Tin học lớp 4 - KHAI THÁC PHẦN MỀM HỌC TẬP
Số trang: 4
Loại file: pdf
Dung lượng: 216.84 KB
Lượt xem: 12
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Tham khảo tài liệu tin học lớp 4 - khai thác phần mềm học tập, tài liệu phổ thông, mầm non - mẫu giáo phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Tin học lớp 4 - KHAI THÁC PHẦN MỀM HỌC TẬP KHAI THÁC PHẦN MỀM HỌC TẬP THỰC HÀNH: MỞ RỘNG MỘT SỐ TRÒ CHƠI RÈN LUYỆNThực hành: Mở rộng một số trò chơi rèn luyI-Yêu cầu: - Học sinh sủ dụng đợc các phần mềm học tập nhằm nâng cao hứngthú học tập.Biết sử dụng một số phần mền trò chơi nh phơng tiện giải trí vàtìm hiểu đời sống, cách ứng xử trong xã hội và luyện kỹ nằng bàn phím,chuột -Giáo dục: HS tìm hiểu đời sống, cách ứng xử trong xã hội - Yêu mônhọc.II-Chuẩn bị: - Phòng máy, phần mềm trò chơi (Toán học, Mario, Typing....)III-Lên lớp:1 -Kiểm tra (4 phút): - Nêu cách mở và sử dụng phần mềm Mario? 2-Bài mới (30 phút): a-Giới thiệu bài: b-Giảng bài: Phơng pháp TG Nội dungGiáo viên hớng dẫn làm 1. HS mở máy.mẫu. - Kích đúp/ Maicomputer/ Mở ổ C, hoặc D/ Chọn Gamer chọn trò chơi mà các em thích:Học sinh quan sát làm theo. Ví dụ trò chơi:Học sinh thực hành. - Giáo viên hớng dẫn học sinh cách chơi.Giáo viên quan sát giúp đỡ - Học sinh thực hiện chơi,Hs yếu. 2. Thoát khỏi chơng trình: ấn ESC/ Chọn FILE/ Quit. 3. Thoát máy: Star/ Sutdow/ Ok3. Củng cố dặn dò: (3) - Nhận xét giờ học, chuẩn bị bài giờ sauTuần 12. THỰC HÀNH: MỞ RỘNG MỘT SỐ TRÒ CHƠI KHÁCI-Yêu cầu: - Học sinh sủ dụng đợc các phần mềm học tập nhằm nâng cao hứngthú học tập.Biết sử dụng một số phần mền trò chơi nh phơng tiện giải trí vàtìm hiểu đời sống, cách ứng xử trong xã hội và luyện kỹ nằng bàn phím,chuột -Giáo dục: HS tìm hiểu đời sống, cách ứng xử trong xã hội - Yêu mônhọc.II-Chuẩn bị: - Phòng máy, phần mềm trò chơi (Toán học, Mario, Typing....)III-Lên lớp:1 -Kiểm tra (4 phút): - Nêu cách mở và sử dụng phần mềm Mario? 2-Bài mới (30 phút): a-Giới thiệu bài: b-Giảng bài: Phơng pháp TG Nội dungGiáo viên hớng dẫn làm 1. HS mở máy.mẫu. - Kích đúp/ Maicomputer/ Mở ổ C, hoặc D/ Chọn Gamer chọn trò chơi mà các em thích:Học sinh quan sát làm theo. Ví dụ trò chơi:Học sinh thực hành.Giáo viên quan sát giúp đỡHs yếu. - Giáo viên hớng dẫn học sinh cách chơi. - Học sinh thực hiện chơi, 2. Thoát khỏi chơng trình: ấn ESC/ Chọn FILE/ Quit. 3. Thoát máy: Star/ Sutdow/ Ok3. Củng cố dặn dò: (3) - Nhận xét giờ học, chuẩn bị bài giờ sau
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Tin học lớp 4 - KHAI THÁC PHẦN MỀM HỌC TẬP KHAI THÁC PHẦN MỀM HỌC TẬP THỰC HÀNH: MỞ RỘNG MỘT SỐ TRÒ CHƠI RÈN LUYỆNThực hành: Mở rộng một số trò chơi rèn luyI-Yêu cầu: - Học sinh sủ dụng đợc các phần mềm học tập nhằm nâng cao hứngthú học tập.Biết sử dụng một số phần mền trò chơi nh phơng tiện giải trí vàtìm hiểu đời sống, cách ứng xử trong xã hội và luyện kỹ nằng bàn phím,chuột -Giáo dục: HS tìm hiểu đời sống, cách ứng xử trong xã hội - Yêu mônhọc.II-Chuẩn bị: - Phòng máy, phần mềm trò chơi (Toán học, Mario, Typing....)III-Lên lớp:1 -Kiểm tra (4 phút): - Nêu cách mở và sử dụng phần mềm Mario? 2-Bài mới (30 phút): a-Giới thiệu bài: b-Giảng bài: Phơng pháp TG Nội dungGiáo viên hớng dẫn làm 1. HS mở máy.mẫu. - Kích đúp/ Maicomputer/ Mở ổ C, hoặc D/ Chọn Gamer chọn trò chơi mà các em thích:Học sinh quan sát làm theo. Ví dụ trò chơi:Học sinh thực hành. - Giáo viên hớng dẫn học sinh cách chơi.Giáo viên quan sát giúp đỡ - Học sinh thực hiện chơi,Hs yếu. 2. Thoát khỏi chơng trình: ấn ESC/ Chọn FILE/ Quit. 3. Thoát máy: Star/ Sutdow/ Ok3. Củng cố dặn dò: (3) - Nhận xét giờ học, chuẩn bị bài giờ sauTuần 12. THỰC HÀNH: MỞ RỘNG MỘT SỐ TRÒ CHƠI KHÁCI-Yêu cầu: - Học sinh sủ dụng đợc các phần mềm học tập nhằm nâng cao hứngthú học tập.Biết sử dụng một số phần mền trò chơi nh phơng tiện giải trí vàtìm hiểu đời sống, cách ứng xử trong xã hội và luyện kỹ nằng bàn phím,chuột -Giáo dục: HS tìm hiểu đời sống, cách ứng xử trong xã hội - Yêu mônhọc.II-Chuẩn bị: - Phòng máy, phần mềm trò chơi (Toán học, Mario, Typing....)III-Lên lớp:1 -Kiểm tra (4 phút): - Nêu cách mở và sử dụng phần mềm Mario? 2-Bài mới (30 phút): a-Giới thiệu bài: b-Giảng bài: Phơng pháp TG Nội dungGiáo viên hớng dẫn làm 1. HS mở máy.mẫu. - Kích đúp/ Maicomputer/ Mở ổ C, hoặc D/ Chọn Gamer chọn trò chơi mà các em thích:Học sinh quan sát làm theo. Ví dụ trò chơi:Học sinh thực hành.Giáo viên quan sát giúp đỡHs yếu. - Giáo viên hớng dẫn học sinh cách chơi. - Học sinh thực hiện chơi, 2. Thoát khỏi chơng trình: ấn ESC/ Chọn FILE/ Quit. 3. Thoát máy: Star/ Sutdow/ Ok3. Củng cố dặn dò: (3) - Nhận xét giờ học, chuẩn bị bài giờ sau
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
giáo án tin học lớp 4 tài liệu tin học lớp 4 bải giảng tin học lớp 4 tin học lớp 4 dạy tin học lớp 4Gợi ý tài liệu liên quan:
-
Tin học lớp 4 - VẼ THEO ĐỀ TÀI EM THÍCH
5 trang 14 0 0 -
Tin học lớp 4 - SỬ DỤNG PHẦN MỀM GÕ 10 NGÓN
4 trang 13 0 0 -
Đề cương ôn tập khối 4 môn Tin học kỳ 2 năm học 2014-2015
4 trang 12 0 0 -
Tin học lớp 4 - THỰC HÀNH: GÕ VĂN BẢN CÁCH GÕ TIẾNG VIỆT VÀ CHỈNH SỬA VĂN BẢN
3 trang 12 0 0 -
Giáo án Tin Học khối 4 - GV. Từ Đăng Linh
77 trang 10 0 0 -
Tin học lớp 4 - GIỚI THIỆU MỘT SỐ NÚT CHÍNH TRÊN THANH CÔNG CỤ (TIẾT 2)
3 trang 10 0 0 -
Tin học lớp 4 - KHAI THÁC PHẦN MỀM HỌC TẬP (MARIO)
5 trang 9 0 0 -
Giáo án Tin học lớp 4 Tuần 1 đến tuần 7
25 trang 8 0 0 -
Đề kiểm tra cuối học kỳ 1 lớp 4: Môn Tin học - Trường TH Phước Tiến (Năm học 2014-2015)
4 trang 8 0 0 -
Tin học lớp 4 - CHỈNH SỬA HÌNH ẢNH DI CHUYỂN HÌNH, SAO CHÉP HÌNH
3 trang 7 0 0