Photoshop Cs5: Thiết kế chữ 3D lửa cháy
Thông tin tài liệu:
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Photoshop Cs5: Thiết kế chữ 3D lửa cháyPhotoshop Cs5: Thiết kế chữ 3D lửa cháyDễ dàng tạo ra hiệu ứng chữ 3d kết hợp với lửa cháy mang lại hình ảnh tuyệtvời. Hướng dẫn này sẽ khó thực hiện hơn một chút so với những hướng dẫnkhác mà tôi đã thực hiện. Nhưng đó không phải là vấn đề nếu bạn đã luôntheo dõi các hướng dẫn khác của tôi hoặc có một kiến thức vững chắc vềPhotoshop.Đầu tiên, chúng ta sẽ cần chọn một số bức ảnh, và bên dưới là các đườnglink giúp bạn tìm thấy chúng.Lửa:http://www.imageafter.com/image.php?image=b17insektokutor079.jpghttp://www.imageafter.com/image.php?image=b17insektokutor075.jpghttp://www.imageafter.com/image.php?image=b17insektokutor074.jpgMặt đất:http://www.imageafter.com/image.php?image=b20grounds080.jpgText texture (Texture thứ 3)http://www.lostandtaken.com/2009/01/11-old-grungy-film-textures.htmlOk. Bây giờ, chúng ta bắt đầu.Mở Illustrator và nhập một từ mà bạn chọn, tôi đã sử dụng chữ “FIRE” trongITC Franklin Gothic Heavy. Hãy chắc mỗi chữ cái nằm trong một Text Boxkhác nhau. Bây giờ, sử dụng Effect>3D>Extrude & Bevel, thiết lập các chữcái của bạn theo một cách thật hấp dẫn, hãy luôn nhớ, chúng sẽ được nằmtrên một ngọn lửa. Kết quả không cần phải chính xác tuyệt đối, nhưng sẽgiống như những gì tôi đã có bên dưới.Mở Photoshop, và tạo một document mới (tôi sử dụng một document cókích thước1680 × 1050). Tô màu background bằng màu đen. Paste text củabạn đã tạo trong Illustrator vào. Hãy chắc chắn bạn đã paste từng chữ cáicùng một lúc để tất cả chúng sẽ nằm trên những layer khác nhau. Thay đổikích thước Text và điều chỉnh Angle cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng.Đầu tiên, chúng ta sẽ thực hiện trên background, chọn màu vàng/ vàng cam(một màu gì đó trông giống màu của lửa) và tạo một Gradient tròn với màusắc đã chọn để làm mờ Opacity 0%. Kéo căng Gradient với Transform Toolcho đến khi bạn tạo ra ánh sáng bên dưới text của bạn.Chọn Texture mặt đất mà chúng ta đã download và đưa nó vào documentcủa chúng ta. Giảm kích thước và điều chỉnh Angle để nó trông giống nhưđang nằm bên dưới text. Nếu bạn giữ phím Apple và drag một trong các góccủa nó và làm méo nó, để bạn có thể có một Perspective tốt hơn. Drag nó đểnó nằm bên trên Gradient layer và thay đổi Blend Mode sang Multiple. Bạncó thể điều chỉnh kích thước của Gradient để chúng ta có thể nhìn thy mặtđất nhiều hơn.Bây giờ, chúng ta có thể bắt đầu thêm lửa. Bạn có thể sử dụng Lasso Tool đểcắt các phần của ngọn lửa theo ý thích của bạn.Mang những phần ngọn lửa bạn đã cắt vào trong document của chúng ta vàđặt chúng trong và xung quanh text. Thay đổi Blend Mode sang Lighten trênngọn lửa của bạn, làm như vậy, chúng ta có thể loại bỏ gần hết những vùngcó màu đen xung quanh ngọn lửa. Hãy điều chỉnh ngọn lửa cho đến khi bạncó được một kết quả như bạn muốn.Bây giờ, chúng ta loại bỏ các Edge sắc nét mà chúng ta đã cắt từ ngọn lửa vàtừ các hình ảnh khác. Để thực hiện điều này, nhấp chuột lên từng layer, vàgắn lên mỗi layer đó một layer mask và sau đó, sử dụng một Brush màu đenvứi Edge mềm mại để bắt đầu tô màu lên Edge của lửa.Chúng ta sẽ thêm shadow cho text của chúng ta. Shadow được thả theo ngọnlửa, do đó, nó sẽ có độ tương phản khá cao. Load từng layer của FIRE Textvà tô màu một layer bằng màu trắng, với vùng chúng ta đã chọn. VàoFilter>Blur>Radial Blur, thiết lập Amount lên 100 và thiết lập phương phápBlur để phóng to. Lặp lại Filter với Apple + F, sau đó, sao chép layer đó.Merge 2 layer này lại với nhau.Bây giờ, giống như chúng ta đã làm với ngọn lửa, chúng ta sẽ che khuất cácđiểm không có shadow. Giống như chúng ta muốn loại tất cả những gì xungquanh phía sau cũng như những nơi tia sáng chiếu xuống các chữ cái.Bây giờ, chúng ta đã hoàn thành xong phần thứ nhất. Tôi thường tạo ra mộtFolder cho mỗi chữ cái, và tạo ít nhất 2 layer khác nhau cho shadow và mộtlayer cho Highlight của mỗi chữ cái này. Chúng ta bắt đầu với chữ E. Tạomột Folder mới cho nó trong các layer của bạn. Tạo một layer cho shadowcủa chúng ta. Sử dụng công cụ mà bạn đã chọn để tạo các vùng chọn, tôi sẽsử dụng Polygonal Lasso Tool (và Pen Tool cho các chữ cái có dạng cong).Bây giờ, chọn một Brush màu đen, lớn và Drop Opacity xuống 20%. Tôithường sử dụng một Brush bao phủ hầu hết hình dạng mà tôi đang thử tômàu để tạo shadow. Bây giờ, bắt đầu tô màu, nhấp chuột và đồng thời làmcho phần Bottom tối hơn phần TopChọn một phần khác của chữ E, một phần không liên quan đến phạm vichúng ta đã làm tối đi và tiếp tục tạo shadow. Bạn có thể ẩn các layer củangọn lửa, nó sẽ làm cho chúng ta dễ nhìn thấy các chữ cái hơn. Chỉ cần lậplại điều này với tất cả các layer shadow. Tạo một folder mới cho từng chữcái, và tạo một layer mới cho đối diện với phạm vi tối. Đây là một trongnhững điều bạn phải làm để có được kết quả tốt hơn.Bây giờ, chúng ta sẽ bắt đầu làm việc trên Highlight. Sử dụng Lasso Tool(và Pen Tool cho những phạm vi có dạng cong), đồng ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
thiết kê chữ 3D tìm hiểu về chữ 3D kinh nghiệm đồ họa công nghệ đồ họa công nghệ thiết kế công nghệ flashGợi ý tài liệu liên quan:
-
Phần mềm đồ họa xây dựng Autodesk AutoCAD 2010
9 trang 165 0 0 -
Làm chủ thiết kế và công nghệ chế tạo LED Driver công suất cao
7 trang 155 0 0 -
Hiệu ứng chữ Beer trong Photoshop cs6
9 trang 25 0 0 -
Vẽ trái táo bằng 3D Illustrator SC6
8 trang 20 0 0 -
Các phím tắt trong illustrator cs6
8 trang 20 0 0 -
Hiệu ứng Chữ Dâu Tây Photoshop CS6
12 trang 20 0 0 -
Thiết kế đường trên Landdesktop - Chương 2
43 trang 19 0 0 -
Tự thiết kế đồng hồ qua mạng Internet
6 trang 19 0 0 -
Tài liệu vi điều khiển_Trường sĩ quan CHKT thông tin
177 trang 19 0 0 -
PHOTOSHOP CS6 : Tạo hiệu ứng chữ 2013
12 trang 19 0 0 -
7 lỗi công nghệ 'xấu mà không xấu'
3 trang 19 0 0 -
Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực ảo - Bài 11: Mầu sắc trong đồ họa
37 trang 19 0 0 -
Hiệu Ứng Bong Bóng Nước - Adobe Flash
7 trang 18 0 0 -
Photoshop CS6: Làm quen với hiệu ứng chữ
14 trang 18 0 0 -
Ghép ảnh ngân hà Photoshop Cs6
5 trang 18 0 0 -
Biến ảnh chụp thành tranh sơn dầu
7 trang 18 0 0 -
MESL 2.34a - Dò tìm và phát video, phim flash trong bộ nhớ cache
5 trang 18 0 0 -
Ghép Ảnh Đầu Lâu Photoshop Cs6
6 trang 17 0 0 -
Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực ảo: Bài 11 - ThS. Trịnh Thành Trung
37 trang 17 0 0 -
21 trang 17 0 0