Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần G
Số trang: 38
Loại file: pdf
Dung lượng: 1.07 MB
Lượt xem: 7
Lượt tải: 0
Xem trước 4 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Mời các bạn cùng tham khảo nội dung Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần G dưới đây để nắm bắt nội dung chi tiết về ActionScript 3.0, sử dụng bảng code snippets, thêm action stop vào đoạn phim, thêm action play vào button, sao chép và chỉnh sửa mã, kiểm thử mã và mở website từ button.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần GLàm quen vớiADOBE FLASH CS6Học phần GNội dungTìm hiểu ActionScript 3.0Sử dụng bảng code snippetsThêm action stop vào đoạn phimThêm action play vào buttonSao chép và chỉnh sửa mãKiểm thử mãMở website từ buttonThêm chú thích vào mãTìm hiểu ActionScript 3.0 Ngôn ngữ scripting được dùng trong Flash Sử dụng để hiểu và thực hiện hành động người dùngTìm hiểu các khối căn bản của ActionScript 3.0 Cú pháp quy định thứ tự, cấu trúc, và cách sử dụng các từtrong một dòng mã• Dòng mã hoàn thiện được gọi là lệnh. lỗi cú pháp gây ra đoạn mã không làm việc• Thường do viết hoa không đúng hoặc thiếu dấu Dấu chấm câu là rất quan trọng• Ví dụ: { }, ( ), ., “”, /, //Sử dụng bảng Actions Để xem hoặc đặt mã ActionScript vào đoạn phim ActionScript phải luôn được gắn với một keyframe (hoặcđưa vào một file bên ngoài, đây là một kỹ năng nâng cao) Quan sát mã ActionScript 3.0 trên bảng Actions
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần GLàm quen vớiADOBE FLASH CS6Học phần GNội dungTìm hiểu ActionScript 3.0Sử dụng bảng code snippetsThêm action stop vào đoạn phimThêm action play vào buttonSao chép và chỉnh sửa mãKiểm thử mãMở website từ buttonThêm chú thích vào mãTìm hiểu ActionScript 3.0 Ngôn ngữ scripting được dùng trong Flash Sử dụng để hiểu và thực hiện hành động người dùngTìm hiểu các khối căn bản của ActionScript 3.0 Cú pháp quy định thứ tự, cấu trúc, và cách sử dụng các từtrong một dòng mã• Dòng mã hoàn thiện được gọi là lệnh. lỗi cú pháp gây ra đoạn mã không làm việc• Thường do viết hoa không đúng hoặc thiếu dấu Dấu chấm câu là rất quan trọng• Ví dụ: { }, ( ), ., “”, /, //Sử dụng bảng Actions Để xem hoặc đặt mã ActionScript vào đoạn phim ActionScript phải luôn được gắn với một keyframe (hoặcđưa vào một file bên ngoài, đây là một kỹ năng nâng cao) Quan sát mã ActionScript 3.0 trên bảng Actions
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6 Adobe Flash CS6 Sử dụng bảng code snippets Sử dụng action stop vào đoạn phim Sử dụng action play vào button Sao chép và chỉnh sửa mã Kiểm thử mã Mở website từ button Các thuật ngữ trong lập trình ActionScript 3.0Tài liệu liên quan:
-
50 trang 36 0 0
-
51 trang 26 0 0
-
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần B
45 trang 13 0 0 -
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần A
39 trang 9 0 0 -
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần D
43 trang 7 0 0 -
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần F
37 trang 6 0 0 -
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần C
34 trang 6 0 0 -
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần E
33 trang 5 0 0 -
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần H
35 trang 3 0 0