Danh mục

Bài giảng Nhập môn Công nghệ phần mềm: Chương 3 - ThS. Phạm Thi Vương

Số trang: 149      Loại file: pdf      Dung lượng: 5.23 MB      Lượt xem: 12      Lượt tải: 0    
10.10.2023

Xem trước 10 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Bài giảng Nhập môn Công nghệ phần mềm: Chương 3 trình bày về "Thiết kế Phần mềm". Nội dung cụ thể của chương này gồm có: Tổng quan về thiết kế phần mềm, kiến trúc phần mềm, thiết kế dữ liệu, thiết kế xử lý, thiết kế giao diện.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Nhập môn Công nghệ phần mềm: Chương 3 - ThS. Phạm Thi VươngChương 3: Thiết kế Phần mềmGVLT: ThS Phạm Thi Vương1Nội dungThiết kế giao diệnThiết kế Phần mềm?Thiết kế xử lýThiết kế dữ liệu (lưu trữ)2Tổng quan Khái niệm:Thiết kế phần mềm là mô tả chi tiết tổ chức, hoạtđộng các đơn vị xử lý của phần mềmDựa trên kết quả của việc phân tíchLà cơ sở cho việc thực hiện phần mềmPhân tíchHồ sơPhân tíchThiết kếHồ sơThiết kếThực hiện3Tổng quanMàn hình giao diệnNgười dùngD1D2Khối xử lýThiết kế xử lý- Kiểu dữ liệu- Hằng, biến- Hàm, đơn thể, lớp đối tượngD3D4Lưu trữ dữ liệu4Thiết kế giao diện Thiết kế giao diện: Mô tả chi tiết cách thức giao tiếp giữangười sử dụng và phần mềm Màn hình giao diệnNội dungHình thức trình bàyBiến cố phải xử lýLập danh sách các biến cố:STTĐiều kiện kích hoạtXử lýGhi chú1...5

Tài liệu được xem nhiều:

Tài liệu cùng danh mục:

Tài liệu mới: