Đi Tìm Điều Huyền Bí (IN SEARCH OF THE MIRACULOUS) Tập 1 - I OSHO Phần 10
Số trang: 18
Loại file: pdf
Dung lượng: 366.13 KB
Lượt xem: 15
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Chắc chắn những khoảnh khắc này sẽ tới. Khi các bạn đi sâu hơn vào thiền, việc thở của các bạn trở thành ngày một chậm hơn; dường như việc thở đã loãng ra. Đấy là vì các bạn không cần ô xi nữa tại chiều sâu của thiền. Ô xi là cần tại giai đoạn khởi đầu của nó.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Đi Tìm Điều Huyền Bí (IN SEARCH OF THE MIRACULOUS) Tập 1 - I OSHO Phần 10 |cảm thấy rằng việc thở của mình đã dừng và rằng bạn tồn tại nơi việc thở hoàn toàn không cần thiết. Sự tồn tạisắp chết. Chắc chắn những khoảnh khắc này sẽ tới. là mênh mông. Sự tồn tại này bao gồm mọi thứ - nó bao gồm hiện hữu của bạn, và núi non và các vì sao và toàn Khi các bạn đi sâu hơn vào thiền, việc thở của các thể không gian. Không có chuyển động bất kì cái gì;bạn trở thành ngày một chậm hơn; dường như việc thở mọi thứ đều tĩnh tại và nghỉ ngơi trong sự tồn tại. Thậmđã loãng ra. Đấy là vì các bạn không cần ô xi nữa tại chí không một gợn sóng nảy sinh trong biển cả bìnhchiều sâu của thiền. Ô xi là cần tại giai đoạn khởi đầu yên, thanh thản và tĩnh lặng. Trong khoảnh khắc đó tấtcủa nó. Điều đó cũng giống như tôi vặn chiếc chìa khoá cả mọi rung động của việc thở của bạn sẽ đi tới chỗtrong ổ khoá để mở cửa. Tôi có cần tiếp tục vặn chìa dừng; bản thân hơi thở sẽ dừng lại, bởi vì hơi thở khôngngay cả sau khi nó đã làm xong việc của nó không? Bây thể đi vào trong tĩnh lặng này, cái trống rỗng này. Đểgiờ chiếc chìa là vô dụng. Nó treo trong ổ khoá và tôi ở một mình hơi thở, ngay cả cuộc sống cũng không thể đibên trong phòng. Bạn có thể hỏi tại sao tôi không dùng vào không gian này. Không bao giờ.chìa khoá khi tôi ở trong phòng. Không, chìa khoá đãphục vụ cho ý định của nó; nó chỉ có nghĩa cho việc đi Cõi bên kia là ở bên ngoài cuộc sống nữa.vào phòng. Nhớ lấy, rằng cái ở bên ngoài cái chết cũng ở bên Chừng nào mà kundalini còn chưa thức dậy, các ngoài cuộc sống nữa. Do đó chúng ta không thể nóibạn sẽ phải dùng chìa khoá của việc thở với tất cả sức rằng Thượng đế đang sống; sẽ là ngớ ngẩn mà nói nhưmạnh của bạn. Nhưng ngay khi nó được đánh thức, việc vậy. Vì ngài không phải là chủ thể cho cái chết, sẽ là vôthở trở thành không cần thiết. Bây giờ, khi bạn đang nghĩa mà gọi ngài sống. Sống là tương đối với chết; cáitrong cuộc hành trình nội tâm, thân thể bạn sẽ yêu cầu này không thể tồn tại mà không có cái kia. Thượng đếrất ít ô xi. Và thế thì bạn không phải dùng ý chí của không có cuộc sống; ngài có sự tồn tại - thay vì cuộcmình để dừng việc thở; nó sẽ chậm dần lại tới chỗ dừng, sống, ngài là bản thân sự tồn tại. Tất nhiên, chúng tavà một khoảnh khắc sẽ tới khi mọi thứ sẽ dường như đã những sinh linh sống đều đang sống, chúng ta có cuộcđi tới sự dừng lại. Trong thực tế, đây là khoảnh khắc đó sống. Khi chúng ta đi ra từ sự tồn tại, chúng ta có cuộc- khi việc thở