Giáo trình Hướng dẫn sử dụng 3DS MAX: Phần 1
Số trang: 79
Loại file: pdf
Dung lượng: 1.50 MB
Lượt xem: 11
Lượt tải: 0
Xem trước 8 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Giáo trình Hướng dẫn sử dụng 3DS MAX với nội dung gồm 2 phần lý thuyết và thực hành về việc sử dụng 3DS MAX. Ở phần này, giới thiệu tới bạn lý thuyết cơ bản về: Giao diện chương trình, một số phím tắt cơ bản, chọn đối tượng, các thao tác trên cửa sổ, geometry, shapes, lights, camera, helpers... Mời các bạn cùng tìm hiểu về 3DS MAX thông qua phần 1 giáo trình này.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Giáo trình Hướng dẫn sử dụng 3DS MAX: Phần 1 MỤC LỤC<br /> 1. Lý thuyết: ....................................................................................................................... 4<br /> 1.1. Cơ bản: ............................................................................................................... 4<br /> 1.1.1. Giao diện chương trình ....................................................................... 4<br /> 1.1.2. Một số phím tắt cơ bản........................................................................ 8<br /> 1.1.3. Chọn đối tượng.................................................................................... 9<br /> 1.1.4. Các thao tác trên cửa sổ ...................................................................... 11<br /> 1.1.5. Tạo nhóm đối tượng, canh chỉnh đối tượng ........................................ 12<br /> 1.1.6. Modify................................................................................................. 13<br /> 1.1.7. Phép hiệu chỉnh Bevel......................................................................... 14<br /> 1.1.8. Extrude ................................................................................................ 16<br /> 1.1.9. Editable Poly ....................................................................................... 18<br /> 2. Geometry: ....................................................................................................................... 30<br /> 2.1. Standard Primitives ............................................................................................ 30<br /> 2.1.1. Mặt phẳng ........................................................................................... 30<br /> 2.1.2. Khối hộp.............................................................................................. 30<br /> 2.1.3. Khối nón.............................................................................................. 31<br /> 2.1.4. Hình cầu .............................................................................................. 32<br /> 2.1.5. Khối cầu .............................................................................................. 33<br /> 2.1.6. Khối trụ ............................................................................................... 33<br /> 2.1.7. Khối ống.............................................................................................. 33<br /> 2.1.8. Vòng xuyến ......................................................................................... 34<br /> 2.1.9. Khối tháp ............................................................................................. 34<br /> 2.1.10. Ấm trà ............................................................................................... 35<br /> 2.2. Extend Primitives ............................................................................................... 36<br /> 2.2.1. Chamfer Box ....................................................................................... 36<br /> 2.2.2. Chamfer Cylinder ................................................................................ 36<br /> 2.2.3. Torus Knot .......................................................................................... 37<br /> 2.2.4. Hedra ................................................................................................... 37<br /> 2.3. Compound Object .............................................................................................. 38<br /> 2.3.1. Scatter.................................................................................................. 38<br /> 2.3.2. Phép giao, cộng, trừ... các khối ........................................................... 41<br /> 2.3.3. Phép tạo khối Loft ............................................................................... 42<br /> 3. Shapes:<br /> <br /> ....................................................................................................................... 43<br /> <br /> 3.1. Spline ................................................................................................................. 43<br /> 1<br /> <br /> 3.1.1. Đường đa tuyến ................................................................................... 43<br /> 3.1.2. Vẽ hình chữ nhật ................................................................................. 44<br /> 3.1.3. Vẽ hình tròn ........................................................................................ 44<br /> 3.1.4. Vẽ hình ê-líp........................................................................................ 45<br /> 3.1.5. Vẽ cung tròn........................................................................................ 45<br /> 3.1.6. Hình vành khăn, hình bánh ................................................................. 46<br /> 3.1.7. Tạo đa giác .......................................................................................... 46<br /> 3.1.8. Hình sao .............................................................................................. 47<br /> 3.1.9. Tạo chữ................................................................................................ 47<br /> 3.1.10. Đường xoắn ốc .................................................................................. 47<br /> 4. Lights:<br /> <br /> ....................................................................................................................... 49<br /> <br /> 4.1. Standard ............................................................................................................. ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Giáo trình Hướng dẫn sử dụng 3DS MAX: Phần 1 MỤC LỤC<br /> 1. Lý thuyết: ....................................................................................................................... 4<br /> 1.1. Cơ bản: ............................................................................................................... 4<br /> 1.1.1. Giao diện chương trình ....................................................................... 4<br /> 1.1.2. Một số phím tắt cơ bản........................................................................ 8<br /> 1.1.3. Chọn đối tượng.................................................................................... 9<br /> 1.1.4. Các thao tác trên cửa sổ ...................................................................... 11<br /> 1.1.5. Tạo nhóm đối tượng, canh chỉnh đối tượng ........................................ 12<br /> 1.1.6. Modify................................................................................................. 13<br /> 1.1.7. Phép hiệu chỉnh Bevel......................................................................... 14<br /> 1.1.8. Extrude ................................................................................................ 16<br /> 1.1.9. Editable Poly ....................................................................................... 18<br /> 2. Geometry: ....................................................................................................................... 30<br /> 2.1. Standard Primitives ............................................................................................ 30<br /> 2.1.1. Mặt phẳng ........................................................................................... 30<br /> 2.1.2. Khối hộp.............................................................................................. 30<br /> 2.1.3. Khối nón.............................................................................................. 31<br /> 2.1.4. Hình cầu .............................................................................................. 32<br /> 2.1.5. Khối cầu .............................................................................................. 33<br /> 2.1.6. Khối trụ ............................................................................................... 33<br /> 2.1.7. Khối ống.............................................................................................. 33<br /> 2.1.8. Vòng xuyến ......................................................................................... 34<br /> 2.1.9. Khối tháp ............................................................................................. 34<br /> 2.1.10. Ấm trà ............................................................................................... 35<br /> 2.2. Extend Primitives ............................................................................................... 36<br /> 2.2.1. Chamfer Box ....................................................................................... 36<br /> 2.2.2. Chamfer Cylinder ................................................................................ 36<br /> 2.2.3. Torus Knot .......................................................................................... 37<br /> 2.2.4. Hedra ................................................................................................... 37<br /> 2.3. Compound Object .............................................................................................. 38<br /> 2.3.1. Scatter.................................................................................................. 38<br /> 2.3.2. Phép giao, cộng, trừ... các khối ........................................................... 41<br /> 2.3.3. Phép tạo khối Loft ............................................................................... 42<br /> 3. Shapes:<br /> <br /> ....................................................................................................................... 43<br /> <br /> 3.1. Spline ................................................................................................................. 43<br /> 1<br /> <br /> 3.1.1. Đường đa tuyến ................................................................................... 43<br /> 3.1.2. Vẽ hình chữ nhật ................................................................................. 44<br /> 3.1.3. Vẽ hình tròn ........................................................................................ 44<br /> 3.1.4. Vẽ hình ê-líp........................................................................................ 45<br /> 3.1.5. Vẽ cung tròn........................................................................................ 45<br /> 3.1.6. Hình vành khăn, hình bánh ................................................................. 46<br /> 3.1.7. Tạo đa giác .......................................................................................... 46<br /> 3.1.8. Hình sao .............................................................................................. 47<br /> 3.1.9. Tạo chữ................................................................................................ 47<br /> 3.1.10. Đường xoắn ốc .................................................................................. 47<br /> 4. Lights:<br /> <br /> ....................................................................................................................... 49<br /> <br /> 4.1. Standard ............................................................................................................. ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Hướng dẫn sử dụng 3DS MAX Thiết kế đồ họa Lý thuyết về 3DS MAX Giao diện chương trình 3DS MAX Một số phím tắt cơ bản 3DS MAX Chọn đối tượng trong 3DS MAXTài liệu liên quan:
-
Đề cương chi tiết học phần Thiết kế đồ họa (Graphic Designer)
12 trang 539 2 0 -
Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho shop giày Denah Sneaker
39 trang 275 0 0 -
5 trang 271 2 0
-
Ý tưởng lớn trong kỹ thuật thiết kế đồ họa: Phần 1
92 trang 269 1 0 -
60 trang 234 1 0
-
Đồ án tốt nghiệp: Thiết kế nội thất khách sạn thuyền buồm
21 trang 199 0 0 -
43 trang 186 1 0
-
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng bá hiệp hội bảo vệ động vật Peta
33 trang 178 1 0 -
182 trang 177 0 0
-
Bài giảng Corel Draw - Phần 7: Lệnh và thao tác nâng cao
18 trang 159 0 0