Thông tin tài liệu:
Bài giảng Bài 6: Ứng dụng đồ họa – Liệt kê các số nguyên tố tập trung làm rõ liệt kê các số nguyên tố, các thành phần đồ họa, quản lí sự kiện, sử dụng lớp nội. Mời các bạn tham khảo bài giảng để nắm bắt nội dung chi tiết.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Bài 6: Ứng dụng đồ họa – Liệt kê các số nguyên tốBài 6: Ứng dụng đồ họa – Liệt kêcác số nguyên tốLê Hồng Phươngphuonglh@gmail.comKhoa Toán-Cơ-Tin họcTrường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG Hà NộiNội dung●Liệt kê các số nguyên tố●Các thành phần đồ họa●Quản lí sự kiện●Sử dụng lớp nội2012-2013Object-Oriented Programming: Introduction to Swing2Liệt kê các số nguyên tố●●Sử dụng thư viện Swing để phát triển một ứngdụng với giao diện đồ họa cho phép liệt kê cácsố nguyên tố.Sử dụng lại lớp PrimeNumbers (Bài giảng 1)2012-2013Object-Oriented Programming: Introduction to Swing3Liệt kê các số nguyên tố●●Cửa sổ ứng dụng có tên “Prime Numbers”,gồm hai panô.Panô Input chứa 3 thành phần:––Một trường văn bản (JTextField)–●Một nhãn (JTextLabel)Một nút bấm (JButton)Panô Result chứa 2 thành phần:–Một vùng văn bản (JTextArea)–Một khung cuộn (JScrollPane)2012-2013Object-Oriented Programming: Introduction to Swing4Liệt kê các số nguyên tố●Khi nhập một số n vào trường văn bản vàbấm phím Ok hoặc gõ Enter thì vùng vănbản hiển thị các số nguyên tố nhỏ hơn n.–Mỗi số nguyên tố nằm trên một dòng–Nếu có nhiều số nguyên tố, vượt quásố dòng của màn hình thì thanh cuộntự động xuất hiện.2012-2013Object-Oriented Programming: Introduction to Swing5