóa Quy trình Agile Phương pháp mô hình hóa Agile là gì Phương pháp Agile Agilee trên thiết bị di động Quy trình Agile Project ManagementGợi ý tài liệu liên quan:
-
Bài giảng mô hình hóa môi trường - ( Bùi Đức Long ) chương 7
40 trang 38 0 0 -
Ứng dụng công cụ Simscape trong mô hình hóa và mô phỏng
9 trang 37 0 0 -
Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống thông tin quản lý: Chương 2 - ThS. Lê Văn Hạnh
27 trang 34 1 0 -
Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống thông tin: Chương 2 - Phan Hồ Duy Phương
27 trang 29 0 0 -
Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống thông tin - Chương 2: Mô hình và các phương pháp mô hình hóa
30 trang 28 0 0 -
Mô hình hóa với phương pháp tích cực trong dạy học toán (Tài liệu bồi dưỡng giáo viên)
16 trang 22 0 0 -
Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 4: Quy trình xác định các yêu cầu
75 trang 21 0 0 -
Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống thông tin (Tuần 3)
5 trang 20 0 0 -
Bài giảng mô hình hóa môi trường - ( Bùi Đức Long ) chương 10
40 trang 19 0 0 -
8 trang 18 0 0