dừng lại nửa chừng giữa hít vào và thở ra sống. Và nó là cái chết của chúng ta khi chúng ta trở lại- khi bạn ở vào trạng thái của cân bằng hoàn toàn, khi sự tồn tại một lần nữa.bạn ở trong cực lạc hay samadhi. Trong chính khoảnh Chẳng hạn, nó là cuộc sống khi con sóng phát sinhkhắc này bạn biết sự tồn tại - không phải cuộc sống. trong đại dương. Trước khi con sóng phát sinh chỉ có Hiểu khác biệt này giữa việc biết cuộc sống và việc đại dương, không có sóng. Cuộc sống bắt đầu khi conbiết sự tồn tại đi. Trong samadhi bạn biết sự tồn tại - sóng phát sinh; chính việc tới của con sóng đi vào hiệnkhông phải cuộc sống. Tri thức của bạn về cuộc sống hữu, vào cuộc sống. Và khi con sóng biến mất, chính đóđược nối với việc thở của bạn, bởi vì cuộc sống là ô xi, là cái chết của con sóng này. Việc dâng lên của nó lànó là một phần của hơi thở. Trong samadhi bạn biết sự cuộc sống của nó; việc rơi xuống của nó là cái chết của 353 354 | |nó. Nhưng sự tồn tại của biển là không có sóng. Đại ta xoa bóp cho ông ấy để phục hồi việc thở. Anh ta đãdương có đó cho dù sóng không phát sinh, và nó sẽ có làm mọi thứ để cứu ông ấy cho thế giới.đó khi sóng đã chết. Và kinh nghiệm về sự tồn tại đó, sự ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Đi Tìm Điều Huyền Bí (IN SEARCH OF THE MIRACULOUS) Tập 1 - I OSHO Phần 10 |cảm thấy rằng việc thở của mình đã dừng và rằng bạn tồn tại nơi việc thở hoàn toàn không cần thiết. Sự tồn tạisắp chết. Chắc chắn những khoảnh khắc này sẽ tới. là mênh mông. Sự tồn tại này bao gồm mọi thứ - nó bao gồm hiện hữu của bạn, và núi non và các vì sao và toàn Khi các bạn đi sâu hơn vào thiền, việc thở của các thể không gian. Không có chuyển động bất kì cái gì;bạn trở thành ngày một chậm hơn; dường như việc thở mọi thứ đều tĩnh tại và nghỉ ngơi trong sự tồn tại. Thậmđã loãng ra. Đấy là vì các bạn không cần ô xi nữa tại chí không một gợn sóng nảy sinh trong biển cả bìnhchiều sâu của thiền. Ô xi là cần tại giai đoạn khởi đầu yên, thanh thản và tĩnh lặng. Trong khoảnh khắc đó tấtcủa nó. Điều đó cũng giống như tôi vặn chiếc chìa khoá cả mọi rung động của việc thở của bạn sẽ đi tới chỗtrong ổ khoá để mở cửa. Tôi có cần tiếp tục vặn chìa dừng; bản thân hơi thở sẽ dừng lại, bởi vì hơi thở khôngngay cả sau khi nó đã làm xong việc của nó không? Bây thể đi vào trong tĩnh lặng này, cái trống rỗng này. Đểgiờ chiếc chìa là vô dụng. Nó treo trong ổ khoá và tôi ở một mình hơi thở, ngay cả cuộc sống cũng không thể đibên trong phòng. Bạn có thể hỏi tại sao tôi không dùng vào không gian này. Không bao giờ.chìa khoá khi tôi ở trong phòng. Không, chìa khoá đãphục vụ cho ý định của nó; nó chỉ có nghĩa cho việc đi Cõi bên kia là ở bên ngoài cuộc sống nữa.vào phòng. Nhớ lấy, rằng cái ở bên ngoài cái chết cũng ở bên Chừng nào mà kundalini còn chưa thức dậy, các ngoài cuộc sống nữa. Do đó chúng ta không thể nóibạn sẽ phải dùng chìa khoá của việc thở với tất cả sức rằng Thượng đế đang sống; sẽ là ngớ ngẩn mà nói nhưmạnh của bạn. Nhưng ngay khi nó được đánh thức, việc vậy. Vì ngài không phải là chủ thể cho cái chết, sẽ là vôthở trở thành không cần thiết. Bây giờ, khi bạn đang nghĩa mà gọi ngài sống. Sống là tương đối với chết; cáitrong cuộc hành trình nội tâm, thân thể bạn sẽ yêu cầu này không thể tồn tại mà không có cái kia. Thượng đếrất ít ô xi. Và thế thì bạn không phải dùng ý chí của không có cuộc sống; ngài có sự tồn tại - thay vì cuộcmình để dừng việc thở; nó sẽ chậm dần lại tới chỗ dừng, sống, ngài là bản thân sự tồn tại. Tất nhiên, chúng tavà một khoảnh khắc sẽ tới khi mọi thứ sẽ dường như đã những sinh linh sống đều đang sống, chúng ta có cuộcđi tới sự dừng lại. Trong thực tế, đây là khoảnh khắc đó sống. Khi chúng ta đi ra từ sự tồn tại, chúng ta có cuộc- khi việc thở dừng lại nửa chừng giữa hít vào và thở ra sống. Và nó là cái chết của chúng ta khi chúng ta trở lại- khi bạn ở vào trạng thái của cân bằng hoàn toàn, khi sự tồn tại một lần nữa.bạn ở trong cực lạc hay samadhi. Trong chính khoảnh Chẳng hạn, nó là cuộc sống khi con sóng phát sinhkhắc này bạn biết sự tồn tại - không phải cuộc sống. trong đại dương. Trước khi con sóng phát sinh chỉ có Hiểu khác biệt này giữa việc biết cuộc sống và việc đại dương, không có sóng. Cuộc sống bắt đầu khi conbiết sự tồn tại đi. Trong samadhi bạn biết sự tồn tại - sóng phát sinh; chính việc tới của con sóng đi vào hiệnkhông phải cuộc sống. Tri thức của bạn về cuộc sống hữu, vào cuộc sống. Và khi con sóng biến mất, chính đóđược nối với việc thở của bạn, bởi vì cuộc sống là ô xi, là cái chết của con sóng này. Việc dâng lên của nó lànó là một phần của hơi thở. Trong samadhi bạn biết sự cuộc sống của nó; việc rơi xuống của nó là cái chết của 353 354 | |nó. Nhưng sự tồn tại của biển là không có sóng. Đại ta xoa bóp cho ông ấy để phục hồi việc thở. Anh ta đãdương có đó cho dù sóng không phát sinh, và nó sẽ có làm mọi thứ để cứu ông ấy cho thế giới.đó khi sóng đã chết. Và kinh nghiệm về sự tồn tại đó, sự ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Tài liệu tâm lý học Tôn giáo học I OSHO Đi Tìm Điều Huyền Bí Thiền độngGợi ý tài liệu liên quan:
-
Giáo trình Tôn giáo học (In lần thứ sáu): Phần 2
170 trang 405 0 0 -
Nghiên cứu lý luận tôn giáo của Viện nghiên cứu tôn giáo trong 30 năm qua (1991-2021)
16 trang 311 0 0 -
Luật Pháp nhân tôn giáo của Nhật Bản và giá trị tham khảo đối với Việt Nam
15 trang 138 0 0 -
Khái quát về tín ngưỡng thờ thành hoàng ở Hải Phòng trước đổi mới (năm 1986)
26 trang 117 0 0 -
Giáo trình Dân tộc học, tôn giáo học: Phần 1
47 trang 101 0 0 -
Tin lành Việt Nam qua nghiên cứu của Viện nghiên cứu tôn giáo trong 30 năm (1991 – 2021)
15 trang 97 0 0 -
Bài tập học phần: Tâm lý học đại cương
27 trang 86 0 0 -
Mẹ đồng quan và nghi lễ thi đồng quan trong tín ngưỡng thờ Mẫu Tam - Tứ phủ của người Việt
16 trang 79 0 0 -
Tìm hiểu giao thoa văn hóa trong nghi lễ tang ma của cộng đồng người Việt ở tỉnh Udonthani, Thái Lan
17 trang 75 0 0 -
Biến đổi trong thực hành thờ thần Thăng Long tứ trấn ở Hà Nội
17 trang 72 0 0