Danh mục

Đi Tìm Điều Huyền Bí (IN SEARCH OF THE MIRACULOUS) Tập 2 - I OSHO Phần 4

Số trang: 22      Loại file: pdf      Dung lượng: 344.60 KB      Lượt xem: 14      Lượt tải: 0    
Hoai.2512

Hỗ trợ phí lưu trữ khi tải xuống: 15,000 VND Tải xuống file đầy đủ (22 trang) 0
Xem trước 3 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Ngày nay điều đang xảy ra là ở chỗ mọi người đều trói buộc thiền nhân và không cho người đó ra đi. Guru này cấm đệ tử mình không được nghe guru khác. Kinh sách nói, "Đừng bao giờ tới ngôi đền khác.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Đi Tìm Điều Huyền Bí (IN SEARCH OF THE MIRACULOUS) Tập 2 - I OSHO Phần 4 | Ngày nay điều đang xảy ra là ở chỗ mọi người đều dưới bất kì dạng gì - dưới dạng của cải, dưới dạng kính trói buộc thiền nhân và không cho người đó ra đi. Guru trọng, dưới dạng tin cậy - người đó cũng sẽ nhận. Nơi có này cấm đệ tử mình không được nghe guru khác. Kinh việc khăng khăng cho, thế thì chắc chắn có việc nhận. Và sách nói, Đừng bao giờ tới ngôi đền khác. Thà bị voi người tuyên bố cho nhất định sẽ nhận cái đáp lại nhiều điên dày xéo còn hơn là trú ẩn trong đền của ai đó khác. hơn, bằng không người đó chẳng cần phải hô trong bãi Nỗi sợ bao giờ cũng có đó rằng cái gì đó có thể lọt vào tai chợ. của thiền nhân. Cho nên cho dù giáo huấn của một guru, Người câu cá móc giun vào lưỡi câu trên cần câu bởi người trói bạn, là đúng đắn, người này vẫn sai và bạn vì cá không ăn lưỡi câu. Có lẽ một ngày nào đó cá có thể không bao giờ có thể biết ơn ông ấy được. Người như vậy bị dỗ ngon ngọt mà nuốt lưỡi câu trực tiếp, nhưng chính chỉ làm bạn thành nô lệ. Ông ấy nghiền nát tâm hồn bạn giun hấp dẫn cá đến cần câu và nó nuốt lưỡi câu với ý và giết chết linh hồn bạn. Nếu điều này được hiểu, sẽ định ăn giun. Chỉ sau khi nuốt giun nó mới nhận ra rằng không có vấn đề lệ thuộc. lưỡi câu là cái chính và giun là con mồi. Nhưng đến lúc đó, nó đã bị bắt rồi. Cho nên bất kì khi nào bắt gặp bất kì ai rêu rao thực hiện shaktipat, người rêu rao là cho bạn trí huệ và đưa bạn Thầy đã nói rằng nếu shaktipat là chân thực và thuần tới samadhi, người đưa ra cả nghìn lời tuyên bố khác, hãy khiết, không có lệ thuộc. Điều đó có đúng không? cẩn thận. Thận trọng, bởi vì người thuộc vào cõi bên kia không tuyên bố gì về bản thân mình cả. Nếu bạn bảo một Đúng. người như vậy, Nhờ có anh mà tôi kinh nghiệm ân huệ, người đó sẽ nói, Làm sao điều ấy có thể được? Thậm chí Sẽ không có trói buộc gì. tôi cũng chẳng biết. Chắc anh lầm rồi. Điều đó phải xảy ra bởi ân huệ của Thượng đế. Cho nên lời cám ơn của bạn sẽ không được người như vậy thừa nhận; người đó sẽ thậm chí sẽ không thừa nhận rằng mình là trung gian cho Việc khai thác hồn liệu có thể có nhân danh shaktipat việc xảy ra. Người đó sẽ khăng khăng rằng ân huệ giáng không? Làm sao điều đó là có thể và làm sao thiền xuống bởi vì bạn xứng đáng với điều đó - đó là từ bi của nhân đề phòng được điều đó? Thượng đế rơi xuống bạn. Người đó là ai? Người đó đứng ở đâu? Giá trị của người đó là gì? Người đó không tới chút nào: đó là điều người đó sẽ nói. Điều đó là có thể. Nhiều việc khai thác tâm linh là có thể nhân danh shaktipat. Thực tế, nơi có yêu cầu, có tuyên bố, bao giờ cũng có khai thác. Khi một người tuyên bố Jesus đi qua một thị trấn. Một người ốm được đưa tới rằng mình sẽ cho, người đó cũng sẽ lấy cái gì đó để đáp ông ấy. Jesus ôm lấy người này và người đó được chữa lại, bởi vì cho và nhận đi đôi với nhau. Thế thì dù nó ở | 125 126 | khỏi tất cả mọi bệnh tật. Người này nói với Jesus, Làm những kết quả kì diệu; bằng không, người đó sẽ gặp khó sao tôi có thể cám ơn được ông đây? Ông đã giải cho tôi khăn, vì những người như thế cũng đang tìm kiếm. Họ mọi bất hạnh của mình. đang tìm những người sẽ rơi vào bẫy của họ. Có những ...

Tài liệu được xem nhiều: