Danh mục

CUỘC THI KHỞI NGHIỆP CÙNG KAWAI 2012, DỰ ÁN KINH DOANH TRÒ CHƠI TRÊN BÀN BOARDGAME VN

Số trang: 60      Loại file: pdf      Dung lượng: 827.18 KB      Lượt xem: 20      Lượt tải: 1    
10.10.2023

Xem trước 6 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Đến với cuộc thi Khởi nghiệp Kawaii năm 2012, nhóm PG chúng tôi ấp ủ 1 ý tưởng kinh doanh vô cùng táo bạo và đặc biệt, mong muốn đem đến sự khác biệt so với cácdự án khác, đó là kinh doanh trò chơi nhóm trên bàn (còn gọi là Board Games). Chúng tôi nhận thấy rằng, Board Games đã và đang phát triển mạnh mẽ và tạo được 1 xu hướng giải trí mới và bổ ích trên thế giới.Tuy vậy, hình thức giải trí này tại Việt Nam vẫn chưa phát triển và phổ biến với mọi...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
CUỘC THI KHỞI NGHIỆP CÙNG KAWAI 2012, DỰ ÁN KINH DOANH TRÒ CHƠI TRÊN BÀN BOARDGAME VN CUỘC THI KHỞI NGHIỆP CÙNG KAWAI 2012 (KAWAI BUSINESS START-UP 2012) ĐỀ TÀI: Dựánkinhdoanhtròchơitrênbàn BoardgameVN PG TEAM - BOARD GAME VNCUỘC THI KHỞI NGHIỆP CÙNG KAWAI 2012(KAWAI BUSINESS START-UP 2012)I – Tổng quan dự án (2-3 trang)LỜI NÓI ĐẦUĐến với cuộc thi Khởi nghiệp Kawaii năm 2012, nhóm PG chúng tôi ấp ủ 1 ý tưởng kinh doanhvô cùng táo bạo và đặc biệt, mong muốn đem đến sự khác biệt so với cácdự án khác, đó là kinhdoanh trò chơi nhóm trên bàn (còn gọi là Board Games). Chúng tôi nhận thấy rằng, BoardGames đã và đang phát triển mạnh mẽ và tạo được 1 xu hướng giải trí mới và bổ ích trên thếgiới.Tuy vậy, hình thức giải trí này tại Việt Nam vẫn chưa phát triển và phổ biến với mọi người,đặc biệt là giới trẻ, những khách hàng mục tiêu của chúng tôi.Chính vì vậy, nhóm PG hy vọngvới sự quyết tâm và tính toán kỹ lưỡng trong kinh doanh, dự án Board Games sẽ thực sự khả thivà đem lại thành công lớn. 1. Khởi nguồn ý tưởng kinh doanhViệt Nam đang là một trong những nước có tốc độ phát triển cao ( GDP 5.9% năm 2011) , điềuđó cũng có nghĩa cuộc sống của người dân đang được cải thiện đáng kể. Người dân hiện naykhông chỉ còn chú ý đến cái ăn, cái mặc mà họ còn đặc biệt quan tâm đến các hình thức vui chơigiải trí, xả stress ngoài giờ học và giờ làm việc.Hiện nay, giới trẻ nói riêng có rất nhiều hình thứcgiải trí bằng việc sử dụng các dịch vụ như xem phim, café, chơi games.Tuy vậy, các hình thứctrên đang quá phổ biến và mức độ cạnh tranh rất cao. Nhận thấy điều đó, chúng tôi mong muốnđem lại cho khách hàng một hình thức giải trí mới ,bổ ích với chi phí khiêm tốn, đó là các tròchơi nhóm trên bàn ( board games). Sau khi tìm hiều và quan sát, chúng tôi nhận thấy rằng,board games đang rất thành công trên thị trường thế giới, đặc biệt là các nước Châu Âu, nơi khởinguồn của nhiều trò chơi board games. Ở Việt Nam, board games cũng đã xuất hiện được 1 thờigian và được 1 số bộ phận các bạn trẻ ưa chuộng , nhưng điều làm nó chưa phát triển như thếgiới đó là sự phổ biến của nó với khách hàng cũng như chưa có trào lưu để đưa board game trởthành nổi tiếng và yêu thích. http://www.baomoi.com/Teen-dang-me-man-Board-Game/76/2985642.epiNhận thấy thị trường kinh doanh sản phẩm này ở Việt Nam còn đang rất tiềm năng, chúng tôi đãkinh doanh online mặt hàng này trong thời gian qua và đạt được thành công nhất định , vì vậychúng tôi đã phân tích, tính toán để đưa ra 1 bản dự án chi tiết với những phương hướng pháttriển mới mẻ để đưa hình thức giải trí này thực sự thành công trên thị trường Việt Nam. Để hiện thực hóa giấc mơ của mình , nhóm PG rất mong nhân được sự ủng hộ từ cuộc thi khởi nghiệpKawaii năm 2012. 2. Tóm tắt dự án • Khái quát chung - Tên dự án: Kinh doanh tro choi nhom tren ban ( Boardgame VN) - Loại hình kinh doanh Kinh doanh ca the - Điểm nổi bật của sản phẩm, dịch vụ 1. Độc đáo, hấp dẫn, lành mạnh 2. Tương tác, tập thể 3. Phát triển kĩ năng và trí tuệ 4. Chi phí thấp • Khách hàng mục tiêu 1. Độ tuổi từ 16 – 25, chủ yếu là giới trẻ, học sinh và sinh viên. 2. Thiếu nhi, học sinh các cấp học phổ thông. 3. Hộ gia đình, café teen, fastfood restaurant. 4. Hộ gia đình • Định hướng kinh doanh- Sứ mệnh, mục tiêu đặt ra,… 1. Đem đến cho giới trẻ 1 hình thức giải trí mới bổ ích 2. Phát triển cộng đồng người chơi lành mạnh 3. Góp phần xây dựng chủ trương “trường học thân thiện’’ của bộ giáo dục và đào tạo đề xướng, đẩy lùi tệ nạn xã hội 4. Tạo thu nhập cho nhóm PG - Team và việt hóa board game.- Các giai đoạn phát triển của dự án • Tài chính- Tổng vốn ban đầu: 78.718.000 VND- Mục tiêu và thời gian hoàn vốn: 1. Chúng tôi sẽ bám sát vào kế hoạch marketing để phát triển và tạo ra trào lưu chơi boardgame trong giới trẻ. Trong 3 tháng đầu khi tạo được trào lưu sẽ đạt doanh thu ròng là 240.000.000 VND 2. Thu hồi vốn trong 6 thángII – Phân tích thị trường 1. Phân tích môi trường vĩ môTình hình kinh tế thế giới vào những năm gần đây, đặc biệt là năm 2008 đã có ...

Tài liệu được xem nhiều: