Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng một số phần mềm trò chơi (PMTC) nhằm tạo hứng thú và nâng cao hiệu quả dạy học Địa lí ở trường trung học phổ thông
Số trang: 105
Loại file: pdf
Dung lượng: 12.41 MB
Lượt xem: 72
Lượt tải: 0
Xem trước 10 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Mục đích nghiên cứu sáng kiến nhằm vận dụng phần mềm trò chơi học tập nhằm nâng cao hiệu quả bài học; Tạo sự hứng thú và yêu thích môn học, phát triển phẩm chất năng lực của học sinh; Góp phần đổi mới phương pháp dạy học Địa lí ở trường THPT.
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Sáng kiến kinh nghiệm Sáng kiến kinh nghiệm THPT Sáng kiến kinh nghiệm môn Địa lí Phương pháp dạy học Địa lí Phần mềm trò chơi QuizizzGợi ý tài liệu liên quan:
-
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Vận dụng giáo dục STEM trong dạy học môn Khoa học lớp 5
18 trang 1994 20 0 -
47 trang 917 6 0
-
65 trang 746 9 0
-
7 trang 585 7 0
-
16 trang 520 3 0
-
26 trang 474 0 0
-
23 trang 472 0 0
-
29 trang 470 0 0
-
37 trang 469 0 0
-
65 trang 450 3 0