Lập trình Game cờ gánh bằng Microsoft visual C#
Số trang: 31
Loại file: pdf
Dung lượng: 546.28 KB
Lượt xem: 18
Lượt tải: 0
Xem trước 4 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
- Hiện nay các loại hình giải trí thật sự đa dạng và phong phú, và khi game xuất hiện trên máytính, thì nó đã thực sự trở thành công cụ giải trí số một trên toàn thế giới. Số lượng người chơi gamemáy tính lên tới con số hàng tỉ, không phần biệt tuổi tác, giới tính hay màu da. Loại hình giải trí nàylen lỏi vào khắp ngõ ngách của nền công nghiệp hiện đại, và thế giới văn phòng làm việc cũngkhông thoát khỏi “tầm với” của nó.- Công việc văn phòng có thể không vất vả...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Lập trình Game cờ gánh bằng Microsoft visual C# ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KHOA TIN HỌC --- ĐỒ ÁN MÔN HỌC ĐỀ TÀI:LẬP TRÌNH GAME CỜ GÁNH BẰNG MICROSOFT VISUAL C# Sinh viên thực hiện: Tưởng Trường Thành Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thanh Tuấn Đà Nẵng, 20 11Lập trình game cờ gánh bằng Microsoft visual C# 2008 2 Mục lục Mở đầu .............................................................................................................. 3 Chương 1. Cơ sở lý thuyết ................................................................................ 4 1. Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu ..................................................................... 4 2. Nội dung và phương pháp nghiên cứu ................................................................... 4 3. Kết quả đạt được .................................................................................................... 4 Chương 2. Phát biểu vấn đề ............................................................................. 5 1. Phát biểu bài toán : .......................................................................................... 5 1.1. Nhu cầu thực tế : ................................................................................................................................. 5 1.2. Các chứ c năng của trò chơi: ................................................................................................................ 5 1.3. Hiện trạng và nhược điểm : ................................................................................................................. 5 2. Đặc tả Usecase: ................................................................................................. 6 2.1. Sơ đồ Usecase: ................................................................................................................................... 6 2.2. Danh sách các Actor: ........................................................................................................................ 6 2.3. Danh sách Usecase: ........................................................................................................................... 6 2.4. Đặc tả Usecase: .................................................................................................................................. 7 Điểm mở rộng : ....................................................................................................................................... 9 - Điểm mở rộng : ....................................................................................................................................... 9 - 3. Phân tích ......................................................................................................... 11 3.1 Sơ đồ lớp (mức phân tích) ...................................................................................................................... 11 3.2 Danh sách các lớp đối tượng và quan hệ ................................................................................................ 11 3.3 Mô tả chi tiết từng lớp đối tượng ............................................................................................................ 12 4. Thiết kế kiến trúc ........................................................................................... 15 4.1 Kiến trúc hệ thống ................................................................................................................................... 15 4.2 Mô tả chi tiết từng thành phần trong hệ thống ........................................................................................ 16 XuLyChinh ...................................................................................................... 16 Interface VanCo ............................................................................................... 17 Interface GiaoDien ........................................................................................... 17 Minh họa cho kiến trúc plugin ......................................................................... 17 Chương 3. Kết quả và ứng dụng .................................................................... 18 1. Danh sách các màn hình ...................................................................................... 18 2. Mô tả chi tiết mỗi màn hình ................................................................................. 18 Màn hình Menu ................................................................................................ 18 Màn hình Chọn độ khó .................................................................................... 19 Màn hình Tên người chơi ................................................................................ 19 Màn hình Phòng chờ ........................................................................................ 20 Màn hình Tùy chỉnh ......................................................................................... 21 Màn hình Thi đấu cờ gánh ............................................................................... 21 Kết luận ............................................................................................................ 23 1.Môi trường phát triển và Môi trường triển khai .................................................... 23 2. Kết quả đạt được : ................................................................................................ 23 3. Hướng phát triển .................................................. ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Lập trình Game cờ gánh bằng Microsoft visual C# ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KHOA TIN HỌC --- ĐỒ ÁN MÔN HỌC ĐỀ TÀI:LẬP TRÌNH GAME CỜ GÁNH BẰNG MICROSOFT VISUAL C# Sinh viên thực hiện: Tưởng Trường Thành Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thanh Tuấn Đà Nẵng, 20 11Lập trình game cờ gánh bằng Microsoft visual C# 2008 2 Mục lục Mở đầu .............................................................................................................. 3 Chương 1. Cơ sở lý thuyết ................................................................................ 4 1. Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu ..................................................................... 4 2. Nội dung và phương pháp nghiên cứu ................................................................... 4 3. Kết quả đạt được .................................................................................................... 4 Chương 2. Phát biểu vấn đề ............................................................................. 5 1. Phát biểu bài toán : .......................................................................................... 5 1.1. Nhu cầu thực tế : ................................................................................................................................. 5 1.2. Các chứ c năng của trò chơi: ................................................................................................................ 5 1.3. Hiện trạng và nhược điểm : ................................................................................................................. 5 2. Đặc tả Usecase: ................................................................................................. 6 2.1. Sơ đồ Usecase: ................................................................................................................................... 6 2.2. Danh sách các Actor: ........................................................................................................................ 6 2.3. Danh sách Usecase: ........................................................................................................................... 6 2.4. Đặc tả Usecase: .................................................................................................................................. 7 Điểm mở rộng : ....................................................................................................................................... 9 - Điểm mở rộng : ....................................................................................................................................... 9 - 3. Phân tích ......................................................................................................... 11 3.1 Sơ đồ lớp (mức phân tích) ...................................................................................................................... 11 3.2 Danh sách các lớp đối tượng và quan hệ ................................................................................................ 11 3.3 Mô tả chi tiết từng lớp đối tượng ............................................................................................................ 12 4. Thiết kế kiến trúc ........................................................................................... 15 4.1 Kiến trúc hệ thống ................................................................................................................................... 15 4.2 Mô tả chi tiết từng thành phần trong hệ thống ........................................................................................ 16 XuLyChinh ...................................................................................................... 16 Interface VanCo ............................................................................................... 17 Interface GiaoDien ........................................................................................... 17 Minh họa cho kiến trúc plugin ......................................................................... 17 Chương 3. Kết quả và ứng dụng .................................................................... 18 1. Danh sách các màn hình ...................................................................................... 18 2. Mô tả chi tiết mỗi màn hình ................................................................................. 18 Màn hình Menu ................................................................................................ 18 Màn hình Chọn độ khó .................................................................................... 19 Màn hình Tên người chơi ................................................................................ 19 Màn hình Phòng chờ ........................................................................................ 20 Màn hình Tùy chỉnh ......................................................................................... 21 Màn hình Thi đấu cờ gánh ............................................................................... 21 Kết luận ............................................................................................................ 23 1.Môi trường phát triển và Môi trường triển khai .................................................... 23 2. Kết quả đạt được : ................................................................................................ 23 3. Hướng phát triển .................................................. ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
đề án tốt nghiệp báo cáo tốt nghiệp bài báo cáo thực tập lập trình game microsoft visual C# kỹ thuật lập trìnhGợi ý tài liệu liên quan:
-
HƯỚNG DẪN THỰC TẬP VÀ VIẾT BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP
18 trang 340 0 0 -
Tiểu luận triết học - Ý thức và vai trò của ý thức trong đời sống xã hội
13 trang 278 0 0 -
Kỹ thuật lập trình trên Visual Basic 2005
148 trang 250 0 0 -
Đồ án: thiết kế hệ truyền động cơ cấu nâng hạ cầu trục
71 trang 235 0 0 -
Tiểu luận triết học - Vận dụng quan điểm cơ sở lý luận về chuyển đổi nền kinh tế thị trường
17 trang 233 0 0 -
93 trang 219 0 0
-
BÁO CÁO THÍ NGHIỆM THỰC HÀNH GIÁM ĐỊNH VI SINH VẬT
15 trang 211 0 0 -
Tiểu luận: Phân tích chiến lược của Công ty Sữa Vinamilk
25 trang 208 0 0 -
46 trang 201 0 0
-
40 trang 198 0 0