LÝ THUYẾT TIỂU LUẬN ĐỀ TÀI: Game show Đường lên đỉnh Olympia
Số trang: 6
Loại file: docx
Dung lượng: 23.11 KB
Lượt xem: 10
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Gameshow này lấy ý tưởng từ chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” với 6slide. Trong dó có 2 slide chính:· Slide 3: Người chơi sẽ quan sát cau hỏi rồi ghi câu trả lời vào khung vànhấn nút hoàn tất. Người chơi trả lời trước 20s sẽ được 30 điểm, trước15s được 20 điểm và trước 10s sẽ dược 10 điểm.Slide 5: Ng i ch i s l a ch n và tr l i ườ ơ ẽ ự ọ ả ờ 5 câu hỏitrong thời gian 3 phút. Câu hỏi nào không trả lời được người chơi có thểcho...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
LÝ THUYẾT TIỂU LUẬN ĐỀ TÀI: Game show Đường lên đỉnh Olympia TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN LÝ THUYẾT TIỂU LUẬN ĐỀ TÀI: Game show Đường lên đỉnh OlympiaSinh viên thực hiệnHỌ TÊN Mức đóng góp MSSVPhùng Văn Lâm 11069761 12,5%Lê Thị Hoài 11072771 12,5%Phạm Ngọc Điệp 11055121 12,5%Nguyễn Thùy Linh 11077561 12,5%Đoàn Thị Lựu 11085851 12,5%Nguyễn Thị Loan 11070771 12,5%Võ Quang Thống 11073031 12,5%Trần Thị Minh Quyên 11066921 12,5% GVHD: Nguyễn NgọcMinh Cao Hoàng Huy TP HỒ CHÍ MINH 03/2012Phần 1: Ý tưởngGameshow này lấy ý tưởng từ chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” với 6slide. Trong dó có 2 slide chính: • Slide 3: Người chơi sẽ quan sát cau hỏi rồi ghi câu trả lời vào khung và nhấn nút hoàn tất. Người chơi trả lời trước 20s sẽ được 30 điểm, trước 15s được 20 điểm và trước 10s sẽ dược 10 điểm. Slide 5: Người chơi sẽ lựa chọn và trả lời 5 câu hỏi • trong thời gian 3 phút. Câu hỏi nào không trả lời được người chơi có thể cho qua, nếu còn thời gian người chơi vẫn được quyền quay lại câu hỏi bất kì lúc nào. Trả lời đúng lần đầu được 30 điểm, nhưng kể từ lần thứ 2 trở đi nếu trả lời đúng sẽ được nhân 3 lần điểm số hiện tại.Phần 2: Nội dung thực hiện( chỉ giới thiệu nội dung thực hiện slide 3 và 5) • Slide 3: - Bước 1: tạo 3 nút toggle button lần lượt lấy tên là cau1,cau2 va cau3. - Bước 2: tạo 1 label lấy tên là cauhoi. - Bước 3: tạo 3 textbox lần lượt lấy tên là: traloi, dongho và diem.sắp xếp sao cho hợp lý và đẹp mắt - Bước 4: tạo 2 nút command button lần lượt lấy tên là hoantat và reset. Bên trên textbox dongho, ta tạo thêm 1 nút command button nữa lấy tên là nuttime - Bước 5: viết mã lệnhPrivate Sub cau1_Click()If cau1.Value = True Then cauhoi.Caption = cau vong co may mau? Else cauhoi.Caption = If cau1.Value = True Then nuttime.Value = True Else nuttime.Value = FalseEnd SubPrivate Sub cau2_Click()If cau2.Value = True Then cauhoi.Caption = viet nam nam o chau luc nao? Else cauhoi.Caption = If cau2.Value = True Then nuttime.Value = True Else nuttime.Value = FalseEnd SubPrivate Sub cau3_Click()If cau2.Value = True Then cauhoi.Caption = dai duong co dien tich nho nhat la? Else cauhoi.Caption = If cau2.Value = True Then nuttime.Value = True Else nuttime.Value = FalseEnd SubPrivate Sub dongho_Change()If dongho.Value > other ThenDim pausetime, start, finishpausetime = 1start = TimerDo While Timer < start + pausetimeDoEventsLoopIf dongho.Value > 0 Then dongho.Value = dongho.Value - 1If dongho.Value = 0 Then nuttime.Value = FalseEnd IfEnd SubPrivate Sub hoantat_Click()If dongho.Value = 0 Then diem.Value = 0If dongho.Value < 20 And traloi = 7 Then diem.Value = diem.Value + 30If dongho.Value < 15 And traloi = 7 Then diem.Value = diem.Value - 10If dongho.Value < 10 And traloi = 7 Then diem.Value = diem.Value - 10If dongho.Value < 20 And traloi = chaua Then diem.Value = diem.Value + 30If dongho.Value < 15 And traloi = chaua Then diem.Value = diem.Value - 10If dongho.Value < 10 And traloi = chaua Then diem.Value = diem.Value - 10If dongho.Value < 20 And traloi = bacbangduong Then diem.Value = diem.Value + 30If dongho.Value < 15 And traloi = bacbangduong Then diem.Value = diem.Value - 10If dongho.Value < 10 And traloi = bacbangduong Then diem.Value = diem.Value – 10nuttime.Value = FalseEnd SubPrivate Sub nuttime_Click()If nuttime.Value = True Then dongho.Value = 20 Else dongho.Value = 0End SubPrivate Sub reset_Click()cau1.Value = Falsecau2.Value = Falsecau3.Value = Falsediem.Value = 0nuttime.Value = Falsecauhoi.Caption = traloi.Text = End Sub - Bước 6: chạy thử. • Slide 5: - Bước 1: tạo 5 nút Toggle button lần lượt lấy tên là cau1, cau 2, cau3, cau4, cau5. - Bước 2: tạo 5 nút Command button lần lượt lấy tên là dapan1, dapan2, dapan3, dapan4, dapan5. Bước 3: tạo 1 label lấy tên là nhan để đưa câu hỏi vào. - Bước 4: tạo 2 textbox lần lượt lấy tên là dongho và diem.tren - textbox dongho ta tạo 1 nút toggle button lấy tên là nuttime. - Bước 5: tạ ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
LÝ THUYẾT TIỂU LUẬN ĐỀ TÀI: Game show Đường lên đỉnh Olympia TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN LÝ THUYẾT TIỂU LUẬN ĐỀ TÀI: Game show Đường lên đỉnh OlympiaSinh viên thực hiệnHỌ TÊN Mức đóng góp MSSVPhùng Văn Lâm 11069761 12,5%Lê Thị Hoài 11072771 12,5%Phạm Ngọc Điệp 11055121 12,5%Nguyễn Thùy Linh 11077561 12,5%Đoàn Thị Lựu 11085851 12,5%Nguyễn Thị Loan 11070771 12,5%Võ Quang Thống 11073031 12,5%Trần Thị Minh Quyên 11066921 12,5% GVHD: Nguyễn NgọcMinh Cao Hoàng Huy TP HỒ CHÍ MINH 03/2012Phần 1: Ý tưởngGameshow này lấy ý tưởng từ chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” với 6slide. Trong dó có 2 slide chính: • Slide 3: Người chơi sẽ quan sát cau hỏi rồi ghi câu trả lời vào khung và nhấn nút hoàn tất. Người chơi trả lời trước 20s sẽ được 30 điểm, trước 15s được 20 điểm và trước 10s sẽ dược 10 điểm. Slide 5: Người chơi sẽ lựa chọn và trả lời 5 câu hỏi • trong thời gian 3 phút. Câu hỏi nào không trả lời được người chơi có thể cho qua, nếu còn thời gian người chơi vẫn được quyền quay lại câu hỏi bất kì lúc nào. Trả lời đúng lần đầu được 30 điểm, nhưng kể từ lần thứ 2 trở đi nếu trả lời đúng sẽ được nhân 3 lần điểm số hiện tại.Phần 2: Nội dung thực hiện( chỉ giới thiệu nội dung thực hiện slide 3 và 5) • Slide 3: - Bước 1: tạo 3 nút toggle button lần lượt lấy tên là cau1,cau2 va cau3. - Bước 2: tạo 1 label lấy tên là cauhoi. - Bước 3: tạo 3 textbox lần lượt lấy tên là: traloi, dongho và diem.sắp xếp sao cho hợp lý và đẹp mắt - Bước 4: tạo 2 nút command button lần lượt lấy tên là hoantat và reset. Bên trên textbox dongho, ta tạo thêm 1 nút command button nữa lấy tên là nuttime - Bước 5: viết mã lệnhPrivate Sub cau1_Click()If cau1.Value = True Then cauhoi.Caption = cau vong co may mau? Else cauhoi.Caption = If cau1.Value = True Then nuttime.Value = True Else nuttime.Value = FalseEnd SubPrivate Sub cau2_Click()If cau2.Value = True Then cauhoi.Caption = viet nam nam o chau luc nao? Else cauhoi.Caption = If cau2.Value = True Then nuttime.Value = True Else nuttime.Value = FalseEnd SubPrivate Sub cau3_Click()If cau2.Value = True Then cauhoi.Caption = dai duong co dien tich nho nhat la? Else cauhoi.Caption = If cau2.Value = True Then nuttime.Value = True Else nuttime.Value = FalseEnd SubPrivate Sub dongho_Change()If dongho.Value > other ThenDim pausetime, start, finishpausetime = 1start = TimerDo While Timer < start + pausetimeDoEventsLoopIf dongho.Value > 0 Then dongho.Value = dongho.Value - 1If dongho.Value = 0 Then nuttime.Value = FalseEnd IfEnd SubPrivate Sub hoantat_Click()If dongho.Value = 0 Then diem.Value = 0If dongho.Value < 20 And traloi = 7 Then diem.Value = diem.Value + 30If dongho.Value < 15 And traloi = 7 Then diem.Value = diem.Value - 10If dongho.Value < 10 And traloi = 7 Then diem.Value = diem.Value - 10If dongho.Value < 20 And traloi = chaua Then diem.Value = diem.Value + 30If dongho.Value < 15 And traloi = chaua Then diem.Value = diem.Value - 10If dongho.Value < 10 And traloi = chaua Then diem.Value = diem.Value - 10If dongho.Value < 20 And traloi = bacbangduong Then diem.Value = diem.Value + 30If dongho.Value < 15 And traloi = bacbangduong Then diem.Value = diem.Value - 10If dongho.Value < 10 And traloi = bacbangduong Then diem.Value = diem.Value – 10nuttime.Value = FalseEnd SubPrivate Sub nuttime_Click()If nuttime.Value = True Then dongho.Value = 20 Else dongho.Value = 0End SubPrivate Sub reset_Click()cau1.Value = Falsecau2.Value = Falsecau3.Value = Falsediem.Value = 0nuttime.Value = Falsecauhoi.Caption = traloi.Text = End Sub - Bước 6: chạy thử. • Slide 5: - Bước 1: tạo 5 nút Toggle button lần lượt lấy tên là cau1, cau 2, cau3, cau4, cau5. - Bước 2: tạo 5 nút Command button lần lượt lấy tên là dapan1, dapan2, dapan3, dapan4, dapan5. Bước 3: tạo 1 label lấy tên là nhan để đưa câu hỏi vào. - Bước 4: tạo 2 textbox lần lượt lấy tên là dongho và diem.tren - textbox dongho ta tạo 1 nút toggle button lấy tên là nuttime. - Bước 5: tạ ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
tiểu luân tin học tin học ứng dụng Gameshow Đường lên đỉnh Olympia viết mã lệnh viết chương trìnhGợi ý tài liệu liên quan:
-
Tài liệu bồi dưỡng giáo viên sử dụng SGK Tin học 10 Cánh diều (Định hướng Tin học ứng dụng)
61 trang 238 0 0 -
101 trang 199 1 0
-
20 trang 183 0 0
-
Giáo trình Mạng máy tính (Nghề: Tin học ứng dụng - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp
189 trang 164 0 0 -
Giáo trình Tin học ứng dụng: Phần 1 - Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
125 trang 151 0 0 -
Bài giảng Tin học ứng dụng: Kiểm định trung bình - Trường ĐH Y dược Huế
25 trang 144 0 0 -
Giáo trình Quản trị mạng (Nghề: Tin học ứng dụng - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp
173 trang 123 1 0 -
175 trang 119 0 0
-
Thủ thuật khôi phục mật khẩu Windows XP
3 trang 95 0 0 -
Bài giảng Tin học ứng dụng: Chương 3 - Nguyễn Thị Thùy Liên
34 trang 93 0 0