TRANH và khoảng trống TRÊN VẢI
Số trang: 17
Loại file: pdf
Dung lượng: 826.01 KB
Lượt xem: 18
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Cristina Troufa, một nữ nghệ sĩ người Bồ Đào Nha vẽ tranh trên vải, cô cũng tận dụng chất liệu này để làm trang phục của nhân vật trong tranh.
Với niềm say mê mô tả các hoạt động của phụ nữ một cách độc đáo nhất, Cristina Troufa đã vẽ họ trên vải, và nữ nghệ sĩ tận dụng chính chất liệu của mảnh vải để làm trang phục, hoặc màu tóc, hoặc các mảng chuyển màu của da cho các nhân vật trong tranh của mình. Đặc biệt, những nét biểu cảm trên gương mặt và chuyển động hình...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
TRANH và khoảng trống TRÊN VẢI TRANH và khoảng trống TRÊN VẢI Cristina Troufa, một nữ nghệ sĩ người Bồ Đào Nha vẽ tranh trên vải, cô cũng tận dụng chất liệu này để làm trang phục của nhân vật trong tranh. Với niềm say mê mô tả các hoạt động của phụ nữ một cách độc đáo nhất, Cristina Troufa đã vẽ họ trên vải, và nữ nghệ sĩ tận dụng chính chất liệu của mảnh vải để làm trang phục, hoặc màu tóc, hoặc các mảng chuyển màu của da cho các nhân vật trong tranh của mình. Đặc biệt, những nét biểu cảm trên gương mặt và chuyển động hình thể của nhân vật được thể hiện một cách rất tinh tế và sinh động trong những bức tranh này. “Chủ đề chính trong sáng tạo của tôi là cuộc sống của chính bản thân tôi, niềm tin của tôi. Tôi tự đại diện cho những khám phá của mình và tự chụp lại chân dung bản thân”, Cristina Troufa nói về những bức tranh tận dụng không gian và hạn chế chi tiết của mình. Hãy cùng xem những bức tranh như được cắt ghép hoàn chỉnh của Cristina Troufa:
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
TRANH và khoảng trống TRÊN VẢI TRANH và khoảng trống TRÊN VẢI Cristina Troufa, một nữ nghệ sĩ người Bồ Đào Nha vẽ tranh trên vải, cô cũng tận dụng chất liệu này để làm trang phục của nhân vật trong tranh. Với niềm say mê mô tả các hoạt động của phụ nữ một cách độc đáo nhất, Cristina Troufa đã vẽ họ trên vải, và nữ nghệ sĩ tận dụng chính chất liệu của mảnh vải để làm trang phục, hoặc màu tóc, hoặc các mảng chuyển màu của da cho các nhân vật trong tranh của mình. Đặc biệt, những nét biểu cảm trên gương mặt và chuyển động hình thể của nhân vật được thể hiện một cách rất tinh tế và sinh động trong những bức tranh này. “Chủ đề chính trong sáng tạo của tôi là cuộc sống của chính bản thân tôi, niềm tin của tôi. Tôi tự đại diện cho những khám phá của mình và tự chụp lại chân dung bản thân”, Cristina Troufa nói về những bức tranh tận dụng không gian và hạn chế chi tiết của mình. Hãy cùng xem những bức tranh như được cắt ghép hoàn chỉnh của Cristina Troufa:
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
mỹ thuật đương đại trường phái nghệ thuật hội họa nước ngoài danh họa nổi tiếng kiến thức mỹ thuâtGợi ý tài liệu liên quan:
-
Tranh biếm họa trào phúng của họa sỹ Pawel Kuczynski
10 trang 340 0 0 -
7 trang 83 0 0
-
Sơ lược về Mỹ thuật thời Trần (1226-1400)
10 trang 58 0 0 -
10 trang 53 0 0
-
CHÂN DUNG HỌA SỸ NGUYỄN GIA TRÍ
3 trang 51 1 0 -
Chạm khắc gỗ - Nghệ thuật thổi hồn vào cội rễ
21 trang 42 0 0 -
QUANG LONG TỰ CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO
5 trang 41 0 0 -
TRANH GƯƠNG CUNG ĐÌNH MỸ THUẬT HUẾ
7 trang 41 0 0 -
20 trang 40 0 0
-
NỖI NIỀM TRONG TRANH NGUYỄN HỒNG PHI
5 trang 40 0 0 -
Tìm hiểu về điêu khắc Gỗ dân gian
12 trang 39 0 0 -
4 trang 38 0 0
-
5 trang 38 0 0
-
CON CHUỘT TRÊN GỐM CỔ MỸ THUẬT
6 trang 36 0 0 -
TEM TẾT VIỆT NAM ĐÓN CÁC NĂM SỬU
5 trang 35 0 0 -
CON ĐƯỜNG GỐM SỨ MỸ THUẬT-TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN HIỆN THỰC
7 trang 34 0 0 -
7 trang 34 0 0
-
Đẹp ngỡ ngàng vườn tượng Phật trên đất nước Lào
8 trang 34 0 0 -
12 trang 34 0 0
-
MỸ THUẬT ỨNG DỤNG TRONG HOẠT ĐỘNG VÀ PHÁT TRIỂN XÃ HỘI
10 trang 33 0 0