Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần F
Số trang: 37
Loại file: pdf
Dung lượng: 1.43 MB
Lượt xem: 7
Lượt tải: 0
Xem trước 4 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần F trang bị cho sinh viên những hiểu biết về button và trạng thái button, tạo symbol button, chỉnh sửa trạng thái button, thêm văn bản vào button, tìm hiểu âm thanh, thêm âm thanh vào button, tìm hiểu video và thêm video vào đoạn phim. Qua đó giúp cho người học nắm được tổng quan về tạo button và sử dụng phương tiện. Để tìm hiểu và nắm rõ những kiến thức nằm trong bài giảng, mời các bạn cùng tham khảo.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần FTạo button & sử dụngphương tiệnADOBE FLASH CS6Học phần FNội dung● Tìm hiểu button và trạng thái button● Tạo symbol button● Chỉnh sửa trạng thái button● Thêm văn bản vào button● Tìm hiểu âm thanh● Thêm âm thanh vào button● Tìm hiểu video● Thêm video vào đoạn phimTìm hiểu Button● Thêm tương tác (interactivity) cho dự án Flash Thành phần trên màn hình đáp ứng lại thao tác con trỏchuột của người dùng, ví dụ trỏ tới - còn gọi là lăn qua(rolling over) hay di qua (hovering) - hoặc nhấn mộtbutton.● Button ban đầu là hình đồ họa, văn bản hoặcthậm chí là movie clip mà bạn có thể chuyển đổithành symbol button.● Symbol button thay đổi hình thức dựa trên tươngtác chuột của người dùng.● Các button có một Timeline riêng với các framexác định: Up, Over, Down và Hit area (vùng nhấn).Tìm Button trạng thái● Một button có thể thay đổi hình thức trong ba frame đầutiên tương ứng với các thao tác chuột của người dùng, baframe này được gọi là các trạng thái button (state).● Quan sát button trạng tháiTìm Button trạng thái● Hit area (vùng nhấn): Nơi bạn xác định vùng sẽ đáp ứng thao tác chuột. Xác định được kích thước thông qua một shape hoặchình đồ họa. Không bao giờ được nhìn thấy trong đoạn phim.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần FTạo button & sử dụngphương tiệnADOBE FLASH CS6Học phần FNội dung● Tìm hiểu button và trạng thái button● Tạo symbol button● Chỉnh sửa trạng thái button● Thêm văn bản vào button● Tìm hiểu âm thanh● Thêm âm thanh vào button● Tìm hiểu video● Thêm video vào đoạn phimTìm hiểu Button● Thêm tương tác (interactivity) cho dự án Flash Thành phần trên màn hình đáp ứng lại thao tác con trỏchuột của người dùng, ví dụ trỏ tới - còn gọi là lăn qua(rolling over) hay di qua (hovering) - hoặc nhấn mộtbutton.● Button ban đầu là hình đồ họa, văn bản hoặcthậm chí là movie clip mà bạn có thể chuyển đổithành symbol button.● Symbol button thay đổi hình thức dựa trên tươngtác chuột của người dùng.● Các button có một Timeline riêng với các framexác định: Up, Over, Down và Hit area (vùng nhấn).Tìm Button trạng thái● Một button có thể thay đổi hình thức trong ba frame đầutiên tương ứng với các thao tác chuột của người dùng, baframe này được gọi là các trạng thái button (state).● Quan sát button trạng tháiTìm Button trạng thái● Hit area (vùng nhấn): Nơi bạn xác định vùng sẽ đáp ứng thao tác chuột. Xác định được kích thước thông qua một shape hoặchình đồ họa. Không bao giờ được nhìn thấy trong đoạn phim.
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6 Adobe Flash CS6 Trạng thái button Tạo symbol button Chỉnh sửa trạng thái button Thêm văn bản vào button Thêm âm thanh vào button Thêm video vào đoạn phim Âm thanh trong đoạn phimTài liệu liên quan:
-
50 trang 36 0 0
-
51 trang 26 0 0
-
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần B
45 trang 13 0 0 -
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần A
39 trang 9 0 0 -
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần D
43 trang 7 0 0 -
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần G
38 trang 7 0 0 -
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần C
34 trang 7 0 0 -
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần E
33 trang 6 0 0 -
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần H
35 trang 3 0 0