Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần D
Số trang: 43
Loại file: pdf
Dung lượng: 2.01 MB
Lượt xem: 7
Lượt tải: 0
Xem trước 5 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần D giới thiệu tổng quan tạo hoạt hình. Cùng nắm các kiến thức trong học phần này thông qua việc tìm hiểu hoạt hình, lựa chọn phương pháp hoạt hình, tìm hiểu về Tween trong Timeline, các bước tạo và sao chép Motion Path. Ngoài ra, bài giảng còn cung cấp một số thông tin hữu ích về tạo hoạt hình cho Symbol lồng ghép, tạo hoạt hình Frame-by-Frame và tạo Shape Tween và còn một số nội dung khác nữa. Để tìm hiểu rõ về nội dung chi tiết bài giảng, mời các bạn cùng tham khảo.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần DTạo hoạt hìnhADOBE FLASH CS6Học phần DNội dung● Tìm hiểu hoạt hình● Sử dụng frame● Tạo motion tween● Tạo và sao chép motion path● Sử dụng easing● Tạo symbol lồng ghépNội dung (tiếp)● Tạo hoạt hình cho symbol lồng ghép● Tạo hoạt hình frame-by-frame● Tạo shape tween● Sử dụng shape hint● Tạo mặt nạTìm hiểu hoạt hình (Animation)● Tạo và điều chỉnh frame cũng như artwork xuấthiện trong frame, xác định độ dài và thiết lậpframe rate (số lượng khung hình) để điều khiểntốc độ của hoạt hình.● Bạn có thể tạo hoạt hình (animate) cho nhiềuthuộc tính của một đối tượng như: hình dạng(shape), kích thước (size), màu sắc (color), vị trí(position).Xác định các FrameThể hiện sự thay đổi thời gian được biểu diễn bằng cácframe trong Timeline. Keyframe trống (Blank keyframe):Frame duy nhất trong Timeline khi mở một tài liệu mới. Keyframe:Frame đặc biệt báo hiệu sự thay đổi trong bộ phim haytrong một đoạn hoạt hình.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần DTạo hoạt hìnhADOBE FLASH CS6Học phần DNội dung● Tìm hiểu hoạt hình● Sử dụng frame● Tạo motion tween● Tạo và sao chép motion path● Sử dụng easing● Tạo symbol lồng ghépNội dung (tiếp)● Tạo hoạt hình cho symbol lồng ghép● Tạo hoạt hình frame-by-frame● Tạo shape tween● Sử dụng shape hint● Tạo mặt nạTìm hiểu hoạt hình (Animation)● Tạo và điều chỉnh frame cũng như artwork xuấthiện trong frame, xác định độ dài và thiết lậpframe rate (số lượng khung hình) để điều khiểntốc độ của hoạt hình.● Bạn có thể tạo hoạt hình (animate) cho nhiềuthuộc tính của một đối tượng như: hình dạng(shape), kích thước (size), màu sắc (color), vị trí(position).Xác định các FrameThể hiện sự thay đổi thời gian được biểu diễn bằng cácframe trong Timeline. Keyframe trống (Blank keyframe):Frame duy nhất trong Timeline khi mở một tài liệu mới. Keyframe:Frame đặc biệt báo hiệu sự thay đổi trong bộ phim haytrong một đoạn hoạt hình.
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6 Adobe Flash CS6 Tạo hoạt hình Tạo hoạt hình cho Symbol lồng ghép Tạo hoạt hình Frame-by-Frame Tạo Shape Tween Các bước tạo và sao chép Motion PathTài liệu liên quan:
-
50 trang 36 0 0
-
51 trang 26 0 0
-
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần B
45 trang 12 0 0 -
Tài liệu đồ hoạ máy tính - Hướng dẫn sử dụng thư viện đồ họa
0 trang 11 0 0 -
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần A
39 trang 9 0 0 -
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần F
37 trang 6 0 0 -
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần G
38 trang 6 0 0 -
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần C
34 trang 6 0 0 -
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần E
33 trang 5 0 0 -
Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần H
35 trang 3 0 0