Danh mục

Giáo án tin học lớp 3 - CÁCH SỬ DỤNG MỘT SỐ BIỂU TƯỢNG TRÊN MÀN HÌNH

Số trang: 3      Loại file: pdf      Dung lượng: 110.46 KB      Lượt xem: 10      Lượt tải: 0    
10.10.2023

Hỗ trợ phí lưu trữ khi tải xuống: miễn phí Tải xuống file đầy đủ (3 trang) 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Yêu cầu: -Học sinh nắm đợc ý nghĩa một số biểu tượng trên màn hình và biết mở một số chương trình từ các biểu tượng đó. -Rèn kĩ năng sử dụng bàn phím, chuột, cách ngồi đúng thế cho học sinh. - Giáo dục ý thức học tốt môn học.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Giáo án tin học lớp 3 - CÁCH SỬ DỤNG MỘT SỐ BIỂU TƯỢNG TRÊN MÀN HÌNH Giáo án tin học lớp 3 - CÁCH SỬ DỤNG MỘT SỐ BIỂU TƯỢNG TRÊN MÀN HÌNHI/ Yêu cầu:-Học sinh nắm đợc ý nghĩa một số biểu tượng trênmàn hình và biết mở một số chương trình từ các biểutượng đó. -Rèn kĩ năng sử dụng bàn phím, chuột, cách ngồiđúng thế cho học sinh. - Giáo dục ý thức học tốt môn học.II/ Chuẩn bị: Phòng máy.III/ Lên lớp: 1. Kiểm tra (4 phút): Muốn đưa trỏ về đầu dòng,cuối dòng ta làm thế nào? 2. Bài mới (30 phút): a. Giới thiệu bài. b. Nội dung. Nội dung Phương pháp-GV chỉ trên máy -Giới thiệu một số biểu tượng trêncho HS quan sát. màn hình: Microsoft Word :Soạn thảo. Paint :Vẽ. Bkav: Diệt vi rút.-Muốn mở một số Microsoft Exel: bảng tính.chương trình từ biểu My computer: Các chương trìnhtợng ta làm thế nào? trong máy tính ấy. -Chia nhóm cho HS .v.v.....thực hành. -Kích đúp vào biểu tượng đó.-GV quan sát giúp đỡHS yếu.3-Củng cố – dặn dò (3 phút): GV gọi HS nêu ý nghĩa một số biểu tượng trênmàn hình. Hướng dẫn HS về nhà thực hành.___________________________________________ _

Tài liệu được xem nhiều: