những giáo trình tìm hiểu về polystart tool shape hint trong flash p9
Thông tin tài liệu:
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
những giáo trình tìm hiểu về polystart tool shape hint trong flash p9Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vn4.9 Rê chuột vào tâm xoay của quả bóng. Khi chuột đổi thành mũi tên bốn chiều, nắm kéo tâm xoay chếchvề bên trái một đoạn ngắn như hình minh họa:4.10 Khi nhả chuột ra, quầng sáng chuyển lên góc trên trái. Rê chuột vào núm điều chỉnh độ co dãn màugradient, khi thấy chuột chuyển thành vòng tròn có mũi tên ở giữa, bạn bấm và kéo chuột chếch về góc dướibên phải một đoạn.Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vnBạn thu được quả bóng được ánh sáng chiếu từ góc trên trái:4.11 Bấm chọn vào Selection Tool trên thanh công cụ bên phải:Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vn4.12 Bấm chuột vào quả bóng vừa vẽ. Khi đã được chọn, quả bóng chuyển sang dạng hạt li ti, đồng thời phíadưới chuột xuất hiện mũi tên bốn chiều:4.9 Bạn chọn Modify>Convert to Symbol… từ menu (hoặc bấm phím tắt F8) để chuyển quả bóng thànhsymbol:Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vnHộp thoại Convert to Symbol xuất hiện. Bạn gõ vào tên ball ở ô Name, chọn Type là Movie Clip và bấmOK để đóng hộp thoại lại. Quả bóng được chuyển thành Movie Clip.5. Dùng Classic Tween để tạo chuyể n động cho quả bóng.5.1 Bạn cần tạo hai Tween. Tween thứ nhất cho quả bóng rơi xuống, Tween thứ hai cho quả bóng nảy lên.Bấm chuột vào frame 24 trên Layer 1:5.2 Bấm phím F6 để bổ sung keyframe:5.3 Bấm chuột vào frame 48 trên Layer 1:Giáo trình Flash cs4 – sưu tầm từ website: www.tuoitre.vn5.4 Bấm phím F6 để bổ sung keyframe:5.5 Bấm chọn keyframe 24:5.6 Chọn Selection Tool từ thanh công cụ bên phải:5.7 Giữ phím Shift, đưa chuột kéo quả bóng xuống dưới như hình minh họa (phím Shift giúp di chuyển theođường thẳng đứng):
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Giáo trình đồ họa tài liệu đồ họa kỹ thuật đồ họa thủ thuật đồ họa kỹ năng đồ họaGợi ý tài liệu liên quan:
-
Giáo trình Autocad - Nghề: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Cao đẳng nghề (Phần 2)
52 trang 210 0 0 -
182 trang 175 0 0
-
Đề cương chi tiết môn học Kỹ thuật đồ họa và xử lý ảnh
5 trang 175 1 0 -
Luận văn tốt nghiệp: Tìm hiểu về SIMULINK trong MATLAB
50 trang 155 0 0 -
132 trang 149 0 0
-
Hướng dẫn mã hóa hình ảnh phần 4
9 trang 139 0 0 -
38 trang 137 0 0
-
Giáo trình Kỹ thuật đồ họa cho ngành Đa phương tiện: Phần 1
106 trang 87 1 0 -
Hướng dẫn sử dụng Photoshop CS5 - Phần 4: Các menu cơ bản
19 trang 86 0 0 -
Sử dụng Layout Trong AutoCad [DCL]
26 trang 85 0 0 -
GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA_TÓM TẮT BÀI GIẢNG THIẾT KẾ ỨNG DỤNG II_ĐỒ ÁN MÔN: THIẾT KẾ LỊCH
10 trang 82 0 0 -
Kỹ thuật sắp xếp ảnh minh họa bằng phương pháp contact sheet theo thứ tự dòng và cột p5
18 trang 57 0 0 -
138 trang 50 0 0
-
Giáo trình photoshop - Chương 3: Cơ bản về chỉnh sửa ảnhPhotoshop CS
19 trang 48 0 0 -
157 trang 47 0 0
-
S7 & Intouch trong thiết kế giao diện người và máy (HMI): Phần 1
141 trang 45 0 0 -
Bài giảng Đồ họa hiện thực ảo: Bài 6 - Lê Tấn Hùng
8 trang 45 0 0 -
hướng dẫn Automation studio 5.5 mô phỏng khí nén thủy lực
20 trang 45 0 0 -
35 trang 43 0 0
-
Công cụ xử lý ảnh chuyên nghiệp: Adobe Photoshop CS 8.0
112 trang 43 0 0